บันเทิง

รู้แล้วจะอึ้ง 'ป๊อก' ให้ของขวัญวาเลนไทน์ 'มาร์กี้' สุดแปลก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์กี้" ราศรี เผยของขวัญวาเลนไทน์สุดอึ้งจาก "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ ไม่มีหวาน แจงกระแสถ่ายแบบคู่แฟนหนุ่มโชว์ซิกแพคดีเกินคาด

           เพิ่งผ่านวาเลนไทน์สุดหวาน ทำเอาหลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน สำหรับนางเอกสาว"มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า กับแฟนหนุ่ม "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ควงคู่กันไปสวีทหวานฉลองวาเลนไทน์ยังต่างประเทศ งานนี้พอได้เจอตัวนางเอกสาวคนดังในงานงาน Cathy Doll’s 5 Years Anniversary ณ Siam Square One บริเวณทางเชื่อม BTS ขอถามถึงประเด็นนี้ 

รู้แล้วจะอึ้ง 'ป๊อก' ให้ของขวัญวาเลนไทน์ 'มาร์กี้' สุดแปลก!!

   "วาเลนไทน์ไปทัวร์ยุโรปกันมาจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปช่วงวันวาเลนไทน์  คือที่วางแพลนไว้แค่ 9 วัน แต่ปรากฏว่าไม่มีตั๋วกลับ เลยอยู่กันประมาณ 15 วัน ดังนั้นพอมันลากยาวมันก็เลยชนวาเลนไทน์พอดี สุดท้ายเราก็เลยต้องไปที่นั่นไปเลยทีเดียว ถามว่ามีเซอร์ไพรส์พิเศษบ้างไหม  เซอร์ไพรส์ตรงของขวัญ เพราะของขวัญเป็นตั๋วดูบอลที่ฝรั่งเศส (หัวเราะ) ตกใจนะ เห็นคนอื่นได้ดอกไม้กันเต็มไปหมด แต่ของเราได้กระดาษแผ่นเล็กๆ ซึ่งแบบ...อะไรอ่ะ ตอนแรกยังถามเขาเลยนะว่าโกหกหรือเปล่า แต่เขาก็ยืนยันว่าจริงๆ แถมบอกอีกว่าราคาตั๋วไม่ใช่ถูกๆ นะ เราก็เลยเคลิ้มๆ ไป (หัวเราะ) คือเราก็เป็นผู้หญิงเนอะเราก็ไม่คิดหรอกว่าจะดูบอล แต่พอได้มีโอกาสเข้าไปดูก็มันเหมือนกัน เนื่องจากมันเป็นทีมฝรั่งเศสแข่งกับทีมสเปนก็เลยมีคนดูสเปนไปเยอะ บวกกับเราฟังได้ทั้งสองภาษาก็เลยทำให้รู้ว่าการดูบอลในสนามมันจริงๆ ถือว่าแปลกที่สุดตั้งแต่เรามีแฟนมาแล้ว(หัวเราะ) ก็หลายรสชาติดี สนุกดีโอเค"

รู้แล้วจะอึ้ง 'ป๊อก' ให้ของขวัญวาเลนไทน์ 'มาร์กี้' สุดแปลก!!


    ถามถึงเรื่องถ่ายแบบบ้างที่ล่าสุดเห็นโพสท่าขี่คอขึ้นปกกันเลยทีเดียว 
    "อ๋อ...ก็ถ่ายปกหนังสือเมนส์เฮลธ์ ซึ่งตอนแรกเขาบอกให้พี่ป๊อกถ่ายคนเดียว แต่อยู่ๆ เขาก็เปลี่ยนใจแบบว่าไหนๆ เราก็มาถ่ายวูเมนส์เฮลธ์แล้วมาถ่ายเมนส์เฮลธ์ให้ด้วยเลยละกัน ซึ่งกี้ก็โอเคเพราะว่ากี้สนิทกับทาง บก. อยู่แล้ว ตัดสินใจไม่นานด้วย เพราะว่าของหนูไม่ได้มีอะไรเลย ใส่เสื้อผ้าถ่ายแบบปกติ จะมีแค่ของพี่ป๊อกคนเดียวที่ถอด หนูไม่ได้ถอดนะ แถมบรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานดีเพราะอย่างที่บอกคือเราสนิทกับทีมงานอยู่แล้ว ทุกอย่างมันก็เลยง่ายๆ สบายๆ

รู้แล้วจะอึ้ง 'ป๊อก' ให้ของขวัญวาเลนไทน์ 'มาร์กี้' สุดแปลก!!

           (เห็นภาพที่ออกมารู้สึกยังไงบ้าง )ก็โอเค (เขิน) จริงๆ มีกระแสคนวิจารณ์ในอีกมุมว่าท่าขี่หลังของเรามันดูแนบชิดเกินไปหรือเปล่า หนูว่าก็ขี่หลังปกตินะไม่ได้มีอะไร ถ่ายตามความเหมาะสมและก็ตามอายุเราด้วยแหละ แถมภาพที่ใกล้ชิดก็มีแค่ภาพหน้าปก เพราะภาพที่เหลือก็จะเป็นแนวเขาเหวี่ยงเรา งัดข้อกัน หรือเขาวิดพื้นแล้วเรานั่งทับอะไรประมาณนั้น ออกแนวสปอร์ตมากกว่า (คนก็แซวๆ ป๊อกดูซ่อนรูป) ดูไม่น่าจะมีซิกแพคขนาดนั้นใช่มั้ย เขาก็ไปออกกำลังกายสำหรับปกนี่แหละ ออกกำลังหนักมากเพื่อขึ้นปกนี้ ยืนยันว่าไม่มีการรีทัช  แต่ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้เอาเป็นว่าถ้าพี่เจอเขาก็ถามเขาละกัน (หัวเราะ) ถามว่าหวงไหมที่เขาโชว์หุ่นโชว์กล้ามขนาดนี้  ก็แนวผู้ชายเนอะปกติ อย่างผู้ชายคนอื่นๆ เวลาเขาไปว่ายน้ำไปอะไรเขาก็ต้องใส่แค่ท่อนล่างอยู่แล้ว ซึ่งหนูไม่ได้รู้สึกอะไรหลังจากนี้จะมีงานถ่ายแบบคู่กันให้เห็นอีกไหม ตอนนี้ยังไม่มี คือไม่ต้องถ่ายบ่อยมากหรอกนิดๆ หน่อยๆ พอ เขินด้วยแหละเวลาถ่าย (หัวเราะ)" มาร์กี้กล่าวทิ้งท้าย 

 

รู้แล้วจะอึ้ง 'ป๊อก' ให้ของขวัญวาเลนไทน์ 'มาร์กี้' สุดแปลก!!
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ