บันเทิง

ฟัง ‘แพนเค้ก’ ตอบ ‘ทรู4ยู’ ส่อพับ ‘นางฟ้าไร้ปีก’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบดังฟังชัด “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ว่าอย่างไร หลังมีข่าว “ทรู4ยู” จะพับละคร “นางฟ้าไร้ปีก”

         เห็นถ่ายทำกันอยู่แว่บๆ สำหรับโปรเจกท์ละครเรื่องแรกจากฝีมือของ “แม่หน่อย” นวลนงค์ กับ นางเอกลสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ กับละครเรื่อง "นางฟ้าไร้ปีก" ที่ตอนนี้ส่อแววว่าถูกพับโปรเจกท์เกือบร้อยเปอร์เซนต์ ล่าสุดผู้สื่อข่าวบันเทิง คม ชัด ลึก ได้เจอตัว นางเอกสาวคนดังเลยขอถามถึงประเด็นนี้

 

ฟัง ‘แพนเค้ก’ ตอบ ‘ทรู4ยู’  ส่อพับ ‘นางฟ้าไร้ปีก’ (คลิป)

 

         “ตอนนี้เราอยู่ในช่วงของการเตรียมการ ดำเนินงาน เดี๋ยวให้ มีการสรุปทุกอย่างเรียบร้อย ว่าจะดำเนินการถ่ายทำต่อหรือว่าจะยังไงต่อไป เพราะเหมือนกับว่าทางช่องต้องการที่จะให้เราเข้ามา เต็มที่กับโปรเจกท์ศรีอโยธยาก่อน เพราะมันมีการเตรียมงานรายละเอียดต่างๆ ค่อนข้างเยอะ สำหรับเรื่องความชัดเจน ของการถ่ายทำนางฟ้าไร้ปีกต่อ หรือไม่อย่างนั้น คือแพนต้องอธิบายว่าช่วงเวลาทั้งหมด ในขณะนี้ เราต้องมาเต็มที่กับศรีอโยธยา ในส่วนของนางฟ้าไร้ปีกจะดำเนินการต่อไปหรืออย่างไร ก็ต้องรอจากทางทรู ให้วางผังและรายละเอียดให้เสร็จก่อน (หลายๆฝ่ายอาจจะหวั่นใจแทนว่าจะถูกพับไป) จริงๆแพนก็อยากจะทำละครเรื่องนี้ ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ด้วยความที่ต้องมาทุ่มเทให้กับงานใหญ่ขององค์กรก่อน ซึ่งโดยนัยยะมันไม่ได้แปลว่าจะต้องมีอะไรยังไง แพนคิดว่าหากมีเวลาที่ลงตัว ก็น่าจะมีการดำเนินการต่อไป 

 

ฟัง ‘แพนเค้ก’ ตอบ ‘ทรู4ยู’  ส่อพับ ‘นางฟ้าไร้ปีก’ (คลิป)

เติ้ล ธนพล - แพนเค้ก เขมนิจ ภาพจากละครเรื่อง นางฟ้าไร้ปีก

 

         ซึ่งจริงๆละครเรื่องนางฟ้าไร้ปีก ได้ดำเนินการถ่ายทำไปเพียงนิดเดียวเท่าที่เห็น ก็คือได้ไปถ่ายทำที่ต่างประเทศแล้ว ซึ่งจริงๆ เป็นเพียงไม่กี่คิวเท่านั้น ก็ต้องรอดูว่าเราจะใช้อะไรจากส่วนที่เราเคยถ่ายไปแล้วได้หรือไม่ หรือจะมีการเริ่มนับหนึ่งใหม่ แต่มันก็ดีนะ ถือว่าเป็นการให้เราได้กลับมาทบทวนอะไรหลายๆอย่าง ว่าต้องแก้ไขปรับปรุงตรงไหนบ้าง แต่สำหรับแพนไม่ซีเรียส เรื่องนี้เลย ถือเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ สมมุติว่าถ้าหากมีการกลับมาเริ่มถ่ายทำกันใหม่ ถามถึงคิวนักแสดง จะทำอย่างไร แนนคิดว่าในตรงนั้นส่วนตรงนั้น เราก็อาจจะได้มาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ต้องรอทางช่องสรุป” แพนเค้กกล่าวทิ้งท้าย

 

ฟัง ‘แพนเค้ก’ ตอบ ‘ทรู4ยู’  ส่อพับ ‘นางฟ้าไร้ปีก’ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ