บันเทิง

จอแก้ว รุ่นพี่ Secret Loveตอน Puppy Honey 2 ‘สแกนหัวใจนายหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 คู่จิ้น “กั้ง-เชอรีน” และ“ออฟ-กัน” กลับมาตามเสียงเรียกร้อง

กำกับโดย        วีรชิต ทองจิลา
ผลิตโดย        บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

    กลับมาตามเสียงเรียกร้อง สำหรับ 2 คู่จิ้นคู่ฮอต “กั้ง-วรกร  ศิริสรณ์” และ“เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล” จากบทบาท“พอช-เอ็มม่า”และ  “ออฟ-จุมพล  อดุลกิตติพร” กับ“กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ”จากบทบาท“ปิ๊ก-โรม”ในซีรี่ส์กระแสแรงจนต้องสร้างภาคต่อรุ่นพี่ Secret Loveตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา”ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมเรื่องราวความรักที่ทั้ง 2 คู่เคยเริ่มต้นไว้เมื่อครั้งก่อนว่าจะเดินหน้าต่อไปได้ไกลแค่ไหน หรือจะทำให้ทุกฝ่ายต้องยุติความสัมพันธ์ลง โดยมีทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ อาทิคริส-พีรวัส,น้ำตาล-ทิพนารี,ซิง-หฤษฏ์, แอมป์-ภูริกูลกฤษฏ์ฯลฯ กำกับโดย “แชมป์-วีรชิต ทองจิลา” ผู้กำกับฯ จากภาคแรก คอนเฟิร์มฟินหนักมาก 
    ติดตามชมซีรี่ส์ภาคต่อที่เคยทำให้คุณยิ้มตามใน รุ่นพี่ Secret Loveตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา”ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.00 น. ทาง LINETV เริ่ม 18 มีนาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG &Youtube& Twitter : gmmtv

จอแก้ว รุ่นพี่ Secret Loveตอน Puppy Honey 2 ‘สแกนหัวใจนายหมา

รายชื่อนักแสดง
กั้ง-วรกร  ศิริสรณ์              รับบท      พอช
เชอรีน-ณัฐจารี  หรเวชกุล          รับบท      เอ็มม่า
ออฟ-จุมพล  อดุลกิตติพร           รับบท       ปิ๊ก
กัน-อรรถพันธ์   พูลสวัสดิ์           รับบท       โรม
คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์         รับบท        ไนท์
น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม         รับบท         เฟรนด์
ซิง-หฤษฏ์ ชีวการุณ             รับบท         ดิน
แอมป์-ภูริกูลกฤษฏ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล     รับบท        โอ

จอแก้ว รุ่นพี่ Secret Loveตอน Puppy Honey 2 ‘สแกนหัวใจนายหมา

เรื่องย่อ

    "พอช"(กั้งวรกร  ศิริสรณ์)และ "ปิ๊ก"(ออฟจุมพล  อดุลกิตติพร)สองเพื่อนซี้นักศึกษาสัตวแพทย์ศาสตร์ กลับมาพร้อมเรื่องราวความรักที่ทั้งคู่เคยเริ่มต้นไว้เมื่อครั้งก่อน 
    "พอช+เอ็มม่า"(เชอรีนณัฐจารี หรเวชกุล) ความรักของทั้งสองถูกคั่นกลางด้วยระยะห่าง เมื่อ“พอช”เลือกไปฝึกงานและประจำอยู่ที่ต่างจังหวัดเป็นเวลานาน นานพอที่จะทำให้ความมั่นใจของทั้งคู่สั่นคลอน
    "ปิ๊ก+โรม" (กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์)ความรักที่ไม่ค่อยชัดเจนแต่แรกอยู่แล้ว กำลังจะมีปัญหามากขึ้น เมื่อมีใครบางคนเข้ามาเป็นมือที่สาม และคงถึงเวลาจริงๆแล้วที่“ปิ๊ก”จะต้องตัดสินใจให้แน่ว่ารู้สึกอย่างไรกับ“โรม” ก่อนที่ใครคนนั้น จะคว้ามือโรมไปแทน
    ทั้งสองความรักของหมอสองคนจะเดินหน้าต่อไปได้ไกลแค่ไหน หรือว่าเรื่องราวครั้งนี้มันจะทำให้ทุกฝ่ายต้องยุติความสัมพันธ์ลง ติดตามได้ใน รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 "สแกนหัวใจ นายหมอหมา"

จอแก้ว รุ่นพี่ Secret Loveตอน Puppy Honey 2 ‘สแกนหัวใจนายหมา จอแก้ว รุ่นพี่ Secret Loveตอน Puppy Honey 2 ‘สแกนหัวใจนายหมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ