บันเทิง

ฟังชัดๆ 'ณเดชน์-ญาญ่า' สรุปเรียกแฟนมั้ย?(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยสถานะ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ให้เวลาพิสูจน์ แจง "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร อาจจะไม่ได้ทราบข่าว ด้านนางเอกสาวแจงแล้วแต่คนจะคิด

         หลังจาก "ญาญ่า" อุรัสยา ให้สัมภาษณ์อนุญาตเรียก ณเดชน์ แฟนได้ แต่ต่อมา "เอ"ศุภชัย เผยว่า เป็นพี่น้องกัน อีกทั้งนางเอกสาวอาจจะพูดภาษาไทยไม่แข็งแรง ได้เจองานประกาศรางวัล "daradaily the great awards ครั้งที่ 6" 
ญาญ่าเผยว่า

ฟังชัดๆ 'ณเดชน์-ญาญ่า' สรุปเรียกแฟนมั้ย?(คลิป)

         "หนูตอบว่าแล้วแต่คนจะคิด ก็ได้คุยกับพี่เอแล้ว พี่เอไม่ได้ฟังที่สัมภาษณ์ไว้ก็แค่นั้นเอง ภาษาหนูแข็งแรง หนูเข้าใจทุกอย่างที่หนูพูดออกไป เข้าใจทุกอย่างที่ถูกถาม (เคลียร์สถานะไหม) แล้วแต่คนจะคิด เหมือนเดิม ไม่ได้ต้องการระบุชัดเจน" นางเอกสาวตอบ

ฟังชัดๆ 'ณเดชน์-ญาญ่า' สรุปเรียกแฟนมั้ย?(คลิป)

         ด้าน ณเดชน์ เผยว่า

         "จริงๆ แล้วผมว่ามันเป็นคำถามที่เราตอบกันมาหลายครั้งมากๆ และทุกคนคงจะได้คำตอบแบบที่น้องตอบไป แบบคราวที่แล้วประมาณนั้นอยู่ ก็เหมือนเดิม จริงๆ แล้วทุกอย่างมันก็เหมือนเดิม ผมเข้าใจนะในสิ่งที่น้องต้องการจะพูดให้ฟังในวันนั้นนะ แต่ว่าจากการที่หัวข่าวได้พาดออกไป หรือว่าเกิดความเข้าใจผิดอะไรอย่างนี้ก็ตาม จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่เรา 2 คนก็รู้กันดีที่สุด ถามว่าใช้สถานะแฟนได้ไหม ผมก็ยังบอกว่า เราก็ไม่ได้ต้องการจะอะไรตรงนั้นอยู่แล้ว ตั้งแต่ไหน แต่ไร คือเราเป็นนักแสดง เป็นคนของประชาชน แต่ว่า บางอย่างในส่วนที่เราต้องการที่จะให้เป็นเรื่องที่เราไม่ได้บอกอะไรทั้งหมด เราก็คงจะเก็บไว้ เรื่องอะไรที่เราอยากให้รู้ อยากให้เห็น เราก็คงได้ทำกันตรงนั้นอยู่แล้ว ผมว่าให้เวลาหลายๆ อย่างเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า (วาเลนไทน์ที่ผ่านมามีอะไรพิเศษไหม) ทำงานกับพี่แอน (แอน ทองประสม) ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้มีอะไรเลย 

ฟังชัดๆ 'ณเดชน์-ญาญ่า' สรุปเรียกแฟนมั้ย?(คลิป)

         ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์ย้อนหลังไหม ผมว่าไม่ได้มีอะไรมาก โอกาสได้เจอกันก็บ่อย ไม่ว่าจะเป็นโอกาสได้ทำงาน จะไปไหน กินข้าวกัน เป็นปกติเรื่องธรรมดา อาจจะมีบ้าง ไม่มีบ้าง ทุกคนอาจจะไม่ได้รู้ ส่วนเรื่องที่พี่เอบอกว่าญาญ่าภาษาไม่แข็งแรง ผมว่าพี่เออาจจะยังไม่ได้ทราบข่าวมากกว่า พี่เอก็บอกว่าไม่ได้ทราบข่าวด้วย (ถูกแฟนคลับโจมตี) คนที่โจมตีอาจจะไม่ใช่แฟนคลับนะ ถ้าเป็นแฟนคลับเราเขาน่าจะเข้าใจ และเป็นกำล้งใจให้เราอยู่ ส่วนผมเองก็ได้เห็นคลิปที่น้องให้สัมภาษณ์ แต่ผมเองก็ไม่คิดว่านะเป็นเรื่องเป็นราวกันอะไรขนาดนี้ จริงๆ แล้วคือต่างคนก็ต่างทำงาน พี่เอก็ทั้งทำธุรกิจนะ ไหนจะงานแฟชั่นโชว์ของพี่เออีก ก็คงวุ่นๆ อาจจะไม่ได้มาฟังทางนี้มากเท่าไหร่ พี่เอมีกิจกรรมหลายอย่าง อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจกันผิด หรืออาจจะไม่รู้ก็ได้ สถานะก็ดูกันต่อไปว่าจะเป็นยังไง" ณเดชน์กล่าว

ฟังชัดๆ 'ณเดชน์-ญาญ่า' สรุปเรียกแฟนมั้ย?(คลิป)

ฟังชัดๆ 'ณเดชน์-ญาญ่า' สรุปเรียกแฟนมั้ย?(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ