บันเทิง

แจง 'เพลิงรักไฟมาร''เปลี่ยนนางเอก 'ไนกี้'ทำความรู้จักคนมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไนกี้”นิธิดล ป้อมสุวรรณ    เผยละครเรื่อง “เพลิงรักไฟมาร” ของช่อง 8 เปลี่ยนนางเอก  พร้อมยินดีทำงานร่วมกับทุกคน   ด้านหัวใจเปิดโอกาสทำความรู้จักคนมากขึ้น

          ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวออกมาว่าละครเรื่อง “เพลิงรักไฟมาร” ของทางช่อง 8 ได้เปลี่ยนตัวนางเอกจาก “ลีน่า” ศกลวรรณ แซ่เตียว  มาเป็น  “มด”ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ  ดังนั้นเมื่อทาง “คมชัดลึก”ได้พบกับ “ไนกี้” นิธิดล  เลยต้องถามไถ่ได้ความ

แจง 'เพลิงรักไฟมาร''เปลี่ยนนางเอก 'ไนกี้'ทำความรู้จักคนมาก

          “ตอนนี้เปลี่ยนนางเอกเป็นมด เนื่องจากงานวันแถลงข่าวไปเมื่อเร็วๆนี้ทางผู้ใหญ่เองแฮปปี้กับกระแสออกมา แลัวหลังจากนั้นเขาส่งลูกรัก ช่องมาเลย (ถามว่าเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำหรือยัง) เริ่มแล้วนะ ก็ต้องมีถ่ายทำใหม่บางซีน ผมทำงานกับใครก็ได้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ (หลังจากไม่มีสัญญาแล้วงานเยอะกว่าเดิมไหม) ผมทำงาน7วัน ตอนนี้สิ่งที่ผมมองคือตัวเองพยายามอยู่กับปัจจุบัน วันนี้เราต้องทำอะไร ทุกวันนี้ผมแทบจะไม่รู้คิวตัวเอง ถ้าถามว่าวันนี้ผมเป็นนักแสดงอิสระแล้ว มันเป็นช่วงที่ผมสามารถโกยงานได้ไหม ไม่เลยนะ ผมไม่ได้มองขนาดนั้น จริงๆ ผมอยากจะบอกว่าผมขอขอบคุณพี่บอย (ถกลเกียรติวีรวรณ ) และพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร)ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสให้ผมมารับงานที่กว้างขึ้น ผมมองว่า ไนกี้อยากจะทำทุกๆผลงานให้ออกมาดีที่สุด" ไนกี้บอก 

แจง 'เพลิงรักไฟมาร''เปลี่ยนนางเอก 'ไนกี้'ทำความรู้จักคนมาก

          นอกจากนี้ยังถามถึงเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่มได้ความว่า "วันนี้ผมเปิดใจมากขึ้น ต้องบอกว่าผมคุยเยอะขึ้น ทั้งในและนอกวงการเป็นเพื่อนเป็นพี่ (คนมองว่าเจ้าชู้หรือเปล่า) คนก็จะมองแบบนี้นะ (หัวเราะ) ผมเองแต่ก่อน ค่อนข้างปิดตัวเอง เพราะว่าผมมีสเป็กของตัวเอง ว่าต้องแบบนี้ๆอายุน้อยกว่า คนแบบนี้เท่านั้น แต่ตอนนี้ผมเริ่มมองไปเรื่อยๆ คือเหรียญยังมี 2 ด้าน มุมมองมันเปลี่ยนไป ที่จริงแล้วเรามาปิดตัวเองแบบนี้เราก็จะไม่เจอสักทีนะ เปิดบ้าง ใครเข้ามาคุยเป็นเพื่อนเป็นพี่ ถึงไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราก็ช่วยเหลืิอกันได้ บางคนเข้ามาเหมือนจะดีแต่กลับร้าย บางคนจะร้ายกลับดี มันทำให้ผมได้เรียนรู้เยอะขึ้น ด้วยที่ผมปิดเนี่ยละ ที่ทำให้ผมไม่ได้คบใคร ถามว่าผมคุยมากขึ้น แต่ยัังไม่โฟกัสว่าใครเป็นคนพิเศษ ผมเชื่อว่าทุกวันนี้อะไรที่เร็ว เรามั่นใจแต่ความไม่แน่นอนคือความแน่นอน เอาเป็นว่าวันนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีไปก่อน"ไนกี้กล่าวปิดท้าย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ