บันเทิง

ห้างแตกแล้วแตกอีก! ‘มาริโอ้’ ฮอตสะเทือน ‘อินโดนีเชีย’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความดังสั่นสะเทือนแผ่นดินอินโดนีเชีย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ฮอตมากแฟนๆ รุมล้อม ต้องใช้บอดี้การ์ดทีมใหญ่คุ้มครอง

          ขึ้นชื่อลือนามในยามที่พระเอกหนุ่มสุดฮอตขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์ที่ใด ชื่อเสียงของพระเอกหนุ่มต้องกระฉ่อนไปไกล และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และอยู่ในลิสต์รายชื่อดาราดังระดับห้างแตกอีกหนึ่งคน โดยเฉพาะรายนี้ไม่ใช่แค่ห้างแตกในประเทศ เพราะเขาเคยสร้างปรากฎการณ์ห้างแตกไปยังต่างแดนทั้ง ฟิลิปปินส์ และในประเทศจีน มาแล้ว

ห้างแตกแล้วแตกอีก! ‘มาริโอ้’ ฮอตสะเทือน ‘อินโดนีเชีย’ (คลิป)

         ล่าสุดพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ ได้ร่วมเดินทางไปกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บินตรงไปยัง เมือง จากาต้าร์ ประเทศ อินโดนีเชีย เพื่อทำภารกิจในฐานะฑูตการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมจัดงานแฟนมีตติ้งให้กับแฟนๆ ชาวอินโดนีเชียให้ได้ชื่นชมกัน โดยในงานนี้จัดขึ้นที่ ห้างสรรพสินค้า “Neo Soho Podomoro Land Jakarta” พร้อมกับแฟนๆ ที่รอคอยการมาของ มาริโอ้ นับพันคนเต็มพื้นที่ลานอีเว้นท์ และแต่ละชั้นของห้าง งานนี้ด้วยความฮอตจนสั่นสะท้านหัวใจชาวอินโดนีเชีย ทำให้ทีมงานต้องใช้บอดี้การ์ดรักษาความปลอดภัยให้หนุ่มมาริโอ้ หนึ่งทีมใหญ่ เพื่อคุ้มครองประชิดตัวพระเอกหนุ่มกว่า 10 คน แต่งานนี้ก็ทำให้แฟนๆ ของมาริโอ้ได้มีความสุข และฟินไปตามๆ กัน 

ดังจริงๆ พ่อคุณ!!! 

ห้างแตกแล้วแตกอีก! ‘มาริโอ้’ ฮอตสะเทือน ‘อินโดนีเชีย’ (คลิป) ห้างแตกแล้วแตกอีก! ‘มาริโอ้’ ฮอตสะเทือน ‘อินโดนีเชีย’ (คลิป) ห้างแตกแล้วแตกอีก! ‘มาริโอ้’ ฮอตสะเทือน ‘อินโดนีเชีย’ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ