บันเทิง

เก็บแต้มทำคะแนน! ‘เวียร์’ จัดหนักเซอร์ไพรส์ ‘เบลล่า’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยเซอร์ไพรส์ลูกโป่งวันวาเลนไทน์ให้ “เบลล่า” ราณี แคมเปญ ในวันสำคัญของผู้หญิง สถานะอยู่ในช่วงทำคะแนน

         เรียกว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ เซอร์ไพรส์จัดลูกโป่งชุดใหญ่ให้สาว “เบลล่า” ราณี คนเลยมองว่าเปิดตัวเต็มสูบ ได้เจอเวียร์ในงานแถลงข่าว อิชิตัน ทัวร์เจแปนหรู เคียงคู่ 40 ซุปตาร์ ณ ลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงถามถึงเรื่องวันวาเลนไท์ ได้ความว่า

         “ได้รับการตอบรับดี ที่เขียนลงไปในไอจี ตัวผมเองอยากมีอะไรแบบนี้บ้างเหมือนกัน ทุกๆ คนก็อยากจะมีวันพิเศษ ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามกันไปเยอะ เพราะเราต้องทำงาน ในเมื่อเราไม่มีเวลา เราก็อยากทำในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ ขนาดเราเป็นผู้ชาย เรายังชอบลูกโป่งเลย ยังชอบในเรื่องของความรู้สึก เรื่องของการเซอร์ไพรส์มันก็น่าจะมีบ้าง ผมว่าเขาน่าจะชอบ การซื้อของให้กันมันก็ดูน่ารักแล้ว แต่บางทีมันก็สำคัญมากกว่าการให้สิ่งของ ผมคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีก็เลยลองดูว่าเขาจะชอบมั้ย (วินาทีที่น้องเห็นลูกโป่งได้อยู่ในโมเม้นท์นั้นไหม) ไม่ได้อยู่ เขาแค่บอกว่าสวยนะ เยอะดี แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะน้อยไปหรือเปล่า ไม่รู้ว่าจำนวนมันต้องแค่ไหน เป็นครั้งแรกที่ทำ ผมก็ปรึกษากับทางร้านว่าแบบไหนที่เขาจะชอบ เขาแนะนำว่าควรเป็นประมาณไหน ควรจะมีลอยอยู่ข้างบนติดเพดาน และก็วางอยู่ที่พื้น ผมก็พยายามจะทำให้ดี” เวียร์ตอบ

         ถามต่อว่าไม่เคยเห็นเวียร์ในโมเมเม้นท์นี้ มีเขินไหม เรียกว่าเปิดตัวได้ไหม เวียร์เผยว่า

         “สมัยก่อนก็จะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำ ไม่รู้ว่าทำไปแล้วเขาจะชอบไหม เราก็วุ่นทำแต่งาน เพื่อนๆ ก็แซว วันวาเลนไทน์ก็เหมือนเป็นวันสำคัญของผู้หญิงทุกคน เป็นวันที่เขารู้สึกอยากจะได้ดอกไม้ ตอนเด็กๆ เรายังอยากได้สติ๊กเกอร์หัวใจมาติดที่กระดุมหรือเสื้อเยอะๆ เลย ก็คิดว่ามันเป็นวันที่สำคัญ สถานะ เราก็อยากจะทำคะแนนไปเรื่อยๆ ตอนนี้พยายามติ๊กไปเรื่อยๆ ว่าทำอะไรไปแล้วบ้าง ไม่รีบ ค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป ผมไม่อยากจะหวือหวา อย่างที่บอกมาตลอดว่าเรารู้จักกันมานานและพูดคุยกันมาตลอด แต่เราไม่ได้รีบที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์ให้มันหวือหวา แค่รู้สึกดีๆ ให้แก่กันไปเรื่อยๆ อย่างนี้ดีกว่า ยังไม่อยากให้ทุกคนมาจับจ้องว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันเป็นเรื่องที่เราจะต้องคุยกันและพัฒนากันไปดีกว่า (เบลล่าเซอร์ไพรส์กลับบ้างไหม) ยังเลย แค่ลงรูปก็ดูเซอร์ไพรส์แล้ว ส่วนที่แฟนคลับเชียร์ เห็นอยู่ ก็ขอบคุณมากที่ช่วยเชียร์ ส่วนคอมเม้นท์ที่มีด้านบวก ด้านลบก็ไม่ได้อ่าน ส่วนใหญ่ที่อ่านก็จะเจอคอมเม้นท์ที่ดีๆ เลยไม่ได้เห็นพวกนั้น ต่างคนก็ต่างความคิด คนคิดไม่เหมือนกันก็ดูๆ กันไป เรามองให้ทุกๆ อย่างเป็นเรื่องของความสุข เรามองให้มันเป็นบวกดีกว่า โลกใบนี้มันแคบ เราอยู่ร่วมกันเราควรช่วยเหลือกัน รักกัน มีความสุข คิดบวก เราคนไทยด้วยกันนะ ไม่รักกันก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว (เรียกว่าเป็นคนพิเศษได้มั้ย) คิดว่าพิเศษมั้ยล่ะ” เวียร์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ