บันเทิง

'วุ้นเส้น' ตอบชัด! สถานะ 'ชาคริต' แค่คนห่วงใยกัน(คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดับฝันกองเชียร์ ลั่นไม่ต้องลุ้นรีเทิร์น ชาคริต แย้มนาม 

         เรียกว่าเป็นคู่ที่ ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่คนยังจับตามมองเรื่องความสัมพันธ์ของ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับ "ชาคริต"  ล่าสุดในงานเปิดตัวร้านอาหารใหม่ของชาคริต อดีตภรรยาก็มีรายชื่อมาเป็นผู้ร่วมงาน เจอตัววุ้นเส้นในงาน "เปิดร้าน KRBB The Boutique " ณ ชั้น 3 ในโครงการ Habito mall ซอย อ่อนนุช  1/1 ได้สอบถาม รับคำตอบว่า

         "ก็มาแสดงความยินดีกับร้านใหม่ซึ่งร้านนี้เขาตั้งใจมาก พี่คริตชวนมานาน เช็คคิวแล้วว่างพอดี เลยรีบมา เราไม่ได้เจอกันตั้งแต่ตอนที่ลงรูป ประมาณ 2 เดือน ที่นัดจะทานข้าวกันก็ยังไม่ว่างเลย พอดีวุ้นเปิดละครด้วย รายการด้วยเลยถือโอกาสนี้มาแสดงความยินดีกับเขา ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ แต่ไม่บ่อยมาก มีอะไรทักทายกันปกติ คงเหมือนทุกคู่ที่วันหนึ่งเราเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้ มันไม่จำเป็นต้องไม่คุยกัน  ถามว่าความรู้สึกเดิมกลับมาไหมพอได้เจอกัน  เรายังเป็นห่วงเป็นใยกัน ยังมีความหวังดีเหมือนคนที่เคยรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่า เวลาเขามีอะไรก็ให้กำลังใจเรา อย่างวันนี้เขามีอะไรน่ายินดี เราก็อยากมาแสดงความยินดี วุ้นไม่รู้ว่ามีนักข่าวเยอะชนาดนี้ เพิ่งรู้เมื่องานที่แล้วก่อนมางานนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดอะไร เพราะเราไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว"

          ส่วนที่หลายคนชื่นชมว่าคู่ วุ้นเส้น และ ชาคริต เลิกกันแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ นักแสดงสาวตอบว่า

          "เราก็ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือจากนั้น สนับสนุนกันตามปกติ ถ้าเกิดเรามีอะไรเขาก็คงอยากจะยินดีกับเราเหมือนกัน ถ้าเขาว่าง เรารู้สึกว่าเป็นอย่างนี้มันก็ดีสำหรับเราทั้งคู่ ไม่ได้มีใครจับตามองมากมาย ส่วนเรื่องคุณแม่ของเขา เราให้กำลังใจเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เขาแข็งแรงด้วยตัวของเขาเอง ทำงานก็รับผิดชอบงาน ครอบครัวก็รับผิดชอบอยู่แล้ว ตอนนี้สิ่งที่เขาต้องการน่าจะเป็นเวลาพักผ่อนมากกว่า เรื่องคุณแม่เขาก็คอยไปดูแลอยู่แล้ว"

'วุ้นเส้น' ตอบชัด! สถานะ 'ชาคริต' แค่คนห่วงใยกัน(คลิป) 

          ถามต่อว่า หลายคนลุ้น จะกลับมาคุยกันได้ก็น่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์น

          "จะกลับมารีเทิร์นทำไม (ยิ้ม) ตอนนี้ต่างคนคงอยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดมากกว่า ยังไม่ได้คิดอะไรว่าจะต้องเป็นยังไง วุ้นพูดแทนคนอื่นไม่ได้ แน่นอนว่าเราก็ยังไม่ได้มีใคร 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลามากกว่า ตอนนี้วุ้นขอพูดได้คำเดียวว่าเราเป็นพี่น้องกันอย่างนี้ดีแล้ว สบายใจกันทั้งคู่ (ชาคริตห่วงวุ้นเส้นข่าวเยอะ) ก็ปกติ ช่วงหนึ่งที่พี่คริตมีข่าวเยอ  วุ้นก็เป็นห่วงอยู่แล้ว ถ้าแก้ให้ได้วุ้นก็แก้ เพราะตัวเขาจะไม่ค่อยรู้เรื่องข่าวเท่าไหร่ ส่วนกองเชียร์คู่เราก็ยังมี แต่คงเลิกเชียร์แล้ว คนคงเห็นว่าลักษณะแบบนี้ เป็นพี่น้องกันแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว เราสบายใจ เราหวังดีกับเขาตลอด เวลาเขาประสบความสำเร็จหรือมีอะไรดีๆ เราก็สนับสนุนตลอด"

          นอกจากนี้ ตัววุ้นเส้น ยืนยันว่า ยังไม่ได้มีหนุ่มคนใหม่ ในตอนนี้

          "วุ้นไม่มีแน่นอน ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ถึงขนาดไม่เจอใครเลย เจอคนเยอะแยะมากมายแต่ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ตอนนี้วุ้นค่อนข้างที่จะไม่โฟกัสกับเรื่องความรักอะไรมาก แต่ของอย่างนี้ ความรักมันบังคับอะไรกันไม่ได้ ถ้ามาเมื่อไหร่ก็คงไม่รู้ตัว แต่วุ้นเป็นคนที่ถ้ามีจริงๆ วุ้นไม่เคยปิด วุ้นชัดเจน ยังไม่มีจริงๆ ตอนนี้ ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะไหม ไม่เยอะเลย มีนิดหน่อย ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันหมด ส่วนใหญ่มีแต่เด็กๆ (หัวเราะ) ไม่ค่อยมีคนรุ่นเดียวกัน เราก็ไม่รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบ ยังไม่ได้เริ่มที่จะเรียนรู้ใคร ขอให้ทุกคนตอนนี้ค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน นานๆ ทีจะโสด" วุ้นเส้นกล่าวสรุป

'วุ้นเส้น' ตอบชัด! สถานะ 'ชาคริต' แค่คนห่วงใยกัน(คลิป) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ