บันเทิง

'ฟิล์ม-บงกช' บอกเล่าคนอารมณ์คนโดนแย่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม" บงกช กลับมาซิวตำแหน่งเจ้าแม่เพลงละคร กับเพลง "ล้วงคองูเห่า"  ประกอบเรื่อง "เสน่หามายา" 


    ร้องเพลงประกอบละครมาหลายสิบเพลงจนซิวตำแหน่ง “เจ้าแม่เพลงละคร” ไปครองอย่างสบายๆ แต่ “ฟิล์ม" บงกช เพิ่งมาเจอบทหินเข้าอย่างจัง เมื่อคัมแบ็กมาร้องเพลงประกอบละคร “เสน่หามายา” ทางช่อง 7 อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนไปสักพัก
    “ฟิล์ม” กลับมาคราวนี้พร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ล้วงคองูเห่า” เพลงที่สะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งของความรักของคนที่กำลังจะโดนแย่งคนรัก ซึ่งงานนี้นอกจากต้องงัดพลังเสียงออกมาแบบสุดตัวแล้ว เจ้าตัวยังจัดเต็มใส่เทคนิคการร้องไม่มียั้ง

 

'ฟิล์ม-บงกช' บอกเล่าคนอารมณ์คนโดนแย่ง


    โดย “ฟิล์ม” เล่าถึงการทำงานซิงเกิ้ลนี้ว่า “ครั้งนี้ฟิล์มมีโอกาสกลับมาร้องเพลงละครอีกครั้งหนึ่ง เพลงนี้เป็นเพลงในใจของผู้หญิงเวลาที่กำลังจะถูกแย่งคนรักไป แต่งขึ้นโดยพี่ฟองเบียร์ และได้พี่เก่งกับพี่โอ่งวงโกสต์มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์  ครั้งแรกที่ได้เห็นเนื้อเพลงได้เห็นตัวเพลง ก็รู้สึกว่า..โอ้โห..เพลงนี้แซบจัง ไม่น่าเชื่อว่าแต่ละคำในเพลงจะสามารถนำมาร้อยเรียงเป็นเพลงได้ 

 

'ฟิล์ม-บงกช' บอกเล่าคนอารมณ์คนโดนแย่ง


    ด้านการร้องเพลงนี้ต้องใช้อารมณ์และใช้สกิลทั้งหมดของฟิล์มที่มี ตัวโน้ตที่ต่ำสุดคือต่ำมาก ส่วนที่มีตัวโน้ตสูงที่สุดในท่อนแอดลิป ก็เป็นตัวโน้ตที่สูงที่สุดของเราเท่าที่เราจะทำได้ เรียกว่าความสามารถทั้งหมดของฟิล์มใส่ไปในเพลงนี้แล้ว เพราะต้องการสื่อถึงอารมณ์ที่ไปสุดทางแล้วจริงๆ ฝากเพลงล้วงคองูเห่าด้วย หลังจากที่ห่างหายไปสักพักหนึ่ง เพลงนี้ก็กลับมาแล้วและกลับมาแบบสุดทางเลย เพลงนี้เป็นอีกมุมหนึ่งของความรักที่ไม่สมหวัง ฟิล์มเป็นตัวแทนถ่ายทอดเอาจุดดำๆ เล็กๆ ในใจมาพูดให้คนเห็น หวังว่าจะแทงใจดำหลายๆ คน” ฟิล์มเผย
    ติดตามมิวสิกวิดีโอ “ล้วงคองูเห่า” ในวันที่ 16 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทาง Youtube Channel : Merecords

 

'ฟิล์ม-บงกช' บอกเล่าคนอารมณ์คนโดนแย่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ