บันเทิง

ยู อาโออิ กลับมารับบทนำในรอบ 7 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยู อาโออิ รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง "Japanese Girls Never Die โมเอะไม่เคยตาย"

          หายหน้าไปจากวงการกว่า 7 ปี ล่าสุดสาว ยู อาโออิ ก็กลับมามารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง "Japanese Girls Never Die โมเอะไม่เคยตาย" ซึ่งนอกจากรับบทนางเอกแล้ว ในเรื่องนี้เธอยังต้องแสดงบทเลิฟซีนเล็กๆ ในหนังเรื่องนี้อีกด้วย

ยู อาโออิ กลับมารับบทนำในรอบ 7 ปี

         ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องใหม่ของ ไดโกะ มัทสึอิ ที่ทั้งภาพและเสียงพุ่งพล่านทะลุจออย่างทรงพลัง และมีฉากที่ถูกออกแบบมาอย่างดี หนังบอกเล่าเรื่องราวของคนญี่ปุ่น 3 เจเนอเรชั่น ซึ่งต่างต้องการเรียกร้องความเท่าเทียมทางเพศให้แก่ผู้หญิง หนังสร้างจากนิยายของนักเขียนสาว มาริโกะ ยามาอูจิ อำนวยการสร้างโดยโปรดิวเซอร์สาว โยโกะ เอดามิ และนำแสดงโดย 2 นักแสดงสาวมาแรงประจำเกาะญี่ปุ่น ยู อาโออิ และ มิตซึอิ ทาคาฮาตะ หนังตีประเด็นความแตกต่างทางเพศ ภาพยนตร์เปิดตัวด้วยการฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Tokyo International Film Festival ( โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ) และได้เสียงชื่นชมผู้กำกับที่การกล้านำเสนอมุมอีกด้านของประเทศญี่ปุ่นที่เราไม่เคยรู้

ยู อาโออิ กลับมารับบทนำในรอบ 7 ปี

         “สาเหตุที่ ฮารูโกะ หายไปในนิยายมันเห็นเด่นชัดเกินไป ผมไม่อยากให้หนังของผมออกมาเป็นแบบนั้นครับ ผมไม่อยากเล่าเรื่องออกมาอย่างสมเหตุสมผล ผมต้องการให้มันออกมาแนว Impressionism ผมอยากให้คนดูสัมผัสได้ถึงอารมณ์นั้น ตอนเขียนบทเลยตัดสินใจหั่นเหตุการณ์แต่ละพาร์ทออกเป็น 15 ส่วน แล้วซอยเพิ่มอีก 15 ส่วนตอนอยู่ในห้องตัดครับ” ไดโกะ มัทสึอิ ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าว 

         ภาพยนตร์เรื่อง Japanese Girls Never Die   โมเอะไม่เคยตาย ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ยู อาโออิ กลับมารับบทนำในรอบ 7 ปี

ยู อาโออิ กลับมารับบทนำในรอบ 7 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ