บันเทิง

ข่าวฉาวไร้ผล 'เคน'เชื่อไม่เสียภาพพระเอก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอมรสุมข่าวเมื่อช่วงก่อนหน้านี้ หลายคนแอบหวั่นว่าจะส่งผลต่อภาพลักษณ์พระเอกช่อง 3 ของ "เคน" ภูภูมิ


     ถูกจับตามองเรื่องของความรัก สำหรับ "เคน" ภูภูมิ กับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" หลังมีข่าวฉาวออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจอ "เคน" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล ฉลองครบรอบ 47 ปี   "LOVE IS IN THE AIR : CHANNEL3 CHARITY CONCERT"
     "ความรักตอนนี้ ไม่ได้เป็นช่วงโปรโมชั่นก็เป็นอย่างนี้ตลอด ก็เป็นแบบนี้มาจะปีแล้ว ถึงงานจะเยอะแค่ไหน ด้วยเวลามันแบ่งกันได้ อยู่วงการเดียวกันเข้าใจกัน เพราะเราก็จะรู้ว่าเขาทำงานแบบไหน เวลามันสามารถแบ่งสรรได้"
         ความรักครั้งนี้ทำให้เคนเปลี่ยนไปไหม
        "ดีนะ ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้น (หัวเราะ) อาจจะทำให้เราโตขึ้นมากกว่า ทั้งความคิดการดำเนินชีวิต เมื่อก่อนเราอาจจะไม่คิดเผื่อใคร เป็นตัวเอง เป็นผู้ชายลุยๆ แต่ตอนนี้ความคิดอาจจะโตขึ้น"
       อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไป
       "ก็อะไรหลายๆอย่าง บอกไม่ถูกเหมือนกัน (รวมถึงเรื่องความเจ้าชู้ของเราด้วยหรือเปล่า) อันนั้นไม่มีเลย ตอนนี้ผมคนดี เมื่อก่อนก็ดี แค่อาจจะน้อยกว่านี้หน่อยหนึ่ง การมีน้องเข้ามาก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีๆ ที่ได้เปลี่ยนไปทำอะไรดีๆ เอาเป็นว่าสรุปมันดี"

 

ข่าวฉาวไร้ผล 'เคน'เชื่อไม่เสียภาพพระเอก (คลิป)


       เตรียมตัวเป็นเสาหลักเป็นผู้นำให้เอสเธอร์
       "ค่อยๆเป็นค่อยๆไปเรื่อยๆ (เอสเธอร์กำราบเคนได้) โอ้ยอย่าพูดแบบนั้นเลย เขาแค่เป็นคนดี ถามว่าอะไรที่เปลี่ยนไปเมื่อคบกับน้องเขา ผมก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าผมจะรู้ด้วยตัวของผมเอง คือผมอยากจะทำอะไรดีๆ แล้วกัน"
      มันเหมือนบททดสอบความรักของเราไหม
     "จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นบททดสอบอะไร มันแค่เป็นเรื่องบังเอิญก็ได้ที่ผ่านมา ผมคิดว่าถ้าเราจะอยู่ด้วยกันก็ต้องผ่านอะไรด้วยกันทุกเรื่อง"
      เวลามีข่าวมากๆ ผู้ใหญ่มีเตือนไหม
      "จริงๆ ไม่มีเตือน เพราะว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานโดยตรง ด้วยการทำงานพวกเราก็เต็มที่กันอยู่แล้ว ถ้าเป็นคนที่ทำงานกับผมกับน้องจะรู้ว่าเวลาที่เราทำงาน ก็จะมีความตั้งใจอยู่แล้ว แต่เรื่องพวกนี้ ที่เข้ามาก็ไม่เกี่ยวกับทางผู้ใหญ่หรือยังไง"

 

ข่าวฉาวไร้ผล 'เคน'เชื่อไม่เสียภาพพระเอก (คลิป)

 


      ข่าวพวกนี้มีผลต่อภาพลักษณ์ความเป็นพระเอกของเคนไหม
       "ก็ไม่มีนะ ผมว่าไม่เกี่ยว แฟนคลับก็ไม่ลดลงนะ เรื่อยๆ เหมือนเดิม"
       ถามว่าสถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร
      "เป็นคนพิเศษ ผมพูดเยอะมากแล้วนะเนี่ย"เคนกล่าวสรุป

 

ข่าวฉาวไร้ผล 'เคน'เชื่อไม่เสียภาพพระเอก (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ