บันเทิง

‘คริส’ เสียบรับทรัพย์แทน ‘ชมพู่’ (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คริส หอวัง” เผยรับงานอีเว้นท์ แทน “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชี้อาการแพ้ท้องของเพื่อนดีขึ้น อีกไม่นานน่าจะรับงานได้แล้ว

         ออกมาอีเว้นท์แทนเพื่อนอย่าง “ชมพู่” อารยา ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ และต้องดูแลตัวเองอย่างดี งานนี้เลยเป็นหน้าที่ของ “คริส หอวัง” ที่ต้องมาทำหน้าที่แทนเพื่อน ในงานเปิดตัว “ใหม่! ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม ภายใต้แคมเปญ #Neverfade” ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามได้รับคำตอบว่า

 

‘คริส’ เสียบรับทรัพย์แทน ‘ชมพู่’ (คลิป) 

         “ใช่ คริสมาร่วมงานแทนชมพู่ เพราะคุณแม่ต้องอยู่บ้านพักผ่อน เพื่อนทุกคนเป็นกำลังใจให้ แวะเวียนกันไปหา ไปเยี่ยมไปดูทีวีเป็นเพื่อนกันไป (ชมพู่กินอะไรไม่ค่อยได้) เหรอ..แต่มีคนบอกว่ากินเยอะมากนะ แต่จริงๆ อาการแพ้ท้อง คงแป๊บเดียวมั้ง เพราะชมเขาเป็นคนกินทีละนิด แต่กินบ่อยๆ อยู่แล้ว ถามว่าคริสได้ไปหามาบ้างหรือยัง ไปมาแล้ว เราไปตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่ที่โรงพยาบาล เขาก็ร่าเริงดีนะ เพราะเขาเป็นคนเคยทำงาน เดี๋ยวอีกแป๊บหนึ่ง เขาก็ต้องกลับมาทำงานแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ถามว่าคริสรับงานแทนชมเยอะมั้ย ไม่ค่อยเยอะ เพราะจริงๆ ถ้าคริสคิวไม่ตรง เราจะไม่ได้มางาน ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ เราไม่ได้รับแทนหรอก เขาถ่ายเองได้ เขาลุกมาไหว (หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะเป็นงานอีเว้นท์ ที่เรามีรับแทนบ้าง ถ้าลูกค้ารอไม่ได้แล้ว (เป็นโชค) จริงๆ การมารับหน้าที่แทนคนอื่น ไม่ใช่ว่าเราดีใจอย่างเดียวนะ เพราะเรามาแล้ว เราต้องทำให้ดี พอๆกับคนที่เรามาแทน ถ้ามาแล้วเราไม่สามารถทำให้ลูกค้าแฮปปี้ได้ อย่ามาเลยดีกว่า เราต้องทำของเราให้เต็มที่ตามแบบฉบับของเรา ตัวลูกค้าก็เข้าใจ เพราะคนที่อายุเยอะแล้ว ถ้าเราตั้งท้องมันไม่สามารถจะไปโลดโผนได้ คริสเข้าใจ และทุกคนเอาใจช่วยเขาอยู่” คริสกล่าว

 

‘คริส’ เสียบรับทรัพย์แทน ‘ชมพู่’ (คลิป) 

 

         ถามต่อว่า ชมพู่ ไม่สามารถจะออกมารับงานช่วงนี้ได้เลยจริงเหรอ มีหลายคนสงสัย

         "ใช่ แต่ว่าคริสมีเพื่อนที่อายุเยอะ แล้วตั้งครรภ์กันไปหลายคน ในช่วง 1 เดือนหรือ 2 เดือนแรก เขาอยากจะให้ขยับตัวน้อยจริงๆ เพราะว่าลูกติดแล้ว มันมีสิทธิ์หลุดได้ง่ายมาก ถามว่าตัวชมจะออกมารับงานได้อีกครั้งเมื่อไหร่ อ๋อ..คริสว่าอีกแป๊ปหนึ่ง เขาน่าจะออกมาได้แล้ว เพราะเขาเป็นคนขยัน ถ้าอยู่บ้านนานๆ เขาคงจะเบื่อ ตัวคริสเอง ก็ไม่ค่อยได้เข้าไปเยี่ยมเท่าไหร่ แต่มีโทรหา และไลน์ไปคุยบ้าง เป็นกำลังใจให้เขา" คริสกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ