บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป่ากามเทพ 'สดมภ์' ถีบ 'รำพร' ตกสระว่ายน้ำ ทั้งคู่ตบตีกันในน้ำ

ช่อง GMM25
    20.00 น. เพลิงกฤษณา เรื่อง ป่ากามเทพ รำพร เปิดตัวว่า อาชา คือคนที่รำพรคบหาอยู่อย่างเป็นทางการ ส่วน สดมภ์ ก็เปิดตัว ผกาแก้ว ว่าที่ภรรยาคนใหม่ เช่นกัน ทั้งรำพรและสดมภ์ต่างควงคู่ของตัวเองไปฉลองเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่กลายเป็นว่าร้านอาหารที่จองเป็นร้านเดียวกัน ทำให้รำพรไม่พอใจทะเลาะกันกับสดมภ์อย่างหนัก สดมภ์ทนไม่ไหวถีบรำพรตกสระว่ายน้ำ ทั้งคู่ตบตีกันในน้ำอย่างไม่มีใครยอมใคร ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้

ช่อง 3
    20.20 น. คลื่นชีวิต จีราวัจน์(ญาญ่า) ออกตามหาสาธิต(หมาก) ด้วยความเป็นห่วง สุกี้(เอกกี้)ห้ามยังไงก็ไม่ฟัง คุณหญิงจริยาไปหาสาธิตที่สำนักงานทนายความ ขอร้องให้สาธิตอย่ารื้อฟื้นคดี เพราะเป็นห่วงลูกสาว จริยาพยายามเสนอเงินให้สาธิต แต่สาธิตไม่รับ กลับประชดด้วยการให้จีราวัจน์มานอนกับเขา ถ้าไม่อยากให้รื้อคดี  จริยาเปิดโทรศัพท์ให้จีราวัจน์ได้ยินเรื่องราวเอง จีราวัจน์ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก หมดสิ้นแล้วความรู้สึกดีดีที่เคยมีให้  จีราวัจน์ตัดสินใจไปหาสาธิต  ทั้งคู่พูดจาประชดประชันกัน ทั้งๆ ที่ต่างคนต่างรักกัน ต่างคนต่างเจ็บปวด แล้วสุดท้ายก็จบลงด้วยความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่ไม่อยากให้เกิดขึ้น สาธิตคืนหลักฐานทั้งหมดให้จีราวัจน์  ต่างคนต่างจากกันด้วยความเสียใจ

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560
    ขณะเดียวกันเปี๊ยก(เต้ย)โมโหชยันต์(หลุยส์)ที่ไม่มาเยี่ยมไข้ โดยไม่รู้ว่าชยันต์รู้ความจริงที่เปี๊ยกแกล้งป่วย และทำร้ายจีราวัจน์ แต่เปี๊ยกโมโหจนเป็นลมก่อนจะรู้ความจริงว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ พัฒนะ(สันติสุข) เป็นห่วงลูกสาว จะบอกความจริง แต่ชยันต์ปิดเครื่องหนีไม่คุยกับใคร สาธิตไปตามหาชยันต์ที่กองถ่าย และบอกเรื่องเปี๊ยกท้อง แต่ชยันตืไม่เชื่ออีก สาธิตตามตอแยกับจีราวัจน์ ต่อยกับชยันต์ด้วย ทะเลาะกันวุ่นวาย ด้านเจตรเริ่มรู้ใจตัวเอง ตามหาครูดาวจนเจอและปรับความเข้าใจกัน พร้อมขอเป็นแฟนด้วย ครูดาวไม่ปฏิเสธ

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560
    แม้จะโกรธจีราวัจน์อยู่ แต่สาธิตก็ยังคิดถึงจีราวัจน์ตลอดเวลา ตัดสินใจไปหาที่คอนโด ต่างคนต่างมีเยื่อใยต่อกัน แต่ชยันต์กับสุกี้มาเห็นเข้า ชยันต์ไม่พอใจ คิดว่าสาธิตลวนลามจีราวัจน์ ต่อยสาธิต และให้สาธิตคุกเข่าขอโทษ แต่เรื่องยังไม่จบ เมื่อเปี๊ยก มหาชยันต์เพื่อง้องอนอีกครั้ง เพราะรู้ว่ากำลังตั้งท้องลูกของชยันต์ เห็นว่าชยันต์รักและห่วงใยจีราวัจน์ โดยไม่สนใจเธอแม้แต่น้อย ก็เลยตบหน้า คืนแหวนแต่งงานให้ ยอมรับว่าสิ้นสุดกันเสียที

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ อังคารนี้ พบกับ ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ผู้วิจัยพัฒนาสูตรจัดการมะเร็งจากพืชไทย พิสูจน์แล้วได้ผลจริง การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และพบกับช่วงใหม่ "ตื่นมารวย" ที่พกเทคนิคการลงทุน มาให้คุณรวยแบบไม่รู้ตัว

ช่อง 7
    22.30 น. กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน มาเฟ้นหาเงาเสียงของหมอลำซิ่ง สุดฮอต “แพรวพราว แสงทอง” และ “เด่นชัย วงศ์สามารถ”  โดยสองศิลปินต้นฉบับหมอลำซิ่ง   ขอเปิดเวทีด้วยเพลง “อ้ายมีเขาแต่เจ้ามีอ้าย” ทำเอา 4 ผู้เข้าแข่งขันงัดกลยุทธ์ความเหมือนมาโชว์ ทั้งน้ำเสียง ลีลา ท่าทาง รวมไปถึงเสื้อผ้า งานนี้ใครจะร้องเซิ้งม่วนโดนใจทั้งคณะกรรมการและศิลปินต้นฉบับต้องห้ามพลาด!จากนั้นป๋ากิ๊กและพี่ดู๋จะพาไปเปิดศึกรอบที่ 2 เพื่อชิงล้านที่ 27   กับผู้เข้าแข่งขัน 2 จังหวัด จ.สุราษฎร์ธานี และจ.พัทลุง งานนี้ใครจะผ่านเข้ารอบไปชิงล้านห้ามกระพริบตา

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 9
    20.35 น. คนค้นฅน ตอน ซีรี่ย์ ชุด ๙ เมืองที่พ่อสร้าง ก้าวย่างที่ลูกตาม “ปัว” เมืองที่พ่อสร้าง
    ถ้าเอ่ยถึงอำเภอปัว สิ่งที่หลายคนคิดถึง ก็คงจะเป็นอำเภอที่ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขา ป่าไม้ ความสงบเรียบง่าย วัฒนธรรมอันงดงาม และวิถีชีวิตอันงดงามของผู้คน  ภายใต้ความงดงามนั้น ยังคงซุกซ่อนปัญหาต่าง ๆ ไว้ ไม่ต่างจากหลาย ๆ พื้นที่  แต่สิ่งที่ทำให้ชาวอำเภอปัวยังคงรักษาความสมดุลย์ของทั้งธรรมชาติและวิถีผู้คนรวมไปถึง ชีวิตความเป็นอยู่  ก็เพราะที่นี่ มีทั้งหน่วยงานและประชาชน รวมทั้งกลุ่มคนในสังคมเล็ก ๆ ที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  เพื่อให้ชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนสุขสบายและพัฒนาขึ้น  ควบคู่ไปกับการดูแลธรรมชาติให้อยู่คูกับมนุษย์อย่างพึ่งพากัน

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560

 เช่นเดียวกับในอดีตที่องค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ เคยเสด็จเยี่ยมราษฎรหลายครั้งหลายครา และทรงพระราชทานแนวทางในการดำเนินชีวิตให้กับคนที่นี่  แม้วันเวลาจะผ่านมาเนิ่นนาน แต่สิ่งที่ยังคงยึดโยงผู้คนไว้ด้วยกันอย่างเหนียวแน่นและเข้มแข็ง  นั่นก็คือ  พระเมตตาของในหลวงรัชกาลที่ ๙  ที่ทุกคนยังคงจดจำไม่รู้ลืมและยังคงเดินหน้าสานต่องานที่พ่อทรงถากถางทางเดินไว้ให้อย่างแน่วแน่ 

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560

ทาง MCOT Family ช่อง 14
    16.00 น. Davinci Learning พาทุกคนไปรู้จักกับสัตว์ที่มีสติปัญญาใกล้เคียงมนุษย์มากที่สุด อย่างเจ้าลิงชิมแปนซี ว่าแต่พวกมันทำอะไรได้บ้าง และจะน่าตื่นตาขนาดไหน ต้องรอติดตาม จากนั้นไปลุ้นเอาใจช่วยเต่าทะเล   สัตว์ที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ ว่ามันจะเอาตัวรอดในมหาสมุทรได้หรือไม่ 

ช่อง 8
    09.00 / 20.05 น. ระบำไฟ พัดชา(อ้อม-กานต์พิสชา) นั่งคุยกับนักข่าว แต่ยังไม่ทันพูดอะไร ชินานาง(เจน-เจนสุดา ปานโต) ก็โผล่พรวดเข้ามา ทันใดนั้น ชินานางก็จับพัดชากระชากหัวตบต่อหน้านักข่าว พร้อมแฉว่า กว่าพัดชาจะมาโด่งดังก่อนหน้านี้ฉาวโฉ่เพียงใด พัดชาสุดทนกระชากหัวชินานางกลับ ทั้งสองมีเรื่องตบกันกลางกองละคร 

ช่อง ONE 31
    18.20 น. 4ต่อ4  แฟมิลี่เกม ครองแชมป์เป็นสมัยที่ 3  ทีม  “หัวใจ 4 ภาค”  ต้องมาประลองไหวพริบเพื่อรักษาแชมป์ต่อกับแก๊งครอบครัวจากโคราช  ทีม  “ระบือนาม”  ศึกครั้งนี้ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบเข้าไปชิงเงินรางวัลแจ็คพ็อต

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560
    19.45 น. บางรักซอย9/1 ตอน “ปลาร้าน้ำตาตก” อุตส่าห์แกล้งป่วยเพราะหวังจะได้ใกล้ชิด  ไอซ์(พลอย-ภัชธร)  แต่แผนการครั้งนี้ดันกลับตาลปัตร  เมื่อจู่ๆ  พยาบาลจำเป็นของ  ชัดแจ้ง(ตงตง-กฤษกร)  กลับกลายเป็น  เอิร์ธ(นน-ชานน) ไปซะได้ ชัดแจ้งจะแก้สถานการณ์นี้ได้ยังไง? 
    20.30 น. ราชินีหมอลำ ดารารายกังวลใจสุดๆ  เมื่อรู้จากศรีวัน(ฝน ธนสุนทร) ว่าชัชชัย(ถา-สถาพร)  เริ่มสงสัยว่าตนเป็นคนพาศักดิ์หนีไปหลบซ่อนตัว
    22.00 น. นั่งติดผี The Shock on TV  เปิดรายการด้วยเรื่องเล่าจาก ตี่ตี๋ เดอะช็อค เกี่ยวกับแอร์โฮสเตสสาวที่บินไปทำงานต่างแดนครั้งแรกก็เจอดีเข้าเต็มๆ   ตามด้วยละครชวนขนหัวลุกตอน “ลิฟต์หลอนซ่อนวิญญาณ” จากนั้นมาขวัญผวากับเรื่องจริงของแขกรับเชิญพิเศษ ปาย-สิตางค์  ที่โดนวิญญาณจากกองถ่ายตามไปรังควานถึงบ้าน!! ปิดท้ายด้วยเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ ปีชงและการแก้ปีชง จากปากกูรูรุ่นใหญ่ โก้พริ้ว ณ ราชบุรี นั่งติดจอรอหลอนพร้อมกันได้

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560

ทาง PPTV HD36  
    08.01 น. Happy and Healthy จริงหรือไม่? การนั่งนานๆ นอนนานๆ จะทำให้ป่วยง่ายและอายุสั้น มีผลเสียต่อสุขภาพ และเสี่ยงต่อการเกิดโรค แล้วเราควรจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างไรเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น
    16.30 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ ปลาดิบซาซิมิสไตล์อาหารญี่ปุ่นปลอดภัยจริงหรือ และถ้าชอบรับประทาน มีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง พี่นิ่ม-กรกฎ พัลลภรักษา มีวิธี และจะมาเฉลยข้อสงสัยทั้งหมด 

 ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  28  กุมภาพันธ์  2560
    20.30 น.โลกสารคดี ตอน “อาณาจักรแห่งวาฬสีน้ำเงิน” อาณาจักรแห่งวาฬสีน้ำเงิน ไปทำความรู้จักกับเจ้าวาฬ สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันจำนวนของพวกมันลดเหลือน้อยลง นักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญจึงจำเป็นต้องออกตามหาพวกมันไปยังดินแดนน่านน้ำที่ไม่มีใครรู้จัก ภารกิจติดตามศึกษาพฤติกรรมของวาฬจะเป็นอย่างไร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ