บันเทิง

'เจเจ' ขอโทษลงรูปเท้า 'ต้าเหนิง' เหยียบยอดอก(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับถูกเตือนให้ลบรูป "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง หวานใจ เอาเท้าเหยียบอก ออกจากไอจี 

         กลายเป็นกระแสเรื่องความไม่เหมาะสมขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง "เจเจ" กฤษณภูมิ โพสต์รูปเท้าของหวานใจสาวหมวยอย่าง "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ เหยียบอยู่บนอก ก่อนจะลยออกไปจากไอจี แต่ก็มีมือดีแคปทัน จนเกิดกระแสขึ้นมา ล่าสุดเจอตัว เจเจ ทั้งที ได้รับคำตอบว่า

 

'เจเจ' ขอโทษลงรูปเท้า 'ต้าเหนิง' เหยียบยอดอก(คลิป)

   "อันนั้นก็เป็นรูปที่เล่นกัน ไม่ได้คิดอะไรก็เลยลงไป เหตุที่ลบรูปทิ้งเพราะว่ามีคนรอบข้างเตือนมา ว่ามันไม่เหมาะสม จริงๆ ตอนที่ลงรูปนี้ไปฟีดแบ็คคอมเม้นต์ส่วนใหญ่จะขำๆ ไม่ค่อยเห็นคอมเม้นต์ที่เข้ามาด่าเท่าไหร่ ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปกติเราสองคนไม่ได้เล่นอะไรแบบนี้บ่อย แต่มันเป็นจังหวะที่เล่นกันแล้วเห็นว่าขำดี ก็เลยถ่ายรูปไว้ ผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย ที่ไม่ทันได้คิดว่าการเล่นแบบนี้อาจจะไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมไทย ถามว่าตอนแรกคิดไหมว่ามันจะกลายเป็นเรื่องแบบนี้ ไม่นะ เพราะว่ามันไม่ได้มีฟีดแบ็คด้านลบมาถึงตัวผมเท่าไหร่ ซึ่งผมก็ไม่ได้ไปตามอ่านดูว่าเขาว่ากันยังไงบ้าง เพราะว่าลงรูปไป ลงไปประมาณ 7 นาทีก็ลบออก" เจเจกล่าว

 

'เจเจ' ขอโทษลงรูปเท้า 'ต้าเหนิง' เหยียบยอดอก(คลิป)

 

     หลังจากนี้เวลาจะเล่นอะไรต้องระวังมากขึ้นไหม

     "คิดมากขึ้น จริงๆ การที่ลงรูปครั้งนี้ไปเป็นเพราะว่าตัวผมไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นเรื่องขำๆ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้ ส่วนทางต้าเหนิง ก็ไม่ได้มีฟีดแบ็คอะไร เราสองคนก็ได้คุยกันเรื่องนี้และขำๆ ตัวเขาก็ไม่ได้เครียดด้วย แต่ก็ไม่อยากให้ใครไปโจมตีเขา ผมผิดเอง เพราะผมเป็นคนลงรูปเอง ถ้าจะด่ามาด่าผมดีกว่า ส่วนทางผู้ใหญ่ก็อาจจะมีเตือนมาบ้างว่ามันไม่เหมาะสม ซึ่งผมก็รับฟัง" 

 

      ถามถึงงานก่อนหน้าที่ออกคู่กับต้าเหนิง แต่กลับไม่ได้ให้นักข่าวสัมภาษณ์ 

     "พอดีวันนี้ (22 ก.พ.) มีสองงาน พอเสร็จจากการเดินแบบก็ต้องวิ่งมางานที่สองต่อเพราะว่าเขาให้มาสแตนบายตอนบ่าย 3 โมง ซึ่งงานนั้นก็เสร็จเวลาใกล้มากเลยต้องรีบออกมา ถามว่าได้มีการแจ้งไว้ก่อนล่วงหน้ามั้ยว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ อันนี้ผมไม่ชัวร์ต้องถามฝั่งทีมเออาร์ แต่ว่างานที่ไปเดินแบบเป็นงานแทรก ซึ่งผมรับงานที่นี่ไว้ก่อนแล้ว ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบ หรือว่าชิ่งไม่ให้สัมภาษณ์เพราะต้องรีบมางานนี้จริงๆ เพราะระหว่างทางที่มาทีมงานก็โทรตามตลอด ว่าถึงไหนแล้ว คนเลยมองว่าพอเริ่มดังพักหลังก็เริ่มเยอะขึ้น ไม่ใช่นะ มันเป็นด้วยจังหวะมากกว่า ผมก็ต้องมาสแตนบายงานนี้ด้วย เพราะว่ามีคนอื่นอีกเยอะก็ไม่อยากให้ใครต้องมารอ" เจเจกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ