บันเทิง

รีเมค ‘วีรภาพ-แพนเค้ก’ ครองจอช่อง 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บังเอิญหรือตั้งใจ!! จัดละครเก่าของ “วีรภาพ-แพนเค้ก” ลงจอช่อง 3 แบบ 4 วันเต็ม


    เมื่อเห็นการเปิดผังละครล็อตใหม่ของทางช่อง 3 ที่จะมี 3 เรื่อง 3 รสมาให้ได้ชมกัน เริ่มที่วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ กับซีรีส์ความรัก 8 ตอน อย่าง “เดอะ คิวปิด บริษัทรักอุตลุด” ที่เปิดประเดิมตอนแรกด้วย “กามเทพหรรษา” ที่เป็นการโคจรมาเจอกันของ “บอย” ปกรณ์ และ “เต้ย” จรินทร์พร ต่อด้วยวันอังคารที่ 14 มีนาคม กับละครเรื่อง “บ่วงหงส์” ที่นำแสดงโดย “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ และปิดท้ายที่วันพุธที่ 15 มีนาคม กับละคร “ตะวันยอแสง” ที่ได้ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ “น้่ำตาล” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ โคจรกลับมาเจอกัน

 

รีเมค ‘วีรภาพ-แพนเค้ก’ ครองจอช่อง 3

บ่วงหงส์ "คิม-เจมส์จิ (2560) , วีรภาพ-แพนเค้ก (2552)

 


    แต่พอเห็นละครเรื่อง “บ่วงหงส์” และ “ตะวันยอแสง” ทำเอาลั่น!!! เลย เพราะถ้าย้อนกลับไป ละคร 2 เรื่องนี้เคยถูกทำมาแล้วหลายครั้ง และครั้งล่าสุดที่ถูกฉายเป็นเวอร์ชั่นที่ผลิตโดย ช่อง 7 สี โดยเรื่อง “บ่วงหงส์” เวอร์ชั่นช่อง 7 ที่ลงจอในปี พ.ศ. 2552 นำแสดงโดย “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ส่วนเรื่อง “ตะวันยอแสง” เวอร์ชั่นช่อง 7 ออนแอร์ในปี พ.ศ.2553 นำแสดงโดย “วี” วีรภาพ และ “แพนเค้ก” เขมนิจ เช่นกัน
    งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเกิดอาการลั่น!!! กันเป็นแถว เพราะถ้ามองแบบขำๆ ละครรีเมค 2 เรื่องของช่อง 7 ที่ถูกมาทำใหม่ลงจอช่อง 3 มีพระเอกนางเอกเหมือนกัน ลงจอช่วงเวลาเดียวกันไปอีก

 

รีเมค ‘วีรภาพ-แพนเค้ก’ ครองจอช่อง 3

ตะวันยอแสง "ป๋อ-น้ำตาล" (2560) , "วีรภาพ-แพนเค้ก" (2553)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ