บันเทิง

“มิน”นั่งฮ.แต่งหรูเที่ยวดูไบลั่นไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิน”พีชญา วัฒนามนตรี แจงนั่ง ฮ.แต่งหรูเที่ยวดูไบ แค่โชว์ไลฟ์สไตล์ไม่ได้อวดรวย อึกอักสถานะ "ไฮโซโอ๊ต"พิทักษ์ สภาธรรม

          เป็นนางเอกที่สวยและรวยมาก สำหรับ "มิน"พีชญา ที่ล่าสุดลงภาพหวานๆ กับหวานใจเมื่อครั้งไปเที่ยวที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในอินสตาแกรม งานนี้เลยโดนแมงเม้าท์กล่าวหาว่าอวดรวย เมื่อถามเรื่องทริปสุดหรูนักแสดงสาวกล่าว

“มิน”นั่งฮ.แต่งหรูเที่ยวดูไบลั่นไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะ (ชมคลิป)

 

          “จริงๆ มินตั้งเป้าไว้ ที่ผ่านมามินอยู่ในวงการมาสักพักแล้ว และทำงานหนักมาก คือทำทั้งปี เราไม่เคยรู้จักคำว่าวันหยุด เราก็เลยรู้สึกว่าอยากพักผ่อนบ้าง เราก็เลยจัดเวลา ก็ตั้งใจเที่ยวปีละ 4 ครั้ง ครั้งนี้ไปเที่ยวดูไบ 8 วัน คนในทริปไปกันเยอะ มีเพื่อนต่างชาติด้วย ก็ไปรวมตัวที่โน่น มินไม่ได้อวดรวยแบบที่คนเม้าท์กัน มินโพสต์รูปในไอจีของเรา เป็นพื้นที่ส่วนตัว และมินก็ไม่ได้เขียนอะไรน่าเกลียดเลย และการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไม่ได้แพงนะ หลักพันเอง เราเช่าส่วนตัว แต่มันเป็นสิ่งที่คนหลายคนไม่กล้าทำเพราะมันสูง ซึ่งที่คนมองว่ามินทำอะไรดูแพงก็ดีนะ แสดงว่าเรามีคุณค่า ก็อย่าดราม่าเลย เราลงรูปไลฟ์สไตล์ปกติ นี่แทบจะไม่มีรูปอะไรที่ทำให้คนไม่เข้าใจเลย แต่ถ้ายังดราม่าอีก มินจะปิดไอจีแล้ว (ยิ้ม) คือมินเปิดไอจีให้แฟนคลับได้ติดตามชีวิตของมินก็น่ารักๆ ให้เกียรติชีวิตมินบ้าง ด่าได้เบาๆ แต่อย่าแรง เพราะจริงๆ ที่มินไปดูไบมิน เพราะเราชอบความแอดเวนเจอร์นะ แต่ก็จะมีเพื่อนๆหรือพี่โอ๊ตจะมีสิ่งพวกนี้มาอำนวยความสะดวกให้”มินกล่าว

“มิน”นั่งฮ.แต่งหรูเที่ยวดูไบลั่นไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะ (ชมคลิป)

 

          เมื่อถามต่อถึงไกด์พิเศษอย่าง “โอ๊ต”พิทักษ์ สภาธรรม ที่ร่วมทริปไปด้วยซึ่งช่วงวันวาเลนไทน์พอดี ทุกคนก็เลยจับตา นักแสดงสาวกล่าวว่า

          “เขาเซอร์ไพรส์ เพราะเราไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ทริปนี้ไปกันหลายคน เราก็โดนแซวตลอด แต่เขาก็จะมีดอกไม้ มีลีมูซีนส่วนตัว เราก็เลยแซวว่าหูย...จัดหนักมากเลย (ยิ้ม) คือเขาก็ทำคะแนน มินไปดูไบเพราะชอบแอดเวนเจอร์ อย่างตอนขึ้นเฮลิคอปเตอร์เราก็ตื่นเต้น (รูปโรแมนติก) คือดูไบเป็นเมืองที่สวยมาก ถ่ายรูปจุดไหนก็สวย ก็แพง เวลาเราไปเปิดหูเปิดตา เราก็จะได้วิสัยทัศน์ใหม่ๆ กลับมา (มีสวีทกันไหม) ก็มีไปทานข้าวตอนเย็น เขาทำคะแนนก็โอเค คือพี่โอ๊ตเป็นคนน่ารักและให้เกียรติมาก คุณแม่มินป่วยอยู่ในโรงพยาบาลตอนนี้ พี่โอ๊ตก็อยู่กับคุณแม่มิน เขาไปจัดการเรื่องให้ เขาน่ารัก แต่ตอนนี้ด้วยวัยของมิน เรายังไม่พร้อมจริงๆ เขาเข้าใจ คุณพ่อ คุณแม่มินก็ชัดเจนว่าดูกันไปก่อน ก็อยู่บนพื้นฐานความจริงใจ ส่วนสถานะตอนนี้เรียกว่าเป็นอะไรก็ได้ ที่อยากจะเรียกแต่เรียกแฟนก็แรงไป (ดูมินเปิดมากกว่าคนอื่น) มันมีพื้นที่ให้เปิดเผยมากขึ้น แต่ก่อนเราถ่ายละครปีละ 3 เรื่อง เลยไม่มีโมเม้นต์แบบนี้ ไม่ใช่เราไม่เปิด แต่ว่ามันไม่มีเวลาเกิดความน่ารักแบบนี้ ตอนนี้เราเริ่มจัดสรรเวลาได้มากขึ้น เช่นรับละครปีละเรื่อง และเราก็ชัดเจน ช่องก็น่ารัก” มินกล่าว

 

“มิน”นั่งฮ.แต่งหรูเที่ยวดูไบลั่นไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะ (ชมคลิป)

“มิน”นั่งฮ.แต่งหรูเที่ยวดูไบลั่นไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะ (ชมคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ