บันเทิง

‘จั๊กจั่น’ฮีโร่บนท้องถนน!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จั๊กจั่น”อคัมย์สิริ สุวรรณศุข รับช่วยปฐมพยาบาลคนประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน

         กลายเป็นฮีโร่บนท้องถนนเพียงชั่วพริบตา สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต “จั๊กจั่น”อคัมย์สิริ ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบสาวจั๊กจั่นในงาน The Great Awards 2016 ที่คิงเพาเวอร์จึงต้องถามไถ่ 

‘จั๊กจั่น’ฮีโร่บนท้องถนน!!  (คลิป)           "พอดีว่าระหว่างเดินทางมางานนี้ บังเอิญไปเจอกับอุบัติเหตุทางท้องถนน มีพี่มอเตอร์ไซค์ 2 คน ถูกรถ 6 ล้อชน ซึ่งเท่าที่คุยกับเขาก็ทราบมาว่า มอเตอร์ไซค์คันแรกเสียอีกคันหนึ่งก็เลยมาจอดช่วย แล้วรถ 6 ล้อเขาขึ้นมาจากอุโมงค์ก็เลยประสานงากันพอดี ส่วนตัวจั่นเองก็ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับเขา ตอนแรกก็งงนะ ว่าทำไมรถถึงติด พอเห็นว่ามีอุบัติเหตุก็เลยจอดรถ แล้วเปิดไฟกระพริบเอาไว้เพราะเกรงว่า หากมีรถคันอื่นที่ตามมาจากอุโมงค์ก็อาจจะมีอุบัติเหตุอีกได้ ซึ่งคนที่บาดเจ็บเขาก็เหมือนกับว่าจะมีอาการกระดูกข้อมือหักและก็ฟันหัก โชคดีมาก ที่เขาใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ส่วนตัวรถก็พังหมดเลย"นางเอกสาวกล่าว

‘จั๊กจั่น’ฮีโร่บนท้องถนน!!  (คลิป) ‘จั๊กจั่น’ฮีโร่บนท้องถนน!!  (คลิป)

          ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุที่ ตัดสินใจลงไปช่วย สาวจั่นแจงว่า   

          "ก็ต้องช่วยเพราะว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตรงหน้าเลย ซึ่งคนที่บาดเจ็บเขาก็นอนเลือดเต็มไปหมด เราเลยรู้สึกว่าเราต้องลงไปช่วย แถมภาพที่เห็นคือเลือดเขากลบปาก ฟันก็หัก แต่ก็โชคดีเหมือนกันเพราะว่าตอนนั้นมีคุณหมอขับรถผ่านมาพอดี เป็นคุณหมอผู้หญิงที่กำลังจะพาลูกไปโรงพยาบาล คุณหมอก็บอกว่ากระดูกน่าจะหักเนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการมือสั่น จั่นก็เลยช่วยไปหาของแข็งๆ มาให้เขาดามและเอาผ้าผูกเอาไว้ ถามว่าวินาทีนั้นตกใจไหม ตกใจ แต่ก็ให้คุณอาช่วยโทรเรียกกู้ภัยและก็รอจนกู้ภัยมา ส่วนอีก 2 คนที่มอเตอร์ไซค์เขาเสียตอนแรกก็เจ็บเหมือนกันเนื่องจากเขามีอายุเยอะแล้ว ทั้งผู้ชายผู้หญิงเลย แต่อาการไม่หนักเท่าพี่คนที่เขาลงไปนอนที่พื้น แต่ว่าจั่นไม่ได้ตามคนเจ็บไปถึงโรงพยาบาลนะ เพราะว่าต้องรีบมางานนี้ แต่ก็ให้เบอร์ติดต่อเขาไว้แล้ว โชคดีเหมือนกันพี่คนขับ 6 ล้อ เขาไม่ได้หนีไปไหน เขาก็ยังอยู่รับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย อาจจะเจ็บหนักแต่ก็ไม่ถึงกับชีวิต ซึ่งหลังจากนี้ก็อาจจะต้องมีเอ็กซเรย์สมอง เพราะว่าหัวกระแทกอย่างแรงเลย" จั๊กจั่นกล่าวสรุป

‘จั๊กจั่น’ฮีโร่บนท้องถนน!!  (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ