บันเทิง

‘โขม’พูดติดตลกแต่งหญิงกำกับละคร (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โขม” ก้องเกียรติ โขมศิริ ชี้การกำกับละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ เป็นการทำงานที่แปลกและแตกต่าง มองเป็นความท้าทาย

             หลังจากมีโผรายชื่อว่า “โขม” ก้องเกียรติ กระโดดมากำกับละครเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” ละครแนวโรแมนติคคอมมาดี้   ซึ่งเป็นคนละทางกับผลงานที่ “โขม” เคยกำกับ ล่าสุดเมื่อ “บันเทิงคมชัดลึก ”ได้พบกับ ผู้กำกับคนดังกล่าวจึงต้องถามไถ่ 

‘โขม’พูดติดตลกแต่งหญิงกำกับละคร (คลิป)

        "ผมเคยพูดกับทางเอ็กแซ็กท์  ว่าจริงๆ ผมทำอยากอื่นบ้างก็ได้นะ ชีวิตไม่ต้องเข้มข้นทุกเรื่องก็ได้ ไม่ต้องตีรันฟันแทงก็ได้ แล้วครั้งแรก เขาก็็วางให้ผมกำกับเรื่องล่านั่นแหล่ะ ใจผมก็อยากทำล่านะ จนกระทั่งพี่บอย (ถกลเกีรยติ วีรวรรณ) มาคุยกับผมว่ามีโปรเจกท์อันหนึ่ง ผมถามว่าเรื่องอะไร เขาบอกว่าชายไม่จริงหญิงแท้ ซึ่งผมเคยดู ผมชอบนะ ผมบอกว่าผมสนใจนะ เขาเลยบอกให้ผมลองทำการบ้านมาพรีเซ็นหน่อยว่าเห็นอะไร ผมก็ไปทำการบ้านมา แล้วเล่าให้พี่บอยฟัง  (ละครแนวที่ดูไม่ใช่จริตผู้กำกับ) แหม มันเป็นแค่มุมที่ไม่มีใครเห็น (ยิ้ม) เดี๋ยวผมจะแต่งหญิงไปกำกับให้ดู (หัวเราะ)  ผู้ชายเถื่อนมากๆ มันก็ต้องมีมุมที่เก็บไว้นะ แล้วบทละครเดิม มันสนุกมากด้วย ผมมองว่าในมุมของผม เป็นมุมที่แปลกและแตกต่าง ความแตกต่างมันก็เป็นเรื่องที่ท้าทายนะ   พอเห็นแพ็คนักแสดงแล้วรู้สึกสนุกนะ"โขมบอก  

‘โขม’พูดติดตลกแต่งหญิงกำกับละคร (คลิป)

         ถามถึงประเด็นร้อนระหว่าง “ใหม่”ดาวิกา กับ  ที่หลายคนจับตามองว่าเรื่องความเกาเหลา   "เราทำหน้าของเราไป เดี๋ยวมันก็ดี (ยิิ้ม) ในเรื่องทั้งสองคน ไม่ถูกกันอยู่แล้ว   พี่ม้าเป็นเจ้าของการประกวด แล้วพี่ม้าไม่รู้ว่าใหม่เป็นกะเทยตามเรื่องอะนะ" ผู้กำกับกล่าวสรุป 

‘โขม’พูดติดตลกแต่งหญิงกำกับละคร (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ