บันเทิง

คดีอดีตผจก.โกง‘เก้า’ศาลตัดสินแล้ว!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลมีคำสั่งตัดสินคดี “เก้่า” จิรายุ ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน 10 ล้านบาท

         หลังจากเป็นคดีความมาตั้งแต่เมื่อกลางปีที่แล้ว สำหรับ “เก้า” จิรายุ ที่ยื่นฟ้องศาลคดีถูกอดีตผู้จัดการฉ้อโกงเงินร่วม10ล้านบาท ตั้งแต่เมื่อช่วง พ.ค.ปีที่แล้วล่าสุด หนุ่มเก้าได้โพสต์ข้อความคำตัดสินของศาลลงอินสตาแกรทส่วนตัวดังนี้

 

คดีอดีตผจก.โกง‘เก้า’ศาลตัดสินแล้ว!!!

 

         "ตามที่เคยแถลงข่าวทางสื่อมวลชน กรณีอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินไปนั้น ต่อมาได้มอบให้ทนายความยื่นฟ้องข้อหาฉ้อโกงที่ศาลแขวงสมุทรปราการ คดีหมายเลขดำที่ อ.6545/2559 ฟ้องสองสามีภรรยาคือ นางสาวแพรชมภู สิริภักดินากร (นามเดิม นางสาวแพรชมภู สุขโกศล หนุนภักดี)จำเลยที่1และนายธนิยเกียรติ มหิทธิคุปต์ มุสิกุล (นามเดิม นายมีเกียรติ มุสิกุล)จำเลยที่ 2

         หลังจากศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องแล้ว ศาลมีคำสั่งว่าคดีมีมูล และได้ประทับรับฟ้อง ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ในวันนั้นจำเลยทั้งสองมาศาล เพื่อประกันตัว และให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และขอผ่อนชำระเงินคืน ศาลนัดไปฟังผลการผ่อนชำระหรือฟังคำพิพากษาในวันที่ 19 มิถุนายน 2561

         การดำเนินการในคดีนีผมขอขอบคุณ คุณอาทนาย ธนบดี เสประธานนท์ ที่ดูแลคดีนี้เป็นอย่างดี ตั้งใจหาหลักฐาน ให้กำลังใจผมและคุณแม่มาโดยตลอด (ตั้งแต่ผมได้ขอเปลี่ยนแปลงทนายความคนแรก)

         จนทำให้ผลของคดี สามารถนำคนผิดมาลงโทษตามผลกรรมที่ได้กระทำ ตามกระบวนการยุติธรรม และขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจผม และครอบครัวมาโดยตลอด ขอบคุณมากครับ"

         งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบเจ้าค่ะ

 

คดีอดีตผจก.โกง‘เก้า’ศาลตัดสินแล้ว!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ