บันเทิง

ลือหึ่ง!!‘น้ำตาล’เทกองประกวดจริงหรือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสนั่นวงการขาอ่อน “น้ำตาล” ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มีปัญหากับ “ออน” ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จริงหรือไม่!?

           งานเข้า “น้ำตาล” ชลิตา   นางงามคนสวยจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์งานเข้าอย่างจัง เมื่อมีเพจนางงามมีดราม่าเรื่องของ “น้ำตาล” กับ “คุณออน” ชิชญาสุ์  ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ว่าเกาเหลามีปัญหากันซะแล้ว งานนี้นางงามคนสวยรีบแจกว่า 

ลือหึ่ง!!‘น้ำตาล’เทกองประกวดจริงหรือ?

           “อุ๊ย! ไม่มีเลย ตาลยังไม่รู้เลยว่า เอาข่าวมาจากไหนกัน จริงๆ แล้วทุกวันนี้ ก็ยังทำงานร่วมกันปกติ พี่ที่กองประกวดฯ ก็ยังมาหามาดูแลตาลเหมือนเดิม ส่วนที่มีคนเห็น ว่าลบชื่อคุณออนออกจากในไอจี จริงๆ ตาลก็ไม่ได้ลบอะไรมากมาย แต่ที่ตาลเพิ่มชื่อพี่นุ่มและพี่ปุ้นเข้าไป เพราะว่าจะได้สะดวกในการติดต่องาน งานทุกอย่างที่ได้มา ไม่ว่าจะเป็นทางพี่นุ่มหรือพี่ปุ้นก็คือต้องผ่านทางกองประกวดฯ หมด เพื่ออนุมัติ ฉะนั้นทางกองประกวดฯ รับรู้ทุกอย่างว่าตาลมีงานอะไรบ้าง  (มีข่าวว่าน้ำตาลจะฉีกสัญญากับทางกองประกวดฯ เพื่อออกมาดูแลตัวเองและรับงานอิสระ) ไม่ถึงขนาดนั้น ตาลก็เติบโตมาด้วยชื่อเสียงของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จึงเป็นไปไม่ได้ ที่จะทำแบบนั้น อย่างที่บอกว่างงมาก ทำไมอยู่ดีๆ ถึงมีข่าวว่าตาลมีปัญหากับคุณออน ทุกวันนี้ ก็ยังคุยกันปกติ ยังมีกรุ๊ปงานที่คุยงานกันอยู่เลย ทางผู้ใหญ่ ก็ยังไม่เคยเรียกไปคุยถึงข่าวนี้ ตาลเองก็เพิ่งรู้ว่า มีข่าวอันนี้ด้วย กลายเป็นทุกคนกำลังคิดกันไปใหญ่ เลยว่าตาลจะฉีกสัญญาบ้าง จะเทกองประกวดฯ บ้าง” น้ำตาลบอก 

ลือหึ่ง!!‘น้ำตาล’เทกองประกวดจริงหรือ?

        ถามถึงสัญญาที่เหลือกับกองประกวดว่ากี่ปี  “น้ำตาล” เผยว่า “สัญญามีทั้งหมด 3 ปี 1 ปีคือสัญญาตำแหน่งการเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อีก 2 ปีคือสัญญาละคร  ตอนนี้ยังไม่อยากให้ทุกคนจินตนาการกันไปไกล เพราะตาลก็ยังทำงานอยู่ทุกวัน มันไม่มีเหตุอะไร ที่จะต้องมานั่งขัดแย้งกันเลย สัญญา 3 ปีก็ยังจะอยู่ครบ ไม่มีเปลี่ยนแปลง” น้ำตาลกล่าวปิดท้าย 

ลือหึ่ง!!‘น้ำตาล’เทกองประกวดจริงหรือ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ