บันเทิง

“จอห์นนี เดปป์” ใช้เงินเดือนละ 60 กว่าล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้จัดการออกมาแฉพระเอกสุดติสต์ “จอห์นนี เดปป์” ใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อ ผลาญเงินถึงเดือนละ 2 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 60 ล้านบาท


          ดูเหมือนว่าพระศุกร์จะเข้าพระเสาจะแทรก จอห์นนี เดปป์ พระเอกสุดเซอร์ตัวพ่อของฮอลลีวู้ดเข้าซะแล้ว เพราะภายหลังจากที่ถูกอดีตภรรยาสาวคนสวย แอมเบอร์ เฮิร์ด ฟ้องหย่าไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งตามมาด้วยการสาดโคลนใส่กันจนบอบช้ำทั้งสองฝ่าย

          ล่าสุด เดปป์ยังหันไปเปิดศึกกับบริษัท เดอะ แมนเดล คอมพานี อดีตผู้จัดการทางธุรกิจของตัวเอง ด้วยการยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์ โดยอ้างว่าบริษัทนี้บริหารผิดพลาดจนทำให้เขาต้องสูญเงินไปเป็นจำนวนไม่น้อย

 

“จอห์นนี เดปป์” ใช้เงินเดือนละ 60 กว่าล้าน

 

          เดปป์บอกว่าบริษัทนี้จัดการเรื่องภาษีให้เขาอย่างไม่เหมาะสม แถมยังนำเงินเกือบ 10 ล้านดอลลาร์ ไปปล่อยกู้โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วก็จ่ายเงินค่ารักษาความปลอดภัยและค่าอื่นๆ แพงเกินจริงจนเป็นเหตุให้เขาสูญเงินหลายสิบล้านดอลลาร์จนสถานะทางการเงินมีปัญหา
เรื่องนี้ร้อนถึงอดีตผู้จัดการต้องออกมาแฉว่า แท้จริงแล้วเดปป์ต่างหากที่เป็นคนทำให้เงินร่อยหรอลงไป เพราะนักแสดงผู้โด่งดังจากบท “กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์” สุรุ่ยสุร่ายมาก ใช้เงินถึงเดือนละ 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยกว่า 67 ล้านบาทแน่ะ

 

“จอห์นนี เดปป์” ใช้เงินเดือนละ 60 กว่าล้าน

 

          ความฟุ้งเฟ้อนี้สืบเนื่องมาจากเดปป์มีบ้านถึง 14 หลัง มากกว่าดาราชั้นนำของฮอลลีวู้ดหลายคน ทำให้ต้องเสียค่าบำรุงรักษาเยอะมาก แล้วเดปป์ ซึ่งเป็นมือกีตาร์วง Hollywod Vampires ยังสะสมกีตาร์เอาไว้ถึง 70 ตัว แล้วก็ชอบดื่มไวน์มากจนเสียค่าซื้อไวน์มาดื่มอีกเดือนละ 30,000 ดอลลาร์ (กว่า 1 ล้านบาท) ไม่รวมค่าเรือยอชท์อีก
 
          ที่เด็ดสุดๆ คือ บริษัทเดอะ แมนเดล คอมพานี ยังฟ้องกลับว่าได้พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างภายใต้ขอบข่ายหน้าที่ของตัวเองมาตลอด 17 ปีที่ผ่านมาเพื่อ “ปกป้องเดปป์จากตัวของเขาเอง และระวังไม่ให้เดปป์ล้มละลายทางการเงิน” แต่บริษัทไม่มีอำนาจหรือความสามารถพอที่จะควบคุมการใช้จ่ายของเดปป์ หรือบีบบังคับให้เดปป์ตัดสินใจทางการเงินที่ชาญฉลาดกว่านี้ได้
 
          ก่อนจะตบท้ายเอาไว้อย่างแสบทรวงว่า “เดปป์คนเดียวเท่านั้นที่มีส่วนรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อความวุ่นวายทางการเงินที่เขาเผชิญอยู่ในวันนี้”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ