บันเทิง

เคลียร์ข่าวเรื่องเยอะ!‘จียอน’ถอนตัวหนัง‘มายด์เมโมรีฯ’เพราะ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จียอน” ซอ จียอน ไม่รู้ พชร์ อานนท์ โพสต์ถึงใคร

          หลังมีข่าว “ซอ จียอน” ถูกถอดจากหนัง “มายด์ เมมโมรี 1.44 พื้นที่รัก” หลายคนสงสัยมีปัญหาอะไร ได้เจอในงานแถลงข่าว อิชิตัน ทัวร์เจแปนหรู เคียงคู่ 40 ซุปตาร์ ณ ลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จียอน เผยดังนี้

เคลียร์ข่าวเรื่องเยอะ!‘จียอน’ถอนตัวหนัง‘มายด์เมโมรีฯ’เพราะ?

          "จียอนไม่ค่อยอยากพูดถึง เพราะมันผ่านมาแล้ว แต่ถ้าจะพูดว่าจียอนถูกถอดออกจากหนัง มันไม่ถูกต้อง เพราะจียอนถ่ายตามคิว ที่เขากำหนดให้เรียบร้อยแล้ว ทำทุกอย่างตามสัญญา ถ้าตามความจริงจียอนไม่ได้ค่าตัวครึ่งหนึ่ง ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ ทางค่ายหนังก็หายไปเลย ซึ่งจียอนก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะไม่รู้จักใคร ก็เลยอยู่เงียบๆ ดีกว่า (ขอยกเลิกงานเอง) ใช่ เพราะเราตามแล้วตามอีก เพราะเวลาเซ็นสัญญาก็จะมีกำหนดเวลาของเขา แต่จียอนก็ยังไม่ได้เลย พยายามจะตาม ก็ไม่สำเร็จเขาก็หายไป ไม่รู้จะทำยังไง ค่าตัวที่ยังไม่ได้ ก็หลักแสน คือจริงๆ เขาก็มีแพลน ว่าจะไปถ่ายอันใหม่ที่เกาหลี เขาเลยบอกว่าต้องทำสัญญาฉบับใหม่ ทางหนูก็บอกว่าขอเคลียร์ฉบับเก่าก่อนได้ไหม แต่เขาก็ไม่ทำตาม ส่วนข่าวที่ว่าเรื่องมาก ไม่นะ ถ้าจียอนเรื่องมากทุกวันนี้ คงไม่ได้ทำงานแล้ว ถามว่าเราทำอะไร ให้เขาไม่พอใจไหม ก็ไม่มี ทุกกองมีปัญหาอยู่แล้ว แต่จียอนก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่" นักแสดงสาวตอบ

เคลียร์ข่าวเรื่องเยอะ!‘จียอน’ถอนตัวหนัง‘มายด์เมโมรีฯ’เพราะ?

          ถามถึงเรื่องที่ พชร์ อานนท์ ออกมาโพสต์แขวะตลกหญิงหน้าใหม่ลืมกำพืด มีคนโยงว่าอาจจะเป็น “จียอน”  เจ้าตัวเผย

         “เขาระบุว่าเป็นจียอนเหรอ ก็ไม่รู้ว่าเขาพูดถึงใครกันแน่ แต่ส่วนตัวก็มีโอกาสร่วมงานกับเขา ไปถ่ายงานให้พี่พจน์แล้ว ถามว่ามีปัญหาอะไรไหม ก็มีนิดหน่อย แต่จียอนก็ทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่แล้ว ถ้าปัญหามาจากตัวจียอนเอง จียอนพร้อมที่จะขอโทษทุกๆ คนอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ปัญหาจากหนู ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่จียอนก็ทำงานทั้งหมดตามที่เขาวางแพลนไว้ ก็อยากฝากบอกถึงคนที่เข้าใจผิดว่า ช่วงนี้โซเชียลมีเดียมันเร็วมาก อยากให้ทุกคนเสพข่าวที่มันถูกต้อง บางทีอาจจะมีพาดหัวข่าวที่ดูแรงเกินไป ทำให้คนอ่านเข้าใจผิดเยอะ อยากให้อ่านข่าวให้ดีๆ ก่อน” จียอนกล่าว

เคลียร์ข่าวเรื่องเยอะ!‘จียอน’ถอนตัวหนัง‘มายด์เมโมรีฯ’เพราะ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ