บันเทิง

ตอบดังฟังชัด ‘ฟลุ๊ค’ จะแต่ง ‘นาตาลี’ ไหม!!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช ควง "นาตาลี เจียรวนนท์" เปิดใจรอเวลาหมาะสมสละโสดแน่นอน ฝ่ายชายตั้งท่ารอโอกาสขอแต่งงาน

         เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน สำหรับ พ่อหม้ายคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย “ฟลุ๊ค” เกริกพล มัสยวานิช และ นักแสดงสาว “นาตาลี เจียรวนนท์”  ที่หลายคนต่างลุ้น รอคอยข่าวดี ของทั้งคู่ ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี สละโสดล่าสุดได้เจอในงาน บวงสรวงละครคุณย่าดอทคอม ของช่องทรู 4 ยู เลยได้ถามถึงคู่ ว่าเมื่อไหร่ จะแต่งงานสักที โดย นาตาลี เผยดังนี้

 

ตอบดังฟังชัด ‘ฟลุ๊ค’ จะแต่ง ‘นาตาลี’ ไหม!!(คลิป)

 

         "ที่เห็นไปต่างประเทศบ่อยๆ เราไม่ได้ไปเที่ยวเฉยๆ เพราะเราทำรายการท่องเที่ยว แล้วเราไปถ่าย

         รายการ ก็เป็นการทำงานที่เราแฮปปี้ บางวันที่ไม่ได้ถ่ายรายการก็ค่อยเที่ยว แต่ไม่ได้ไปมองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งหรือดูชุดแต่งงานนะ อย่างที่บอกทำงานก็คือทำงาน เพราะเรายังไม่ได้มีแพลนเรื่องแต่งงาน ยิ่งเรื่องลูก ลีว่าเดี๋ยวเราค่อยๆคิดทีละสเต็ปดีกว่า ไม่ได้เป็นเจ้าสาวกลัวฝนนะ ขึ้นอยู่กับความพร้อม ลีว่าคนเราถ้าถึงจุดนั้นเมื่อไหร่ ก็คงมาเอง แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ เพราะคนถามมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่กดดัน ไม่ไม่อย่างนั้นก็คงแต่งตั้งนานแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจที่ทุกคนคอยเชียร์มาตลอด ถามว่าถ้าเขาขอจะตกลงเลยไหม เดี๋ยวรอให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่า” นาตาลีเผย

 

ตอบดังฟังชัด ‘ฟลุ๊ค’ จะแต่ง ‘นาตาลี’ ไหม!!(คลิป)

 

         ด้านฟลุ๊คเผยว่า "เรื่องแต่งงานเราก็ยังไม่ได้ตกลงกันว่าเมื่อไหร่ ถามว่าปีนี้ไหม เราก็กำลังดูๆกันอยู่ ยังไม่ได้มีวันที่แน่นอน ต้องรอดูฤกษ์และความพร้อมอีกที คนเราคบกันเราก็มองว่าสเต็ปต่อไปก็ต้องแต่งงาน แต่ผมรู้สึกว่ายังไม่จุดๆนั้นเท่านั้นเอง ผมยังไม่เคยเอ่ยปากขอเขา มีแต่พูดไปเรื่อยๆ(ยิ้ม) ความจริงผมมีช่วงเวลาในใจแล้ว ซึ่งลีเขาก็รู้ ผมคิดเอาไว้แล้ว เพียงแต่ยังไม่มีจังหวะและโอกาสเท่านั้นเอง”  ฟลุ๊คกล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ