บันเทิง

ไม่ว่าจะรักสักกี่ครั้ง 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ก็จบลงด้วยการหลอกลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจาะลึกลงไปในเรื่องของหัวใจตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน 'อ๊อฟ ปองศักดิ์'

    คลับฟรายเดย์โชว์ ได้มีโอกาสมาร่วมพูดคุย เจาะลึกลงไปในเรื่องของหัวใจตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่หลายต่อหลายครั้งต้องจบลงด้วยการถูกหลอก รวมถึงเรื่องราวชีวิตในมุมที่ไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน 

    “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”  คือนักร้องคุณภาพ ที่มีความจัดจ้านทั้งน้ำเสียงและลีลาการโชว์บนเวที วันนี้ทางรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ได้มีโอกาสมาร่วมพูดคุย เจาะลึกลงไปในเรื่องของหัวใจตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่หลายต่อหลายครั้งต้องจบลงด้วยการถูกหลอก รวมถึงเรื่องราวชีวิตในมุมที่ไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน ซึ่ง “อ๊อฟ” พร้อมที่จะเล่าทุกเรื่องราวจากปากของเค้าเอง

ไม่ว่าจะรักสักกี่ครั้ง 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ก็จบลงด้วยการหลอกลวง
    อ๊อฟ  เปิดใจว่า  “กับเรื่องราวความรักของอ๊อฟที่ผ่านๆมา มีอยู่ครั้งนึงที่ถูกหลอกจากคนที่กำลังคบกัน ที่เป็นข่าวค่อนข้างใหญ่โต ประเด็นก็คือ อ๊อฟถูกหลอก เพราะดันไปฝากคนนั้นซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งอ๊อฟจ่ายค่ากระเป๋าใบนี้อย่างต่ำๆไปประมาณ 4-5 แสน พอได้กระเป๋ามาเราก็ใช้อย่างทนุถนอม แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ได้เข้าไปที่ช๊อปกระเป๋ายี่ห้อนี้  เราก็ไปถามพนักงานเค้าเลยว่ากระเป๋าใบนี้ใช่ของจริงรึเปล่า ถ้าไม่ใช่ให้เค้าพยักหน้า พนักงานก็ค่อยๆพยักหน้าตอบกลับมา อ๊อฟนี่หน้าชาเลย ทั้งเสียเงินฟรีทั้งเจ็บใจที่ถูกหลอก  และก็มาถึงรักครั้งที่แฟนคลับกลายมาเป็นแฟน ก็เค้าหล่อหน้าตาดี เราก็เข้าไปคุยว่าถ้าคุณเลิกกับแฟนมาคุยกับเราก้ได้ แต่พอคบไปเรื่อยๆ อ๊อฟรู้สึกว่าเหนื่อยเกินไป เพราะกลายเป็นว่าเราต้องมาดูแลครอบครัวเค้าด้วย แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป อ๊อฟเริ่มไม่สบายซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวกับปลายประสาท ชาไปทั้งตัวแล้วก็เริ่มขยับตัวไม่ได้ นอกจาก พ่อแม่พี่สาวพี่ชาย ก็จะมีเค้าอีกคนที่มาดูแลอ๊อฟอยู่ตลอด จนเราเริ่มมีอาการดีขึ้น เค้าก็เริ่มมีอาการหึงหวงเรา มีครั้งนึงในรพ.เค้าเข็นรถเข็นให้อ๊อฟอยู่แล้วบังเอิญมีผู้ชายเดินผ่าน เค้าคิดว่าอ๊อฟมองผู้ชายคนนั้น แล้วก็เริ่มลงมือทุบตี เตะต่อยอ๊อฟอย่างบ้าคลั่ง อ๊อฟตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทุกคนฟัง รวมถึงแม่อ๊อฟด้วย แต่ไม่มีใครเชื่อ ครั้งนั้นอ๊อฟน้อยใจและสมเพชตัวเองมากๆ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ตอนนั้นความรู้สึกคือไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกต่อไปจึงตัดสินใจที่จะทำร้ายตัวเอง” 
    ถ้าอยากรู้เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” จะเป็นอย่างไรต่อ ห้ามพลาดชม รายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”   คืนวันเสาร์ที่   4  มีนาคม  นี้  เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ