บันเทิง

‘โมเดิร์นด็อก’ เปิดห้องซ้อมส่วนตัว เตรียมปล่อยของ 18 มี.ค.นี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "โมเดิร์นด็อก" เปิดห้องซ้อมประจำการ ให้เยี่ยมชมเก็บภาพบรรยากาศอุ่นเครื่องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่


    หลังจากได้ฤกษ์ใหม่สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ "ลิโพวิตัน-ดี พรีเซ้นท์ส โมเดิร์นด็อก 22” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี นั้น "โมเดิร์นด็อก" ต่างก็เริ่มลุยซ้อมเตรียมพร้อมจัดหนักให้แฟนเพลงได้สนุกเต็มอิ่ม โดยพวกเขาเนรมิตออฟฟิศย่านพหลโยธิน เป็นห้องซ้อมประจำการขนาดย่อมขึ้นมาเป็นพิเศษ พร้อมเปิดให้สื่อมวลชนเยี่ยมชมเก็บภาพบรรยากาศอุ่นเครื่องและให้สัมภาษณ์ย้ำถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ที่แฟนเพลงทุกคนไม่ควรพลาด

 

 

‘โมเดิร์นด็อก’ เปิดห้องซ้อมส่วนตัว เตรียมปล่อยของ 18 มี.ค.นี


    “ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้สิ่งแรกที่เราย้ำกันตลอด คือ เป็นครั้งแรกที่พวกเราเล่นที่อิมแพ็ค อารีนา ซึ่งเป็นสเกลใหญ่ที่พวกเราไม่เคยเล่นมาก่อน และเป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราซ้อมกันหนักมาก ซ้อมเยอะที่สุดตั้งแต่ทำวงมา เพราะพวกเราอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อให้คนดูสนุกที่สุด อีกทั้งคอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนเป็นการฉลองครบรอบ 22 ปีของวงเรา จึงมีความพิเศษมากจริงๆ สิ่งที่จะทำให้ทุกคนที่เข้ามาชมการแสดงของพวกเราในครั้งนี้ต้องร้องว้าว คือ เพลงที่พวกเราเตรียมไว้กว่า 30 เพลง แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เพลงฮิต หรือเพลงดังที่ทุกคนอาจจะได้ยินได้ฟังกันบ่อยๆ แต่ยังมีเพลงที่พวกเราไม่ค่อยได้นำไปเล่นตามงานต่างๆ ซึ่งทุกคนสามารถมาฟังกันได้ในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น เพลงบางเพลงเรายังคงต้นฉบับเอาไว้ แต่บางเพลงเราได้สร้างสรรค์ปรับใหม่เพื่อให้เพลงดูมีสีสันมากขึ้น อาจจะพลิกโฉมไปเลย

 

‘โมเดิร์นด็อก’ เปิดห้องซ้อมส่วนตัว เตรียมปล่อยของ 18 มี.ค.นี


    และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เมธีจัดเซตอุปกรณ์กีตาร์ชุดใหญ่เหมือนนักบินยานอวกาศ ซึ่งจะมีปุ่มควบคุมเป็นพันๆ ปุ่ม จอมอนิเตอร์หลายสิบตัวอยู่ด้านหน้า และต้องมีผู้ช่วยส่วนตัวถึง 3 คนเลยทีเดียว เราจึงต้องปรับดนตรีของเราให้ตอบสนอง สื่อสาร และเข้าถึงพลังของผู้ชมทุกคนที่อยู่ในฮอลล์ให้ได้มากที่สุด อีกหนึ่งความพิเศษคือ โปรดักชั่นและภาพกราฟฟิกอาร์ตๆ ที่จะช่วยให้ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงบางเพลงฟังอย่างเดียวก็อาจจะได้อรรถรสอีกอย่างหนึ่ง แต่ถ้ามีแสง สี เสียงที่อลังการ และวิชวลกราฟฟิกสวยๆ เพิ่มเข้ามา ก็จะช่วยทำให้เพลงมีมิติเพิ่มขึ้น คนดูก็จะได้อรรถรสในการชมมากยิ่งขึ้น” ป๊อดกล่าว

 

‘โมเดิร์นด็อก’ เปิดห้องซ้อมส่วนตัว เตรียมปล่อยของ 18 มี.ค.นี


    เตรียมสนุก มันไปกับคอนเสิร์ตใหญ่คุณภาพระดับโลกครั้งแรกของ “โมเดิร์นด็อก” กับคอนเสิร์ต ลิโพวิตัน-ดี พรีเซ้นท์ส โมเดิร์นด็อก 22” ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา!!ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร.0-2262-3838 และ www.bectero.com 

 

‘โมเดิร์นด็อก’ เปิดห้องซ้อมส่วนตัว เตรียมปล่อยของ 18 มี.ค.นี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ