บันเทิง

"เมย์" ประกาศมีคนจองแล้วนะคะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร รับเซอร์ไพรส์ หลัง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ คุกเข่าสวมแหวน ขอจองไว้ก่อน เปรยยังไม่มีงานแต่งเร็วๆนี้ เผยบอกพ่อแม่ขอรอคนนี้

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหนุ่ม "เมสซี่เจ" ชนาธิป คุกเข่าสวมแหวนให้สาวเมย์ งานนี้แมงเม้าท์ลือกันกระหึ่มว่าเป็นมีการหมั้นหมายกันแล้ว ได้สอบถามสาวเมย์ที่เกษรพลาซ่าได้ความว่า

"เมย์" ประกาศมีคนจองแล้วนะคะ

"เมย์" ประกาศมีคนจองแล้วนะคะ

 

           "ไม่ได้ขอแต่งงานเขาบอกว่าเขาขอจองไว้ก่อน เมย์ไม่รู้ว่าหมั้นกับจองมันต่างกันยังไง แต่เราคงไม่ไปหาใครแล้วล่ะ วันนั้นเขาก็ใส่แหวนให้ แต่ไม่ได้มีพิธีการอะไร งานหมั้นแบบนั้นคงต้องรออีกสักพักพักใหญ่ๆ วันนั้นก็เซอร์ไพรส์แต่เราก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร จริงๆแค่เขาพาไปดินเนอร์เราก็เซอร์ไพรส์มากแล้ว เพราะปกติเขาจะไม่ชอบอะไรแบบนี้และวันนั้นเขาก็ใส่สูทมา เราก็เลยรู้สึกว่าอันนี้คือเซอร์ไพรส์แล้ว ที่ผ่านมาเขาก็บอกเราว่าเขาเก็บเงินอยู่ เขายังไม่มีเงิน แต่วันนั้นเขามีแหวนให้ด้วยเราก็ดีใจ ตอนเขาคุกเข่าเราก็คิดว่าเขาล้อเล่นหรือเปล่า วันนั้นมันดีใจจนจำอะไรไม่ได้ แต่เราได้ยินเขาพูดว่าขอจองไว้ก่อน เราก็มีถามว่าล้อเล่นไหมเนี่ย เขาก็พูดซ้ำว่าขอจองไว้ก่อน คืนนั้นเราก็พิมพ์ข้อความเข้ากรุ๊ปครอบครัว บอกพ่อแม่หนูขายออกแล้ว แต่ไม่มีใครอ่าน เพราะมันดึกมาก พอตอนเช้า เรารู้สึกเหมือนทุกคนยังอึ้งอยู่  แต่ดูเหมือนพี่ชายกับพี่สะใภ้เขาดูดีใจ ส่วนคุณพ่อคุณแม่เราก็ถามท่านว่าโอเคไหม ถ้าเราจะรอคนนี้ เราจะจริงจัง ซึ่งคุณพ่อก็บอกว่าถ้าหนูมีความสุขท่านก็ดีใจด้วยนะลูก"

 

"เมย์" ประกาศมีคนจองแล้วนะคะ

"เมย์" ประกาศมีคนจองแล้วนะคะ

           เมื่อถามต่อว่าครอบครัวเจว่าอย่างไรบ้าง "ท่านก็โอเคนะ วันนี้ก็เพิ่งไปทานข้าวกับท่าน ก็น่ารักกับเมย์มาตลอด พ่อเจเขาลงรูปในไอจีก่อนเราอีก(หัวเราะ) พ่อเขาก็ถามว่าวงไหนที่เจให้ ทุกคนก็แฮปปี้ (แล้วเจบอกไหมว่าจองถึงเมื่อไหร่) เออเนอะลืมคิดไปว่าถ้าเขาขอจองเราแล้วอยู่ดีๆ เขาเทเราจะทำอย่างไร คือถ้ารอไปเรื่อยแล้วไข่ที่ฝากไว้ไม่ได้ใช้จะทำอย่างไร แต่จริงๆ แล้วเรามีคุยกันตลอด คือถ้ารอเขากลับจากญี่ปุ่นก็ปีครึ่ง จริงๆให้เมย์รอ 2 ปีเราก็รอได้นะ 3 ปีก็ยังไหว เอาเป็นว่าแล้วแต่เขาดีกว่าเราไม่อยากกดดัน และเราก็หาอะไรทำเตรียมความพร้อมไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดเรื่องงานแต่งงาน สักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เริ่มคิดเรื่องหาบ้าน ต้องเก็บเงิน เตรียมไว้สำหรับอนาคตได้แล้ว (หลังจากวันที่เขาขอจองเขาบอกอะไรอีกบ้าง) วันแรกเราไม่กล้าบอกใคร และเขาก็ปิดดาดฟ้าและไม่ยอมให้ใครตามมาทุกวันนี้ก็ยังเสียดายที่ไม่มีกล้องถ่ายรูปส่วนอีกวันมีอีเว้นท์เราไม่กล้าบอกใคร เพราะเราไม่มั่นใจว่าเขาอยากให้เป็นความลับหรือเปล่า พอเราถามเขาว่าเราบอกพ่อแม่ได้ไหม เขาก็บอกว่าได้สิ เราจะบอกเพื่อนได้ไหม เขาบอกว่าเพื่อนเขารู้หมดแล้วเราก็เลยคิดว่างั้นเราคงบอกใครๆได้ว่ามีคนจองแล้วนะ (แพ้พนันเพื่อนๆ) ยังนะ คือก่อนหน้านี้เราเคยพนันกันเล่นๆ ว่าถ้าใครไปก่อนจะต้องจ่าย 1 แสนบาทให้อีกคนหนึ่งที่ยังขึ้นคานอยู่ พอพี่อั้ม(พัชราภา)เห็นข่าวเขาก็ว่าเราเป็นชุดว่า เป็นน้องทำไมไปก่อนพี่ เอาเงินมาเลย แต่อันนี้ก็ยังไม่เรียกว่าลงคานนะ มันไปแค่ครึ่งตัว ถ้าไปจริงๆ วันนั้นค่อยมาเอา เพราะเมย์จะจ่ายด้วยความยินดี ส่วนเพื่อนๆ เมย์รู้สึกว่า เขาเงียบๆ ไม่ค่อยดีใจ เพราะปกติเขาจะฮือฮากัน ครั้งนี้เขาบอกว่าขอชัวร์ๆ ก่อน เพราะเราขี้เล่นกันทั้งคู่ " เมย์กล่าวปิดท้าย

"เมย์" ประกาศมีคนจองแล้วนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ