บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บัลลังก์ดอกไม้ ‘พุดชมพู’ เขินทำตัวไม่ถูกกับ ‘อนาวินทร์’ กับสถานะและความรู้สึกใหม่ที่ เกิดขึ้น

ช่อง 3
    20.45 น. บัลลังก์ดอกไม้ พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) เขินทำตัวไม่ถูกกับอนาวินทร์ (มาริโอ้) กับสถานะและความรู้สึกใหม่ที่ เกิดขึ้น จนภัทรา (ใหม่ นัฎฐา) ผู้เป็นแม่สังเกตเห็นและไม่สบายใจ ยิ่งจิตรา (ผัดไท) เล่าถึงคนในตลาดที่ วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ก็ยิ่งไม่สบายใจ จนต้องขอคุยกับอนาวินทร์ว่าจริงจังและไม่สับสับ กับความรู้สึกรักกับพุดใช่มั้ย

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560

อนาวินทร์ยืนยันว่าตัวเองจริงใจและจริงจังไม่มีทางสับสน พุดชมพูเป็นคนที่ ตนรัก และเป็นคนที่ทำให้ตนอยากจะเปลี่ยนเป็นคนที่ดีขึ้นจริง ๆ อนาวินทร์กลับกรุงเทพพร้อมกับทรงรบ (บีม กวี) และช่อม่วง (ชาช่า มัจฉา) เพราะอยากจะรีบกลับไปช่วยการันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) ทำงาน เรื่องประมูลโครงการใหม่ โดยไม่รู้ว่าการันต์กำลังมีแผนการใหญ่จะทำลายสัตยารักษ์ และทำลายชื่อเสียง ของอนาวินทร์ ด้วยการร่วมมือกับวันชัย (เวนย์ ฟอลโคลเนอร์) และสมเดช (เจ้าหน้าที่ดูแลการประมูล) และนพดล (บริษัทคู่แข่ง) อนาวินทร์ไว้ใจการันต์มาก แม้พุดชมพูจะเตือนว่าไม่ควรไว้ใจใครแม้แต่การันต์ แต่อนาวินทร์ก็ยืนยันว่าการันต์เป็นเพื่อนคนเดียวที่ดีที่สุด ทำให้พุดชมพูหนักใจ แถมอนาวินทร์ยังประกาศ ให้การันต์รู้ว่าพุดชมพูเป็นแฟนกับตนแล้ว ทำให้การันต์ยิ่งแค้นที่อนาวินทร์มีความสุข จึงไปปั่นให้ทิพนาถ (ดี้ ชนานา) ขัดขวาง ซึ่งทิพนาถก็พูดจี้ถูกจุดพุดชมพู จนพุดชมพูเก็บมาคิดมากถึงเรื่องความเหมาะสม และ สังคมที่แตกต่างกันระหว่างตนกับอนาวินทร์ ในที่สุดงานประมูลก็เป็นอันต้องล่มลง เพราะเกิดปัญหาการ ทุจริตเกิดขึ้น และอนาวินทร์ก็ถูกตำรวจเชิญตัวสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตครั้งนี้ด้วยการให้ เงินสินบนกับประธานการประมูล อนาวินทร์งงกับหลักฐานที่ดูเหมือนจะมัดตัวเองจนดิ้นไม่หลุด

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    09.15 น. น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน "งานพิเศษ"  เส้นทางสู่การเป็นนายแบบของ แดน (โรเจอร์-อชิรวิทย์) กำลังไปได้สวย โดยมีเหล่าบรรดาแก๊งน้องใหม่ฯ ไปเป็นกำลังใจให้ถึงหน้าเซต งานนี้ผู้กำกับเกิดปิ้งไอเดียชวนก๊วนเพื่อนมาถ่ายภาพนิ่งเพื่อโปรโมทสินค้าร่วมกัน โดย “แดน” ออกตัวขอให้ สีน้ำ (พายอาร์-พัณณิน) เป็นช่างภาพนิ่งในงานนี้ ทุกคนตอบตกลง แต่ “สีน้ำ” มีความกังวลใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะเป็นงานใหญ่งานแรก “สีน้ำ” ตื่นเต้นค่อยปรึกษา “พี่ขลุ่ยผิว” ไม่ห่าง ในขณะเดียวกัน “สีน้ำ” พยายามชวน ฟลุท (ฟลุท-ชินพรรธน์) ให้ไปเป็นผู้ช่วย แต่เมื่อ “ฟลุท” นึกถึงเรื่องของ “สีน้ำ” และ มังกร (จิมมี่-ศศินทร์) “ฟลุท” ก็พยายามถอยตัวห่างออกมา และอ้างว่าต้องไปทำงานพิเศษ แต่ความจริงแล้ว “ฟลุท” เพียงต้องการหลบหน้า “สีน้ำ” เท่านั้นเอง งานนี้ “ฟลุท” และ ราดหน้า (ต่อ เตชธุวานันท์) และ โชกุน (ไฮด์-ศรุณสธร) กลับไปลั้นล้ากันที่สวนสนุกแทน ด้าน “สีน้ำ” เมื่อถึงวันถ่ายทำกลับต้องเจอเหตุการณ์น่าปวดใจเข้าไปอีก

เนชั่น
    06.30 น. กฤษนะเวิลด์ เสาร์นี้ พิสูจน์แรงศรัทธา พิชิตเขาคิชฌกูฏ นมัสการรอยพระพุทธบาท ที่ประดิษฐานอยู่สูงที่สุดในประเทศไทย กับ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี คุณวิทูรัช ศรีนาม  ประเพณีนี้ 1 ปี มีครั้ง มาร่วมบุญ สร้างกุศลพร้อมกัน

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    13.30 น. M Showbiz พบกับตัวอย่างและเบื้องหลังภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยปิดตำนานวูลฟ์เวอรีนผู้แข็งแกร่งคงกระพัน "Logan The Wolverine" และเจาะลึกเรื่องราวของ 3 สาวอัจฉริยะผู้เปลี่ยนแปลงโลกในภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจ "Hidden Figures"

    16.00 น. โลกรถยนต์ เสนอ รถยนต์จากงานมหกรรมยานยนต์ 2017 NORTH AMERICAN INTERNATIONAL AUTO SHOW ตอน 2 สัมภาษณ์ ชูศักดิ์ ชมจินดา บรรณาธิการฝ่ายต่างประเทศ นิตยสารฟอร์มูลา ดำเนินรายการ โดยสายยศ สุวรรณหงษ์ และสาธิต ศิลารักษ์ ช่วง Infocus พาชมบรรยากาศ ต.สยาม คอมเมอร์เชี่ยล จำกัด เปิดตัวสินค้า และพันธมิตรธุรกิจรายใหม่ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮเอท.

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    19.00 น. โนวา ตอน นวัตกรรมเปลี่ยนโลกอนาคต What Will the Future Be Like? โลกเทคโนโลยีทุกวันนี้เปลี่ยนเร็วจนเราแทบตามไม่ทัน และยิ่งนานวัน ชีวิตของเรายิ่งขาดเทคโนโลยีไม่ได้ ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ตัวอย่างโทรศัพท์มือถือ โครงสร้างพื้นฐานอย่างระบบคมนาคมและพลังงาน ระบบอาวุธยุทโธปกรณ์และการป้องกันประเทศ ไปจนถึงเทคโนโลยีการสำรวจอวกาศ

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    22.10 น. สารคดีฟรอนท์ไลน์ ตอนที่ 30 Ripley: Believe It or Not / "ริปลีย์ เชื่อหรือไม่" เป็นที่รู้จักกันมานานแล้วในการนำเสนอเรื่องแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในโลก โดยสารคดีพีบีเอสอเมริกันในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นำเสนอประวัติที่น่าสนใจของ โรเบิร์ต ริปลีย์ นักวาดการ์ตูนกีฬาชาวอเมริกันที่สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้กับตัวเขาเอง
    23.30 น. Sports Talk The HERO พบกับแขกรับเชิญ"สฤษดิ์  พิสุทธิ์ชัยกุล" อดีตสุดยอดนักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทย  แฟนกีฬาตัวจริงไม่ควรพลาด !!!

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560

ทาง NOW ช่อง 26
    13.30 น. ปฏิบัติการ ลุก ปลุก เปลี่ยน ตอน พยาธิใบไม้ตับ การรับประทานอาหาร สุกๆ ดิบๆ ที่ไม่ได้รับการปรุงให้ถูกสุขลักษณะของคนภาคอีสานนั้น ได้กลายมาเป็นที่มาของโรคพยาธิใบไม้ตับ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งท่อน้ำดี และคร่าชีวิตของคนอีสานมาแล้วหลายราย ถึงเวลาที่ชาวอำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด จะลุกขึ้นมาร่วมปฏิบัติการเปลี่ยนแปลงวิถีการปรุงอาหารให้ถูกสุขลักษณะ 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    17.30 น. เรื่องเล่าข้ามโลก ปองพล อดิเรกสาร และทีมงานยังคงเฝ้าดูนกชายเลนปากช้อนอยู่ที่รัฐชูคอตก้า แคว้นไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย จากนั้นปองพลและทีมงานจะพาเดินเท้าออกสำรวจร่องรอยของกวางเรนเดียร์ พร้อมด้วยสัตว์ป่าอีกหลายชนิดที่ทุ่งทุนดรา ก่อนที่จะปิดท้ายการเดินทาง ด้วยการนั่งเรือเฟอร์รี่เข้าเมืองหลวงของรัฐชูคอตก้า เพื่อชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมตามท้องถนน ที่สะท้อนออกมาจากบ้านเรือนที่อยู่อาศัย

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560

ทางช่อง 28SD
    20.15 น. ซีรีส์ "ครั้งนั้นไม่ลืม" EP.2 หลง(ทาง)  อิฐ(ฟลุท-ชินพรรธ์ กิตติชัยวรางค์กูร) เข้าร่วมวงดนตรีของโรงเรียน เพราะมีความสุขกับการได้ร้องเพลง แต่งเพลง เล่นดนตรี  ช่วยให้อิฐผ่อนคลายความรู้สึกอึดอัดจากทางบ้าน  ที่เกิดจากพ่อแม่ทะเลาะกัน อิฐถูกเพื่อนๆ ชักชวนให้ไปเล่นเกมออนไลน์ จนได้รู้จักและสนิทกับเหน่ง(ดริว-ธีร  มหาอัฑฒ์สกุล) รุ่นพี่อดีตนักร้องนำวงดนตรีของโรงเรียน  ระหว่างนี้อิฐเริ่มติดเกมส์มากถึงขั้นขโมยเงินและใช้บัตรเครดิตของแม่(ปริศนา กล่ำพินิจ) รูดซื้อเกมเป็นเงินจำนวนมาก ทำให้แม่ลูกทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนอิฐขาดเรียน และหนีออกจากบ้านไปมั่วสุมกับเพื่อนๆ  ครูไพรัช(ต๊อป-ตรีพล  พรมสุวรรณ)กับพ่อแม่ช่วยกันตามอิฐยกใหญ่ งานนี้เราจะได้อิฐคนเดิมกลับมาหรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 5
    07.30 น. คนไทย หัวใจไม่ท้อ คราวนี้ “เจอร์รี่-วัชรินทร์” พามาเดินตามรอยเท้าพ่อที่ ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ จ.นครนายก  สถานที่จัดแสดง ทฤษฎี แนวคิดและเผยแพร่แนวพระราชดำริของในหลวง รัชกาลที่ 9  ที่ทรงมุ่งการพัฒนา คน ดิน น้ำ ป่า อย่างเป็นระบบ กับเรื่องราวของ “อาจารย์ปัญญา ปุลิเวคินทร์” ผู้อำนวยการ ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ  ที่ในอดีตเป็นถึงผู้จัดการธนาคาร แต่ได้มาเจอกับ อาจารย์ยักษ์ วิวัฒน์ ศัลยกำธร  ผู้จุดความคิดที่ให้เขาอยากที่จะทำงานในที่ดินแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ดินที่ในหลวง รัชกาลที่ 9  ทรงซื้อเอาไว้ และทรงต้องการหาคนมาทำ เขาจึงตัดสินใจลาออกจากอาชีพนายแบงค์  ทิ้งความสุขสบายที่เคยได้  หันมาจับจอบจับเสียมเพื่อทำงานถวายพระองค์ท่าน  เป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้วที่เขาลงทั้งแรงกาย แรงใจและความศรัทธา เพื่อสานต่อพระราชปณิธานของในหลวง รัชกาลที่ 9 จากผืนดินรกร้างว่างเปล่า วันนี้กลายเป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญ ติดตามเส้นทางการเดินตามรอยเท้าพ่อครั้งนี้ได้

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    20.20 น. คุยหมดเปลือก โดยพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “อ. ยิ่งศักดิ์   จงเลิศเจษฎาวงศ์” จัดหนัก กับคำถามที่แรง ตรง ในแบบฉบับเฉพาะตัว เสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ชวนแขกรับเชิญพิเศษ จากนางงามสู่เชฟร้านขนม “ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี” Miss Thailand Word 1990 มา ล้วงลึกชีวิตซิงเกอร์มัมสู้ชีวิต หาเงินแสนดูแลลูก 3 คน ลำพัง หลั่งน้ำตากลางรายการ พร้อมเปิดใจชีวิตไม่คิดปิดกันเรื่องหัวใจ พร้อมมีรักใหม่เพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์ เพราะอะไรเหตุใดที่ทำให้จากชีวิตสวยหรูระดับนางฟ้านางสาวไทย เปลี่ยนแปลงจากสบายสุดๆ เป็นลำบากสุดๆในช่วงชีวิตหนึ่ง อยากรู้ต้องติดตามชม เพราะ แซ่บตัวแม่ “อ. ยิ่งศักดิ์”  พร้อมจะเคลียร์คัทให้โลกได้รู้

ช่อง 7
    11.45 น. เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  ผู้ท้าชิงในวันนี้ก็คือ ทีม Alice’s Pizza ซึ่งมาด้วยกัน 3 คนคือคุณกัน สกันท์ มณีพันธุ์  เจ้าของร้านสุดครีเอทีฟ เรียนจบจาก Le Cordon Bleu University of South Australia  และเคยเป็นเชฟร้านดังที่ประเทศออสเตรเลีย , คุณหม่วย ธัญนภัทร ธัญสุทธิชัชวาล และคุณอิฐ อุบล พลีพูล ซึ่งทีม Alice’s Pizza ถนัดทำพิซซ่าแนว Asian Homemade Style เป็นอาหาร Street Food ในรูปแบบ Food Truck ที่สร้างสรรค์ความแปลก แหวกแนว อย่างไม่เหมือนใคร คิดค้นโดยคนไทยเพื่อคนไทย แม้แต่ฝรั่งก็ยังติดอกติดใจกับสูตรพิชช่าของพวกเค้า  สถิติสูงสุดคือใช้เวลาเพียง 5 ชั่วโมง ขายพิซซ่าได้มากถึง 200 ถาด  และวันนี้พวกเค้าทั้ง 3 คน จะรวมทีมเพื่อมาเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้ และเชฟที่เค้าจะขอท้าชิงในวันนี้ ก็คือ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย (อาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ) มาดูกันว่า…วันนี้ทีม Alice’s Pizza จะสามารถล้มเชฟกระทะเหล็กได้หรือไม่?

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 9
    21.40 น. เจาะใจ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ทึ่งในความสู้ชีวิต “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ที่มาเปิดเรื่องราวกว่าจะมีอาชีพเป็นทนายความ ในรายการ “เจาะใจ” กับการผ่านชีวิตติดลบ ที่ต้องดิ้นรนสารพัด ทั้งเคยเป็นกรรมกรทำงานก่อสร้าง ถูกหลอกไปเป็นแรงงานบนเรือตังเก จากนั้นชีวิตพลิกผันไปขายซาลาเปา และเป็นคนขับรถแท็กซี่ จนกระทั่งประสบอุบัติเหตุ และไม่ได้รับความเป็นธรรม นั่นคือจุดพลิกผันที่ทำให้เขา ประกาศลั่น! ว่าชีวิตนี้ท้อไม่ได้ ขอถีบตัวเอง ขวนขวายพยายามหาที่เรียนจนจบปริญญาตรี และได้เป็นทนายตามความมุ่งมั่น ซึ่งนอกจากจะได้ช่วยเหลือตัวเองและครอบครัวจากการถูกคนอื่นเอาเปรียบแล้ว เขายังเผื่อแผ่ไปถึงสังคมส่วนรวม และค้นพบว่าคนที่ไม่ได้รับความยุติธรรมมีมากมาย เลยรวมกลุ่มเพื่อนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน จัดตั้งกลุ่ม “ทนายอาสา คลายปัญหาชาวบ้าน” เพื่อช่วยชาวบ้านที่โดนเอาเปรียบ 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560

ทาง MCOT FAMILY ช่อง 14 
    10.30 น. Little Cook กุ๊กตัวน้อย พาไปทำคัพเค้ก เมนูยอดฮิตที่ต้องเรียกได้ว่าไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะเมนูวันนี้คือ "คัพเค้กเบคอน" ติดตามได้ในช่วง ห้องครัวตัวน้อย และที่สำคัญ Little News วันนี้จะพาไปรู้จัก "ไข่ปลากิโลละล้าน" ไข่ปลาอะไรจะแพงขนาดนี้

ช่อง GMM25
    10.30 น. คอหนังข้างถนน พบกับ ตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง  Hidden Figures, ภาพยนตร์เรื่อง Guardians, ภาพยนตร์เรื่อง Journey to the West2 และภาพยนตร์เรื่อง The Mummy

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    12.00 น. โตแล้ว ยังพาแฟนคลับเที่ยวกันต่อที่ จังหวัดชลบุรี ซึ่งคราวนี้จะพาไปตะลุยสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เที่ยวชิมข้าวหลามอร่อยที่ตลาดหนองมน บรรยากาศจะสนุกสนานแค่ไหนห้ามพลาด
    13.00 น. “#TEAMGIRL พาไปช้อปเสื้อผ้าราคาหลักร้อยที่ “ประตูน้ำแพลตตินั่ม” แหล่งช้อปปิ้งหนึ่งในดวงใจของสาวๆ กับ 3 อันดับร้านท็อปฮิต เริ่มกันที่ “ร้าน BETTER”
    18.30 น. คลับ ฟรายเดย์ โชว์ ขอเปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญที่เป็นนักร้องซุปตาร์ลูกทุ่ง เจ้าของท่าชี้นิ้ว  ซึ่งที่ผ่านมาหลายๆคนเข้าใจว่าภรรยาของเค้าคือนักร้องลูกทุ่งชื่อดังด้วยกัน แต่วันนี้เค้าจะมาเปิดเผยตัวจริงว่าภรรยาของเค้านั้นคือใครกันแน่ พร้อมเปิดอกคุยทุกเรื่องความรัก กับ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม”  

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    20.00 น. Club Friday The Series 8  ตอน “รักแท้หรือแค่...สงสาร” มน(ตู่-ภพธร) พยายามออกห่างจาก อาย(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เพราะไม่อยากให้อายมีปัญหากับนะ(ปาล์ม-ศุภชัย) แฟนของอาย  และมนก็มั่นใจว่าที่อายมาคุยกับตนเพียงเพราะอายแค่สงสาร  ไม่ใช่ความรัก แต่อายกลับมาตามง้อและปรับความเข้าใจกับมน  สุดท้ายความรักของมนกับอายจะลงเอยอย่างไร?

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand” สัปดาห์นี้   พบคู่ซี้หนุ่มหล่อตี๋อย่าง คุณบอสส์ กับคุณก้าว   มาปะทะกับ   คู่ซี้สาวสวยสุดมั่นอย่าง คุณเอลี่ และ คุณมิคซี่   งานนี้หล่อตี๋ หรือ สาวมั่นจะผ่านเข้าไปชิงเงินแสน

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    17.00 น. ศึกวันดวลเพลงเด็ก แชมป์2สมัยน้องฟาดิ๊นท์ งัดลีลาสะโพกสลาตันออกมาแดนซ์กระจาย  เมื่อต้องมาเจอคู่ต่อสู้เสียงทองที่พกความน่ารักสดใสหวังมาเลื่อยขาเก้าอี้แชมป์ งานนี้ฟาดิ๊นท์จะฮึดสู้คว้าแชมป์3สมัย  หรือต้องถอยทัพกลับบ้าน?

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    18.20 น. ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕ สำนักไมค์ ภิรมย์พร ที่มีแชมป์18สมัยเจ้าแม่เพลงเร็วขาโหด เล้ง-ศรันยกันย์, ส้ม-พฤกษา และ อัน-พิไลพร  กับสำนักตั๊กแตน-ชลดา ที่มีตัวเต็งอย่าง ตรี-ชัยณรงค์, นิ้ง-อังคณา และ มดอินทรี   
    20.20 น. ร้องให้รอด กับ 5 คนสุดท้าย บอม ,ฟลุ๊ก ,กวาง ,หญิง และวิน  ต้องมาฟาดฟันกันด้วยเสียงเพลง   กับโจทย์พิเศษสุดท้าทายเพื่อให้ได้เป็นผู้ชัยชนะพร้อมคว้าเงินรางวัลสะสมทั้งหมดกลับบ้าน   งานนี้ 3 กรรมการ ป๋าเต็ด ,อุ๊ ,ไอซ์  จะให้ใครคว้าชัยในครั้งนี้?

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 338
    19.40 น. เรื่องราวของชายที่มีชื่อกาย มาร์ติน ผู้ที่รักความท้าทายในการแข่งขันด้านความเร็วบนรถสองล้อเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะทำลายสถิติมอเตอร์ไซเคิล แลนด์ สปีด ซึ่งเดิมอยู่ที่ 376 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยกายจะพึ่งเครื่องจักรพิเศษขึ้นมาให้สอดคล้องกับรถสองล้อคันนี้ ด้วยเครื่องยนต์กำลังแรงมากกว่า 1000 แรงม้า จาก ไทรอัมพ์ ร็อคเก็ต สตรีมไลน์เนอร์ (Triumph Rocket Streamliner)

PPTV HD36 
    08.30 น. การ์ตูน STAR WARS เจไดสร้างพันธมิตรกบฎขึ้นมา นำทีมโดยอนาคิน สกายวอร์คเกอร์ เพื่อล้มล้างขบวนการแบ่งแยกที่มายึดครองบนดาวออนเดอร์ลอน พวกเขาพยายามปลุกระดมให้ประชาชนบนดาวออนเดอร์ลอนลุกขึ้นมาต่อสู้กับอำนาจมืด แต่ประชาชนยังคงมีความหวาดกลัว โอบีวันและอนาคินเห็นว่าหากเป็นเช่นนี้ต่อไป แผนการณ์อาจไม่สำเร็จ พวกเขาจะใช้วิธีใดปลุกระดมประชาชนบนดาวออนเดอร์ลอนให้เชื่อมั่นและลุกขึ้นมาต่อสู้อีกครั้ง
    09.05 น. ผจญภัยสุดขอบโลก ตอน ไขความลับฉลามหัวค้อน Hunting the Hammerhead น่านน้ำเขตร้อนแห่งบีมีนี่ (Bimini) ในบาฮามาส   เป็นสถานที่ของนักล่าขนาดใหญ่และว่องไว   อย่าง “ฉลามหัวค้อน”  หนึ่งในฉลามที่อันตรายที่สุดในมหาสมุทร  และมีคนรู้จักเพียงน้อยนิด  ในช่วงฤดูหนาวของสถานที่แห่งนี้  บรรดาฉลามหัวค้อนนับร้อยขึ้นมาจากเขตน้ำลึกเป็นจำนวนมาก  เพื่อออกล่า “กระเบนธง” เหยื่อตัวโปรด เกาะติดวิธีอันซับซ้อนที่ฉลามใช้เพื่อล่า ซึ่งถือเป็นการถ่ายทำที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  25  กุมภาพันธ์  2560
    10.35 น. เปิดตำนานกับเผ่าทอง อาจารย์เผ่าทองจะพาไปแอ่วเมืองจังหวัดลำปางกันอีกสักรอบ ไปดูวิธีการทำรถม้าที่สมาคมรถม้า นั่งรถม้าชมตึกเก่าย่านกาดกองต้าที่ยังคงความงดงามทางประวัติศาสตร์จวบจนปัจจุบัน อย่าง หม่องโง่ยซิ่น และบ้านบริบูรณ์ (หอศิลปะการแสดงนครลำปาง) ปิดท้ายที่วัดไชยมงคล ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่มีศิลปกรรมแบบพม่า 
    15.00 น. Amazing Chinese ที่สุดของโชว์ รายการประกวดเรียลลิตี้ ประกวดความสามารถอันดับ 1 ของประเทศจีน สัปดาห์นี้ พบกับโชว์สุดทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นโชว์เครื่องบินบังคับสุดเจ๋ง กายกรรมโหนเชือก การต่อตัวแบบยิมนาสติก และอีกมากมาย 
    16.00 น. ล่า การประหารชีวิตด้วยการตัดคอ ในปัจจุบันเราจะเห็นได้เพียงในละครหรือภาพยนตร์เท่านั้น แต่เรื่องราวอาถรรพ์ ตำนานของบทลงทัณฑ์ด้วยการบั่นคอนั้น ยังคงมีเรื่องราวเล่าขานมากมาย บันทึกของประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ