บันเทิง

ใครแฮ็กไอจี 'ป้อง' ไม่สน แต่ห่วงความรู้สึก 'ไฮโซเอย'(คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ลั่นไอจีโดนแฮ็กลงรูปดอกไม้แท็กหา "ไฮโซเอย" ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ยันแค่คุยกันยังไม่ได้คบ


    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเลยทีเดียวสำหรับรูปดอกกุหลาบสีแดงสดในไอจีของพระเอกหนุ่ม "ป้อง" ณวัฒน์ ที่ลงในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พร้อมแท็กข้อความไปหาไฮโซสาว "เอย" ธัญวรรณ ส่วนในไอจีของฝ่ายหญิงก็ลงรูปถือดอกไม้เช่นเดียวกัน ก่อนจะลบออกไปทั้งคู่ ทำเอาสายสืบโซเชียลทำงานหนักว่าหนุ่ม ป้อง ทำไมหวานออกสื่อเปิดตัวได้ขนาดนี้ เจอตัวพระเอกหนุ่มทั้งที ได้รับคำชี้แจงว่า

ใครแฮ็กไอจี 'ป้อง' ไม่สน แต่ห่วงความรู้สึก 'ไฮโซเอย'(คลิป) 


    " จริงๆ ผมบอกตรงนี้เลยนะ ว่าผมไม่ได้เป็นคนลงแล้วก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนลง แต่เอาเป็นว่าผมไม่ติดใจแล้วกัน ซึ่งผมก็เอาให้เพื่อนๆ ดู ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าถ้าคนที่รู้จักกับผม จะรู้ว่าสำนวนที่เขียนมันไม่ใช่ตัวผมเลย ตั้งแต่สมัยก่อนไม่ว่าผมจะเป็นแฟนใคร ซึ่งผมไม่ขอพูดถึงแล้วกัน แต่ผมก็ไม่เคยลงแบบนี้ ซึ่งรูปที่มันลงในไอจีของผม ผมก็ไม่รู้เรื่อง แต่ผมมารู้ตัว เพราะเพื่อนที่สนิทกับผม จะเรียกผมว่าน้า แล้วมาถามผมว่า น้าลงอะไรแบบนี้เลยเหรอ ผมก็ไปดูแล้วก็ตกใจว่าอะไร แล้วก็ลบทิ้ง เพราะเราไม่ได้ลงก็ต้องลบออก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ไม่รู้ว่ามีคนแกล้ง เอาไอดีของไอจีเราไปใช้หรือโดนแฮ็ก อะไรก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าผมไม่ติดใจแล้วกัน เพราะมันเป็นเรื่องยากที่ผมจะรู้ และเรื่องของไอจีเราก็ต้องระวังมากขึ้นผมก็มีการเปลี่ยนพาสเวิร์ดแค่นั้นเอง ไม่ได้ติดใจอะไร ถามว่าในวันนั้น อยู่กันเยอะหรือเปล่า อยู่กันเพียบเลย มีเพื่อนๆอยู่ด้วยกันประมาณเป็นสิบคนได้" ป้องกล่าว

 

ใครแฮ็กไอจี 'ป้อง' ไม่สน แต่ห่วงความรู้สึก 'ไฮโซเอย'(คลิป) 

 

 

     ถามว่าความสัมพันธ์กับน้องเขาเป็นยังไง ป้องเผยว่า
    "ก็ไปสัมภาษณ์น้องเขามาแล้วไม่ใช่เหรอ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละ เพราะมันยังไม่ได้อะไรถึงขั้นนั้น เพราะน้องเขาก็เด็กมาก และผมก็โตมาก พ่อแม่เขาก็คงหวงมั้ง ส่วนที่คนมองว่า น้องเขาก็ลงรูปในไอจีแล้วเขาก็ลบเหมือนกัน มันจะบังเอิญกับผมไปไหม จริงๆ ผมก็ฟังแล้วนะที่น้องตอบ มันก็เป็นเรื่องจริงนะ เพราะพอรูปของผมที่มันลงไอจี ผมก็งง ว่ามันโดนแฮ็กหรืออะไร หรือโดนใครแกล้ง และตัวน้องก็ไม่ใช่นักแสดงไม่ใช่ดาราเขาก็คงตกใจ และกลัวว่าคนจะมาว่าเขาเหมือนกัน ว่าเป็นคนลงหรือเป็นคนปั่นอะไรหรือเปล่า ลบออกจะได้จบๆ ไป ส่วนรูปดอกไม้ ในภาพ ไม่ใช่ของผม เพราะอย่างที่บอก วันนั้นคนไปเยอะมาก มีทั้งคนที่เป็นแฟนกัน และคนที่ไปคนเดียว ซึ่งรุ่นผม ไม่ต้องซื้อดอกไม้แล้ว เอาตังค์ไปกินข้าวไปเที่ยวดีกว่า ดอกไม้ช่อนั้นไม่ใช่ของผม ถามว่าศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น เพราะเราก็โตแล้ว แล้วก็ไม่ได้รีบ มันหมดยุคแล้ว ที่เห็นคนสวยแล้วจะเข้าไปจีบ ผมว่าคุยเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า ถามว่ากำลังคุยกันอยู่หรือเปล่า ก็คุยกันอยู่หลายคน ถามว่าจีบมั้ย เดี๋ยวดูอนาคต แต่ตอนนี้ก็ ดูๆ กันไปก่อน ผมก็ไม่เดือดร้อนสบายๆ ดี แต่ไอจีมันไม่ใช่ชีวิตหรือทุกสิ่งทุกอย่างของเรา อย่างเรื่องสื่อหรือข่าว ต่างๆ ตอนนี้มันก็มาเป็นรายวัน บางทีคนเราอย่าไปอินมาก ส่วนน้องเขา ผมก็คุยกับเขาว่าเขางงหรือเปล่า เพราะเขาก็ไม่ใช่นักแสดงอาจจะไม่ชินกับการที่ถูกไมค์มารุมถาม แต่อย่างที่บอก ตัวผมเองเวลามีอะไร ผมไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้มาป่าวประกาศ ใครเห็นก็รู้กันเอง จะประกาศทำไมเดี๋ยวเลิกขึ้นมาก็อายเขาอีก ก็คุยกันปกติอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ ส่วนที่เจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) คือทุกคนเซอร์ไพรส์ เพราะผมไม่เคยลงแบบนี้ เขาก็มาแซวว่าเฮียไม่โสดแล้วเหรอ คือถ้าคุณรู้จักผมจะไม่รู้ว่ามันไม่ใช่คำพูดของผมเลย มันไม่ใช่ผม เพราะเจนี่เขาก็เป็นเจ้าแม่โซเชียล ตัวเบลล่า (ราณี แคมเปน) ก็ลงทุกคนก็ลงแซวกันหมด"  ป้องกล่าวสรุป

 

ใครแฮ็กไอจี 'ป้อง' ไม่สน แต่ห่วงความรู้สึก 'ไฮโซเอย'(คลิป)  "ป้อง" ณวัฒน์

 


     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ