บันเทิง

'เคลลี่' ย้ำ 'เพลิงพระนาง' แค่เมืองสมมุติ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยืนยันละครเรื่อง "เพลิงพระนาง" แค่เมืองสมมุติ ไม่รู้ทายาทพระเจ้าธีบอ กษัตริย์องค์สุดท้ายแห่งประเทศ "เมียนมาร์" ให้ยุติการออกอากาศ

         ดูเป็นเรื่องราวใหญ่โตระหว่างประเทศ เมื่อทางสำนักข่าวBBC ได้นำเสนอข่าวว่าทายาทกษัตริย์องค์สุดท้ายของกษัตริย์พม่า วอนยุติการออกอากาศเรื่อง "เพลิงพระนาง" ดังนั้นเมื่อพบ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงนำของเรื่องจึงต้องถามไถ่

 

'เคลลี่' ย้ำ 'เพลิงพระนาง' แค่เมืองสมมุติ (คลิป)

เคลลี่ ธนพัฒน์ 

 

         “ผมว่ามันไม่มีอะไรหรอก เพราะอย่างทีี่เราแจ้งไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามันเป็นเมืองสมมุติ ไม่ได้ไปพาดพิงถึงประเทศใดหรือใคร เป็นเรื่องที่ผสมผสานกันหมด จากเรื่องของการแต่งกาย การพูดจาเรื่องราว แต่อาจจะมีความคล้ายมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงประเทศอื่น (ล่าสุดทางทายาทกษัตริย์องค์สุดท้ายของพม่าเรียกร้องให้ยุติการฉาย) อันนี้ผมไม่ทราบนะ (ยิ้ม) แต่ถ้ายุติการฉาย ผมว่ามันรุนแรงไปนิดหนึ่งนะ เพราะว่าเราตั้งใจถ่ายทำกันมาปีกว่าเลยนะ ตั้งแต่มีข่าวออกทางทีมงาน เขาก็มาตรวจละเอียดดูว่า มีอะไรที่ไม่เหมาะสมหรือเปล่า ถ้ามีเราก็จะแก้ไข” เคลลี่บอก

 

'เคลลี่' ย้ำ 'เพลิงพระนาง' แค่เมืองสมมุติ (คลิป)

 

         นอกจากนี้พระเอกหนุ่มยังกล่าวเสริมว่า “ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับทางพี่ตุ๊กตา (จิตรลดา กัลย์จาฤก) เลยนะ สำหรับเนื้อหาของการเป็นนักแสดง เราก็เล่นไปตามบท ผมไม่ได้คิดว่าเราจะไปหมิ่นใครเลย ผมไม่ได้ตกใจกับเรื่องราวนี้เลย (ตอนนี้หลายคนมองเป็นเรื่องราวระหว่างประเทศไปแล้ว) ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น มันเป็นเรื่องของละคร ก็อยากให้เป็นเรื่องของความบันเทิง ไม่อยากให้มีปัญหาตรงนีี้ เพราะเราเป็นเพืื่อนบ้านกัน และจากที่ผมฟังจากแฟนละครทั้งชาวไทยและพม่า ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ” เคลลี่กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ