บันเทิง

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมความน่ารักของ“จองอิลอู” พระเอกแดนกิมจิ กับละครไทยเรื่องแรกของเขา “กลรักเกมมายา”

         ปีนี้ดวงสาวไทยกับเหล่าอปป้าพุ่งแรงเหลือเกิน เพราะเหล่าอปป้าอย่าง ปาร์คโบกอม, ซงจุงกิ, Got7, อีจงซอก, คิมแจจุง, คยูฮยอน แล้วไหนจะ Running Man ต่างดาหน้ามาให้สาวในเมืองไทยได้กรี๊ดกร๊าดกันผ่านงานอีเว้น คอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งกันทุกเดือน ล่าสุดยังมีหนุ่ม “จองอิลอู” ที่ดอดมารับงานแสดงถึงแดนสยามให้ช่องทรูโฟร์ยู 24 ในละครเรื่อง “กลรักเกมมายา” ด้วยความที่หอบผ้าผ่อนมาถ่ายละครไทยหลายเดือน งานนี้เลยมีความน่ารักของพระเอกหนุ่มแดนกิมจิมาเล่าสู่กันฟัง

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

ใจป้ำแจกเสื้อ  “กลรักเกมมายา” เพราะอยากได้

         เอาล่ะค่ะ บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นความน่ารักที่อิลอูมีต่อทีมงานกองถ่าย ละครกลรักเกมมายา เลยก็ว่าได้ ช่วงเริ่มถ่ายทำแรกๆ อิลอูก็มาถามหาเสื้อยืดละคร แต่พอทีมงานบอกว่ายังไม่มี คิดว่าอิลอูจะทำยังไง??....ก็ไม่รู้ว่าด้วยความนึกสนุกหรือใจร้อนของหนุ่มคนนี้ ตอนที่บินกลับไปทำงานที่เกาหลีพอกลับมาไทยก็ขนเสื้อยืด “กลรักเกมมายา” ที่ออกแบบเองมาแจกทีมงาน ขุ่นพระ อะไรจะน่ารักเบอร์นี้!! และด้วยความที่พี่สาวของอิลอูเป็นดีไซเนอร์ ประกอบกับอากาศเมืองไทยร้อนมากกกกกก  อิลอูเลยทำเสื้อละครเวอร์ชั่น Cool T-shirt ที่ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี โอ๊ยยถ้าอปป้าจะ มีความน่ารัก มีความใส่ใจขนาดนี้

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

จอมอำสุดน่ารัก??

         นิสัยนี้ทำให้รู้ว่า...จริงๆแล้ว อิลอูเป็นผู้ชายสดใส เฮฮา ร่าเริงและขี้แกล้งเป็นที่สุด คนที่โดนบ่อยสุดก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ผู้กำกับจากกองกลรักเกมมายานี่แหละ...เวลาผู้กำกับสั่งไปซ้าย อิลอูก็จะไปขวา สั่งเดินเข้าข้างในแต่อปป้าของเราก็ดั๊นแกล้งเดินออกซะอย่างนั้น แต่ใช่ว่าจะโดนคนเดียวนะจ๊ะ เรียกได้ว่าอยู่ใกล้ใครก็แกล้งได้หมดไม่เว้นกระทั่งทีมงาน เป็นกันเองสุดๆ อยากจะบอกอิลอูว่า...แกล้งอำบ่อยๆ ขนาดนี้สาวไทยยอมให้แกล้งสุดฤทธิ์แน่นอน น่ารักจุงเบย ><

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

งานยุ่งแต่รักทุกคน..แบบนี้ไม่ให้รักได้ไง

         หลายครั้งที่หนุ่มอิลอูต้องบินกลับไปทำธุระที่เกาหลี ในแต่ละครั้งก็จะมีของติดไม้ติดมือมาให้คนในกองอยู่เสมอ ถ้าเป็นคนอื่นเราคงนึกว่า ก็คงซื้อมาแบบล็อตใหญ่แจกจ่ายกันไปทั้งกองใช่มั้ย แต่สำหรับพระเอกของเราไม่ใช่อย่างนั้นนะ อิลอูเป็นคนที่ใส่ใจกับของฝากทุกชิ้น และได้ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว เช่น ให้น้องมายด์นางเอกของเรื่องต้องเป็นชิ้นนี้ ส่วนพี่ใหญ่ฝันดี(ฝันเด่น)ต้องเป็นอันนี้ และถ้าเป็นทีมงานต้องทำงานหนัก อ่ะ เอาวิตามินไปกินเลยจ้าาา...ความเอาใจใส่ตรงนี้ทำให้ทุกคนที่ได้รับรู้สึกถึงความตั้งใจในการเลือกของอิลอูจริงๆ น่ารักได้ใจสุดๆไปเลยอ๊าา

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

ภาษาไทยวันละคำกับจองอิลอู

         เรื่องภาษาไทยนี่ อปป้าคนไหนมาไทยก็อยากเอาใจแฟนคลับลงทุนพูดภาษาไทยกันบ้างอย่างน้อยๆ คนละก็ 1 คำ นอกจากจะได้ใจแฟนๆแล้ว ยังดูน่ารักน่าเอ็นดูอีกต่างหาก แต่...ของบอกไว้ตรงนี้...อิลอูของเรา...ไม่ธรรมดายะจ๊ะ แหม..ลงทุนข้ามน้ำข้ามทะเลมาถ่ายละครไทยจะพูดเหมือนคนอื่นได้ยังไง ก็ดูแต่ละคำที่เค้าพูดมาสิ...“มายด์ไวๆ มาทำงาน”...“แค่นี้นะ” และอีกคำที่เมื่อเห็นท่าทางตอนพูดแล้วน่ารักคือคำว่า “ไม่บอก” <<แนะนำให้ไปหาคลิปดูน่ารักมากจริงๆ >////<

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

“ตะลุยหม่ำมะม่วง”

         “นักกินตัวฉกาจ” คือคำนิยามที่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ชายคนนี้ ใครจะคิดล่ะว่า อปป้าของเราจะชื่นชอบการกินอาหารมากเป็นพิเศษ แถมพอมาอยู่ไทยก็ปลื้มอาหารไทยมากกกกกกก เมนูที่ชอบก็คือ...“ข้าวต้มกุ้ง”..เพิ่มเติมคือต้องใส่หมูเบิ้ลเข้าไปด้วยนะ ไหนจะมีน้ำพริกอ่องกับข้าวสวย แล้วก็ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นอีก แล้วถ้าถามว่าชอบอาหารไทยขนาดไหน ก็แค่...ตอนที่อิลอูกลับไปทำธุระที่เกาหลีมีส่งข้อความมาบอกทีมงานว่า “ถ้าถึงแล้วขอกินก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นนะครับ” แค่นี่เองงงง และที่พีคที่สุดคือ อิลอูเคยไปตระเวนกิน “ข้าวเหนียวมะม่วง” เพื่อหาร้านเด็ดที่ถูกใจที่สุดมากแล้วด้วย! เรื่องกินนี่ให้ความสำคัญที่ซู๊ด !!

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

กีฬายามว่างหลังเลิกกองแบบเป็นกันเองสุดๆ

         หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า...อิลอูเป็นกันเองขนาด บอกเลยว่าน่ารักเป็นกันเองกับทุกคนจริงๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งทีมงานอิลอูก็พูดคุยเป็นกันเองแบบไม่ถือตัว อย่างช่วงเวลาว่างหลังเลิกกอง ถ้าวันไหนเลิกกองถ่ายละครเร็ว อิลอูก็จะชอบชวนทีมงานไปตีแบทมินตันเป็นประจำ แต่! นี่ไม่ใช่การตีแบบธรรมดานะจ๊ะ เพราะเป็นการแบทเทิลกันระหว่าง “ไทยปะทะเกาหลี”...พูดเลยว่าศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก!!  เหงื่อแตกเพิ่มพลังแมนๆ แบบนี้ สาวๆ อยากจะแอบไปดูถึงขอบสนามเชียวล่ะ

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

ทิ้งท้ายความน่ารักอีกเล็กน้อย...

         รู้หรือไม่! ที่พระเอกนิสัยน่ารัก และใจดีอีก ที่แท้มาจากคุณแม่นี่เอง อ่ะ บอกเลยว่าไม่ใช่แค่ลูกชายเท่านั้นนะที่มีนิสัยเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ ชอบซื้อของมาเลี้ยงคนในกองถ่ายเพราะคุณแม่ของหนุ่มอิลอูก็น่ารักไม่แพ้กัน จะมีช่วงที่คุณแม่บินมาอยุ่ในกองกับอิลอูถึงเมืองไทย นี่แหละที่ทำอาหารมาให้หม่ำถึงกองถ่าย

         ตอนนั้นคุณแม่ก็ลงมือทำอาหารเกาหลีมาฝากให้คนในกองถ่ายกินกันด้วยนะ พระเอกของเรานี่ยิ้มหน้าบานดีใจสุดๆ ไปเลย แถมยังภูมิใจนำเสนออาหารฝีมือคุณแม่อีกด้วย เรียกได้ว่าน่ารักกันทั้งบ้านจริงๆ...คุณแม่สนใจลูกสะใภ้คนไทยมั้ยคริๆ ?

 

รวมความน่ารักของ 'จองอิลอู' ที่สาวไทยไม่ควรพลาด!!!

         ความน่ารักพระเอกหนุ่ม จองอิลอู ยังไม่หมดแค่นี้ แฟนคลับคอยจับตามองกันให้ดี ในละครกลรักเกมมายา ทางช่องทรูโฟร์ยู 24  ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.00 น. ให้ได้หายคิดถึงละกัน เดี๋ยวออกจากกรมเมื่อไหร่สาวๆก็อาจจะได้เจอหนุ่มคนนี้ที่เมืองไทยอีกก็ได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ