บันเทิง

'ปุ๊กลุก'เคลียร์ชัดไร้เกาเหลา'โบว์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์  วัชรตระกูล ปัดเกาเหลา "โบว์"เมลดา สุศรี  เผยนางเอกรุ่นน้องส่งข้อความขอโทษแล้ว

          เรียกเป็นมหากาพย์ชามโต สำหรับศึกนางเอกรุ่นพี่รุ่นน้องระหว่าง "ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์  กับ "โบว์" เมลดา หลังจากนางเอกรุ่นน้องให้สัมภาษณ์ถึงปุ๊กลุกอย่างดุเดือดเรื่องภาพ ที่ทั้งสองคนไปร่วมงานอีเว้นท์ที่ต่างจังหวัด   ดังนั้นเมื่อพบสาว"ปุ๊กลุก"ในงาน คัดเลือกตำแหน่ง Editor Choice ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2016 ที่เซ็นทรัลเวิล์ด จึงต้องถามไถ่
   

'ปุ๊กลุก'เคลียร์ชัดไร้เกาเหลา'โบว์'

'ปุ๊กลุก'เคลียร์ชัดไร้เกาเหลา'โบว์'

          "งงกับข่าวมาก  เอ้า! อะไรอ่ะ เพิ่งจะลงรูปไปเอง วันนั้นก็ลงรูปปกติ ลงครบทุกคนเลย ตอนที่เจอน้องก็ยังบอกว่ามาถ่ายรูปกันเดี๋ยวพี่ลงไอจี ส่วนที่มีข่าวบอกว่าปุ๊กไปครอปรูปน้องออก ยืนยันว่าไม่จริง เพราะได้รูปมายังไงก็ลงไปอย่างนั้นเลย ซึ่งรูปที่ได้มาก็ไม่มีน้องอยู่ในรูปนั้นอยู่แล้ว ปุ๊กอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ตรงกลางก็จะเป็นพวกผู้บริหารที่ต้องถือป้าย"ปุ๊กลุกกล่าว
ถามว่าได้เห็นที่โบว์ให้สัมภาษณ์ไหม "ไม่ออกความคิดเห็นแล้วกันเนอะ กลัวว่าเรื่องมันจะยาว ตัวปุ๊กเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร"ปุ๊กลุกกล่าว                      

'ปุ๊กลุก'เคลียร์ชัดไร้เกาเหลา'โบว์'

'ปุ๊กลุก'เคลียร์ชัดไร้เกาเหลา'โบว์'

 

          ถามต่อ ได้ข่าวว่าโบว์ส่งไลน์มาขอโทษด้วย "จริงๆ แล้วที่น้องพูดในเรื่องความดัง ส่วนตัวแล้ว เวลาปุ๊กไปงานกับใครหลายคนก็ชอบลงรูป ไม่ว่าจะดังหรือไม่ดังก็ลงทุกคน ตอนเด็กๆ ที่ปุ๊กเคยเจอพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ตอนนั้นยังไม่ดังเลยแต่พี่เขาก็ลงรูปคู่กับเรา ยังกลับมาพูดกับพี่เอสผู้จัดการส่วนตัวเลยว่าวันหนี่งถ้าปุ๊กเป็นรุ่นพี่ ก็จะเป็นรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีกับน้องๆ แบบนี้ เพราะฉะนั้นเรื่องดังหรือไม่ดังไม่เกี่ยวจริงๆ ส่วนตัวที่ไม่ติดใจ เพราะน้องได้ส่งไพรเวทแมสเสจมาขอโทษ ว่าตัวเขาเข้าใจผิด ขอโทษที่พูดถึงไม่ดี" ปุ๊กลุกบอก

'ปุ๊กลุก'เคลียร์ชัดไร้เกาเหลา'โบว์'

 

          ส่วนตัวคิดว่าที่โบว์ให้สัมภาษณ์แรงไปไหม "(หัวเราะ) ไปถามน้องเองดีกว่า โนคอมเม้นต์ ทุกอย่างเกิดความเข้าใจผิดได้ ซึ่งปุ๊กไม่ได้มองในสิ่งนั้น เข้าใจในปัญหา เมื่อน้องขอโทษมา ก็โอเคไม่ติดใจอะไร (แล้วตอนที่โบส่งข้อความมา ทางปุ๊กลุกตอบกลับไปว่ายังไง) บอกว่าครั้งหน้าถ่ายรูปด้วยกันใหม่นะลูก พี่เป็นกำลังใจให้ ถามว่าได้บอกน้องมั้ยว่ารูปนั้นไม่ได้ครอปน้องออก คิดว่าน้องน่าจะรู้ เพราะมันชัดเจนมากๆ แขนอีกฝั่งหนึ่งก็เป็นผู้บริหาร ไม่ใช่แขนใครเลย"ปุ๊กลุกบอก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ