บันเทิง

‘ต้าเหนิง’ เคลียร์คนจับผิดอยู่ในห้องกับ 'เจเจ' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับถูกเตือนให้ลบรูป หวานใจ “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง เอาเท้าเหยียบอก ออกจากไอจี

         กลายเป็นกระแส เรื่องความเหมาะสมขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง “เจเจ” กฤษณภูมิ โพสต์รูป เท้าของหวานใจสาวหมวย อย่าง “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ เหยียบอยู่บนอก ก่อนจะลบออกไปจากไอจี แต่ก็มีมือดีแคปทัน ล่าสุดเจอตัว เจเจ ได้ออกมาขอโทษ กับการโพสต์รูปโดยไม่ทันยั้งคิดไปแล้ว แต่ก็ไม่วาย มีบางกระแสจับผิดว่า คู่หวานคู่นี้ เล่นกันอยู่ในห้องส่วนตัวหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวสาว ต้นเหนิง ในงานเปิดตัว “โปเตโต้ คอร์เนอร์ ประเทศไทย” ณ ชั้น จี ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ได้รับคำตอบดังนี้

‘ต้าเหนิง’ เคลียร์คนจับผิดอยู่ในห้องกับ 'เจเจ' (คลิป)

         “จริงๆ มันก็เป็นการเล่นกันปกติ แต่ก็เข้าใจได้ว่า ทำไมถึงเกิดดราม่าขึ้น เราก็เข้าใจ ว่าทำไมมันถึงเกิดดราม่าได้ เพราะมันก็เป็นภาพที่ไม่เหมาะสมจริงๆ ต้องขอโทษด้วย ต้องขอโทษด้วย ถามว่าผู้ใหญ่ได้มีการบอกให้ลบรูป หรือว่าตักเตือนหรือเปล่าจริงๆ หนูอ่ะไม่รู้นะ ว่าเขาเป็นคนโพสต์ เพราะเราเห็นว่าเขาโพสต์แล้วก็ลบ (ตอนถ่ายทำไมเอาเท้าเหยียบอก) คือมันเป็นการเล่นกันปกติอยู่แล้ว เวลาที่เล่นกับเพื่อนในค่าย เราก็จะเล่นกันแบบนี้ เป็นปกติ เราก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็น เพราะว่าถ้าเกิดเรา คือ เจก็คงไม่โพสต์ลงไปแบบนั้นแล้ว ส่วนกระแสหลังจากที่เขาโพสต์ไป 

‘ต้าเหนิง’ เคลียร์คนจับผิดอยู่ในห้องกับ 'เจเจ' (คลิป)

         จริงๆ หนูจะไม่ได้รู้ฟีดแบ็คเท่าไหร่ เพราะเขาเป็นคนโพสต์ เพราะอาจจะไม่ได้เช็ค และไม่ได้อ่านคอมเมนท์ในรูปของเขาด้วย จะเป็นทางเขา ที่ได้ดูมากกว่า ถามว่าตัวเขาเครียดมั้ย ทางเขาก็ดูไม่เครียดนะ ส่วนทางผู้ใหญ่ หนูไม่ได้เป็นคนคุยทางฝั่ง ที่บอกให้ลบรูป แต่ว่า ได้คุยกับทางฝั่งบ้านของหนู และบ้านของเขา ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็โอเคเพราะไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะเราเล่นกันเป็นปกติ แต่มันก็ไม่ได้ถึงเนื้อถึงตัวขนาดนั้น หนูคิดว่ามันเหมือนเด็ก เล่นกันปกติ คนที่อยู่ในวัยเดียวกันจะรู้อยู่แล้ว วัยพวกเรามันเรากันหมด ตอนที่เขาโพสต์ก็ไม่ได้มาปรึกษานะ” ต้าเหนิงกล่าว

‘ต้าเหนิง’ เคลียร์คนจับผิดอยู่ในห้องกับ 'เจเจ' (คลิป)

         ถามต่อถึงรูปนั้นคนจับผิดว่า เจเจ นอนอยู่ มีหมอน บางคนอาจจะเข้าใจผิด

         “จริงๆเหมือนที่บริษัทนาดาว เราก็จะมีโซฟานะ ทุกคนก็นอนเล่นที่ออฟฟิตได้เหมือนกัน (คนตีความว่าอยู่ที่ห้อง) โนๆ ถามว่าสถานที่ถ่ายรูปเป็นออฟิตหรือเปล่า ไม่ใช่ แต่ว่ามันเป็นที่ๆ ทุกคนนอนเล่นได้ เวลาอยากพักเหนื่อยจากงาน ก่อนหน้านี้ เขาออกงานก่อนหนู ก็มีการเล่าให้ฟังกันเหมือนกันว่า เขามีประเด็นแบบนี้นะ ส่วนตัวของหนูถามว่าซีเรียสไหม ที่มีคนจับตามองเป็นพิเศษ เวลาลงรูปหรืออะไรก็ตามจะเป็นกระแส จริงๆเราก็ซีเรียสนิดหนึ่ง ว่าสิ่งที่เราทำไป คนจะเข้าใจผิด แต่เรื่องนี้เราต้องขอโทษด้วย ที่ทำให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ เพราะเรารู้ว่า มันไม่เหมาะสมจริงๆ หลังจากนี้เขาคงต้องคิดมากขึ้น รวมถึงตัวหนูด้วยว่าเราไม่ควรจะเล่นแบบนี้ ถามว่ามีคนมาต่อว่าในไอจีหนูมั้ย เท่าที่ดูยังไม่เห็นนะ แฟนคลับก็มีทั้งเข้าใจ และอาจจะมีคนที่ไม่เข้าใจก็มีด้วย แต่เราก็จะพยายามระวังให้มากขึ้น ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เราได้บทเรียนว่า มันคือสิ่งที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรทำ” ต้าเหนิงกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ