บันเทิง

เดอะเฟซเดือด!'ลูกเกด'ซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ดหนักแบบนี้(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้" ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก แท็กทีม "ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม ซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ด ด่าหยาบคาย

-----
    เรียกว่ากระแสรุนแรงมาก ในโลกโซเชียลที่มีต่อรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3" โดยเฉพาะในอีพีล่าสุด มีทั้งที่คอมเมนท์มีสาระให้เหตุผล และในส่วนที่เข้ามาต่อว่า เมนเทอร์หยาบคาย และคนที่โดนไปล่าสุดคือ "ลูกเกด" เมทินี ลามไปถึงเจ้าของรายการอย่าง "เต้" ปิยะรัฐ มีโอกาสเจอตัวทั้งสองคน เคลียร์ประเด็นร้อนแบบนี้

เต้ :  "ก็ต้องขอบคุณแหละ แสดงว่ารายการ ก็ยังมีคนสนใจอยู่ แต่ว่าเราก็ต้องขอโทษ ถ้าเกิดทำให้หลายๆคนรู้สึกผิดหวัง เราขอบคุณเพราะเราก็ยังฟังความเห็นจากทุกคนอยู่ แต่แค่รู้สึกว่าอยากให้คอมเมนท์แบบสุภาพกันหน่อยเท่านั้นเอง"
@@ "เต้" เขียนข้อความว่า ถ้าไม่อยากดูก็ไม่ต้องดู
เต้ : "อันนั้นเนี่ย เป็นเพราะว่าเราเหนื่อย และเราก็น้อยใจแรงมาก ว่าไม่ถูกใจคุณดูเหรอ เราทำเต็มที่แล้ว"

ลูกเกด : "คือต้องเข้าใจว่ารายการเดอะเฟซมีมา 3 ซีซั่นแล้ว ซึ่งใน 3 ซีซั่น มีคนเดียวที่โดนด่าคือลูกเกด แต่คนใหม่ที่เพิ่งโดนด่า ก็ยังไม่ชิน (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นคุณเต้ ไม่เคยโดนกระแสแบบนี้ เขาก็เลยมีอารมณ์น้อยใจไง เลยมีข้อความแบบนั้นเกิดขึ้น"
เต้ : "ประมาณว่า ว่ากันจังเลย สิ่งที่ทำให้เราน้อยใจที่สุดคือคำว่าจะเลิกดูแล้ว"
ลูกเกด :  "ขอโทษนะ เราไม่ได้ว่าใคร แต่ก็เห็นพูดแบบนี้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ว่าจะไม่ดูแล้ว แต่ซีซั่น 2 ก็ยังดูอยู่ ซีซั่น 3 ก็ยังดูอยู่ เพราะฉะนั้น ต่อให้มีเป็นร้อยเป็นพันข้อความ ว่าคุณทำแย่ คุณเป็นอย่างโน้น คุณเป็นอย่างนี้และใช้คำที่มันแย่ ใครๆโดนว่าจะต้องรู้สึกแย่และรู้สึกท้อเป็นธรรมดา ซึ่งพวกเราเป็นคนทำงาน เรามาทำรายการบันเทิงเพื่อให้คนดูแล้วสนุก แต่พอพวกคุณมาพูดรุนแรงแบบนี้ เราก็เสียใจ ถามว่าใช้คำหยาบคายเลยใช่ไหม หยาบคายแน่นอน"
เต้ :  "แต่บางเรื่อง ที่เขาพูดก็มีเหตุผล อย่างเรื่องที่ว่ามีโฆษณาเยอะ เราก็ฟัง แต่เราก็ต้องอธิบายให้เข้าใจนิดหนึ่งว่า เราอยู่ได้เพราะโฆษณานะ และเรื่องนี้มันเป็นธุรกิจไม่อย่างนั้น เราก็คงทำรายการนี้มาให้พวกคุณดูไม่ได้"
@@ ข้อความที่คุณเต้ขึ้น กลับทำให้โดนกระแสหนักกว่าเดิม
เต้ :  "ใช่ ก็โดนเยอะกว่าเดิมอีก เหมือนเราไม่มีสิทธิ์น้อยใจใดๆ ทั้งสิ้นเลยนะ (ยิ้ม) แต่เราก็พูดไปแล้ว และก็แอบรู้สึกเสียใจนิดๆ ตรงที่ว่าเราไม่น่าพูดไปแบบนั้นให้กระทบกับแฟนคลับที่เขารักรายการเราจริงๆ เพราะว่าคนพวกนั้นเขาเข้ามาคอมเม้นด้วยความรักแต่บางคนเราทนไม่ได้ตรงที่มาพูดหยาบคายจังเลย และไม่สุภาพเท่านั้นเอง"

@@โดนเยอะตั้งแต่ตอนไหน
เต้ :  "ของเราโดนหนักๆเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว (อีพี5) และอาทิตย์นี้ (อีพี6) ก็โดนอีกแล้วก็ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าอาทิตย์ถัดไปจะโดนอะไรอีก" 
"ลูกเกด" ก็โดนหนักทุกซีซั่น
ลูกเกด :  "คือจริงๆ ซีซั่นนี้ มันน่าจะผิดที่เกด ตรงที่ว่า ครั้งก่อน ก่อนที่รายการจะเริ่ม เราจะมีการคุยกับเมนเทอร์ที่เข้ามาว่าต้องเตรียมตัวนะ เพราะบางทีอาจจะมีแฟนคลับที่อินมาก จนมีความคิดเห็นในด้านลบหรือมีการด่าทอเข้ามา แต่เกดไม่เคยนึกเลยว่าเกดจะต้องไปคุยกับเต้ด้วย (หัวเราะ) เพื่อไปบอกเต้ว่า เต้ไม่ต้องอ่านเยอะนะ เพราะถ้าเต้อ่านเยอะเต้จะเป็นบ้า" 
@@ ลูกเกดปิดไม่ให้คนมาคอมเมนท์เลย
ลูกเกด : "ไม่จริง ไม่เคยเลย แล้วก็ล่าสุดเกดโดนหนัก และรู้สึกว่าปีนี้น่าจะโดนหนักที่สุด เพราะมีประมาณ 7,000 กว่าคอมเมนท์ได้ นับรวมกันแล้วจริงๆแล้วเกดขอฝากตรงนี้เลยนะ เกดอยากจะฝากบอกแฟนคลับ ของทีมลูกเกดที่เข้าไปคอมเม้นปกป้องและตอบกลับ คนที่อินมาก เกดอยากจะบอกว่าอย่าไปเสียเวลาอย่าเอาตัวเองไปอยู่ในระดับต่ำระดับเดียวกับเขา เราต้องทำตัวให้สูงกว่าเขา เพราะว่าสมัยนี้เวลาที่คุณดูทีวี คุณดูละครคุณต้องรู้จักแยกแยะว่าอะไรคือทีวี ขนาดข่าวสมัยนี้คุณยังต้องดูเลยว่าอะไรจริงอะไรเท็จ เพราะฉะนั้นเกดอยากจะบอกแฟนคลับทีมลูกเกด รวมถึงแฟนคลับรายการด้วย ว่าอย่าไปตอบโต้กับพวกนี้เลย เพราะยิ่งคุณด่ากันไปเท่าไหร่ สภาพจิตของคุณจะแย่ ตัวเกดยังสามารถบล็อกได้ แต่เราไม่ได้บล็อกว่าคุณเข้ามาคอมเม้นท์ไม่ได้นะ แต่เกดบล็อกไปจากหัวสมองของเกดเลย เกดไม่อ่านอะไรที่หยาบคาย และใช้คำที่แย่ๆ มากๆ เราจะลบไป"
         คุณจะด่าถึงลูก ถึงครอบครัวเกด ปีที่แล้ว เกดจะรู้สึกไม่ดี แต่ปีนี้เกดคิดใหม่ บอกกับตัวเองว่า ดีแล้ว ถ้าวันหนึ่งที่เกดอ่าน แล้วเกดจะสอนลูกว่า บนโลกนี้มันไม่ได้มีความสวยงามอย่างเดียว มันไม่ใช่ทุกคนจะอยู่แล้วรักเรา มันต้องมีคนที่ไม่ชอบแล้วเกลียด และต้องมีบางคนที่คิดไร้สาระ เพราะฉะนั้นให้รู้เอาไว้ เกดจะยกตัวอย่างให้ลูกดู และเกดขอบอกว่า น้องๆ ที่พิมพ์มาด่าคุณเต้ ด่าเกด หรือด่าเด็กๆ นะ วันหนึ่งเกดขอให้ลูกคุณ ในการที่คุณมาด่าลูกเกด ว่าลูกของคุณจะไม่โดนแบบนี้ เกดขอให้คุณเจริญๆ แค่นั้นเลย" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ