บันเทิง

‘ปู’ ลั่นไม่มีสิทธิ์พูดแทน ‘โน้ต’ เรื่องกิ๊ก ‘แพม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ บินสวีทหนุ่มใหม่ถึง LA ลั่นไม่มีสิทธิ์ตอบแทน “โน๊ต” วิเศษ ประเด็นซุ่มคบ “ไฮโซแพม”

         เรียกว่าดวงเรื่องงานและความรักกำลังมาแรง สำหรับนักแสดงสาว “ปู” ไปรยา ที่ล่าสุดได้ข่าวว่าบินไปสวีทหวานกับหนุ่มคนใหม่ ถึงสหรัฐอเมริกามาที่ เมืองลอสแองเจลิส พอมีโอกาสได้เจอสาวปูเลยขอถามเรื่องนี้สักหน่อย

‘ปู’ ลั่นไม่มีสิทธิ์พูดแทน ‘โน้ต’ เรื่องกิ๊ก ‘แพม’

         “ปกตินะ ไม่ได้หวานอะไรมากมาย ไปเดินเล่นสวนสนุกไป เดินเล่นดูโน่นนี่ ถามว่ามีการเซอร์ไพรส์อะไรกันเกิดขึ้นไหม ไม่มีนะ เพราะปูไม่ได้อะไรแบบนี้อยู่แล้ว ไม่นิยมของขวัญไม่นิยมเซอร์ไพรส์ขอแค่เป็นคนที่คงเส้นคงวา ชอบคนที่มีความรู้สึกดีๆให้กับเราก็พอ ถามว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเรา มีการพัฒนาขึ้นหรือไม่ ไม่มีอะไรพิเศษทั้งนั้น แค่อารมณ์พาไป แต่จะมีไม่บ่อยนะ ตอนนี้ก็บินไปบินมาไปก่อน โฟกัสที่เรื่องงานเป็นหลัก แต่มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในชีวิตก็ดีบ้าง เพราะชีวิตเจอเรื่องหนักๆมาเยอะ เพราะตอนนี้ปูมีหน้าที่ต้องดูแลครอบครัว ทำงานสังคม (ถามว่าเขาเข้าใจไหม ) เขาต้องเข้าใจอยู่แล้ว และไม่ได้น้อยใจอะไรเราด้วย ตอนนี้เราก็คุยกันเรื่อยๆ ถามว่าสถานะเป็นแฟนไหม เป็นแบบนี้เรื่อยๆก่อนดีกว่า ตอนนี้ปูขอเอางานก่อน เพราะสู้มาขนาดนี้แล้ว สิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของปู ปูเชื่อว่าความรัก มันก็เป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์ แต่เมื่อโอกาสดีเข้ามาเราก็ต้องสู้ ถามว่าเขาจะมีโอกาสมาไทยไหมปูยังไม่ได้ชวนเขา และเขาก็ไม่ได้มีการวางแผนที่จะมาด้วย ถามว่าเราห้ามเข้ามาไหม ไม่ได้ห้ามนะ แต่เขาต้องทำงาน ซึ่งการที่เขาละทิ้งงานเพื่อมาหาผู้หญิงคนหนึ่งที่นี่ คิดว่าไม่ น่าจะเหมาะให้เขาทำงานไปก่อนดีกว่า และตัวเองก็อยากให้โฟกัสเรื่องงานให้สำเร็จจริงๆ”ปูกล่าว

‘ปู’ ลั่นไม่มีสิทธิ์พูดแทน ‘โน้ต’ เรื่องกิ๊ก ‘แพม’

         ถามถึงเรื่องข่าวโน้ต ที่มีออกมาว่ากำลังซุ่มคบอยู่กับไฮโซแพมจริงหรือไม่  

         “คุณโน๊ตเขาเป็นคนน่ารักมาก จะบอกว่าเวลาที่เขามีเพื่อนผู้หญิงแล้วมักจะเป็นข่าว พวกเราทุกคนก็ต้องรอคำพูดจากเขาออกมาชี้แจง แล้วปูก็ไม่สามารถที่จะตอบแทนใครได้ และปูก็ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดคุณโน้ตด้วย เพราะเขาเป็นคนน่ารักใจดีมาก ถามว่าปูทราบข่าวไหมคือทราบเพราะว่าปูอ่านข่าวบันเทิงตลอด แต่ปูก็ยังไม่ได้ถาม เรื่องราวจากเขาเพราะปูคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ปูไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรได้ อยากจะให้รอฟัง จากปากเขาเองจริงๆ ปูรักครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ทุกคน ปูมีแต่ความรู้สึกดีๆและหวังดี กับเขาเพราะส่วนหนึ่งที่ปูมีทุกวันในชีวิตนี้ปูก็ไม่เคยลืม ถามว่าปูช่วยเขาสแกนเรื่องสาวๆ หรือไม่รู้ไม่มีสิทธิจะทำแบบนั้น แต่ปูคิดว่าเขาน่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ถามว่าถ้าหาก โน๊ตมีสาวคนใหม่ปูจะว่ายังไงเราก็ต้องยินดีด้วยกับเขาอยู่แล้ว”โน้ตกล่าวสรุป

‘ปู’ ลั่นไม่มีสิทธิ์พูดแทน ‘โน้ต’ เรื่องกิ๊ก ‘แพม’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ