บันเทิง

ส่อง 'คนดังฮอลลีวู้ด' เตรียมประชันชุดหรู 'ออสการ์ 2017'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนดังในวงการภาพยนตร์ระดับโลกเตรียมประชันชุดสุดหรูบนพรมแดงงาน "ออสการ์ 2017" ด้านบรรดาสไตลิสต์ออกมาคาดเทรนด์แฟชั่นปีนี้

         สไตลิสต์คนดัง อย่าง แซม ซาบูรา คาดว่า “เอ็มม่า สโตน” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ลา ลา แลนด์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ ที่มักมาพร้อมชุดแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร น่าจะแต่งชุดที่ดูอบอุ่น ไม่ต่างจากชุดยี่ห้อวาเลนติโน ที่เธอใส่ไปงานลูกโลกทองคำ และชุดแมคควีน ในงานเอสเอจี อะวอร์ดส

ส่อง 'คนดังฮอลลีวู้ด' เตรียมประชันชุดหรู 'ออสการ์ 2017' ขอบคุณเครดิตรูป "แซม" https://alchetron.com/Sam-Saboura-382610-W

          เขามองว่า “นาตาลี พอร์ตแมน” ที่ใกล้คลอดลูกคนที่ 2 น่าจะแต่งชุดแบบคุณแม่ในงานพรมแดงออสการ์ และคิดว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ที่ผู้หญิงทำให้ทุกคนเห็นว่า คนเป็นแม่ก็แต่งตัวนำแฟชั่น และสดใสได้

ส่อง 'คนดังฮอลลีวู้ด' เตรียมประชันชุดหรู 'ออสการ์ 2017' นาตาลี พอร์ตแมน

 

ส่อง 'คนดังฮอลลีวู้ด' เตรียมประชันชุดหรู 'ออสการ์ 2017' เอ็มม่า สโตน

 

         ส่วน วิโอลา เดวิส ที่ได้รับการเสนอชื่อในสาขานักแสดงสมทบหญิง ก็คงแต่งกายด้วยสีสันเปรี้ยวจี๊ดเหมือนเช่นเคย แม้เธอจะมีอายุประมาณหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังเฉิดฉายได้เสมอ ทั้งยังมีลุคที่แข็งแกร่ง นำเทรนด์ และสง่างาม

ส่อง 'คนดังฮอลลีวู้ด' เตรียมประชันชุดหรู 'ออสการ์ 2017'

                                       วิโอลา เดวิส

 

 สไตลิสต์คนนี้ ยังพูดถึง นิโคล คิดแมน ด้วย ซึ่งเขาเล่าให้ฟังว่า นักแสดงคนนี้ชอบแต่งชุดที่แหวกแนวแต่ได้เสียงตอบรับดี อย่าง เมื่องานลูกโลกทองคำ เธอใส่ชุดแมคควีน ที่ไม่เหมือนใครและสะกดสายตาทุกคน และเมื่อเธอสวมชุดของกุชชี่ ที่มีนกแก้วเกาะอยู่บนไหล่ ก็ทำเอาเขาตะลึงไปด้วย แต่งานออสการ์น่าจะไม่แต่งกายหวือหวานัก

ส่อง 'คนดังฮอลลีวู้ด' เตรียมประชันชุดหรู 'ออสการ์ 2017' นิโคล คิดแมน

         ส่วนสไตลิสต์อีกคน อย่าง แอนิตา แพทริคสัน คาดว่าแฟชั่นพรมแดงออสการ์ปีนี้น่าจะมีความหลากหลาย โดยจะเห็นหลายคนใส่ชุดที่มีความระยิบระยับ ชุดสีแดง และสีขาว แต่ไม่ว่าคนดังจะใส่ชุดแบบไหนมาเดินพรมแดง ก็คิดว่าทุกคนคงจะมีความสุขที่ได้ชมชุดสวยๆ งามๆ เหล่านี้ โดยงานประกาศรางวัลออสการ์จะจัดขึ้นในคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ตามเวลาสหรัฐ หรือเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในประเทศไทย

ขอบคุณเครดิต คลิป http://mobile.reuters.com/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ