บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บัลลังก์ดอกไม้ ‘อนาวินทร์’ ชนะได้รับตำแหน่งหนุ่มดอกไม้ และประกาศต่อหน้าทุกคนว่าตัวเองเป็นแฟนเจ้าของไร่อุ่นรัก

ช่อง 3
    20.45 น. บัลลังก์ดอกไม้   อนาวินทร์ (มาริโอ้) ซุ่มซ้อมการแสดงที่จะใช้โชว์บนเวทีประกวดหนุ่มดอกไม้อย่างตั้งใจ โดยเก็บ ไว้เป็นความลับไม่ให้พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) ทำเอาพุดชมพูสงสัยว่าจะมีความลับอะไรขนาดนั้น ทางด้านหวาย (เนย โชติกา) ก็เริ่มเข้าเรียนคอร์สธุรกิจSME ร่วมกับโจ้ (มาวิน) แต่เพราะหวายไม่ค่อยสนใจ เรียนทำให้ถูกครูดุอยู่บ่อย ๆ ส่วนโจ้ก็ตั้งใจเรียนจนทำให้ได้คะแนนดี จนเพื่อน ๆ อยากจะจับคู่ทำงานกลุ่ม ด้วย แต่ก็ถูกหวายตัดหน้าโมเมจับคู่กับโจ้ซะเอง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560

งานประกวดหนุ่มดอกไม้มาถึง ทุกคนตื่นเต้น โดยเฉพาะ อนาวินทร์ ที่ตื่นเต้นกับการประกวดครั้งนี้จนต้องกอดขอกำลังใจจากพุดชมพูก่อนขึ้นเวที ซึ่งครั้งนี้โจ้ก็ได้ กลับมาขึ้นเวทีประกวดกับเค้าด้วย ส่วนหวายที่รู้ว่าอนาวินทร์ขึ้นประกวดก็รีบตามมาดูและเชียร์ด้วยเช่น กัน อนาวินทร์เล่นกีตาร์ประกอบกับร้องเพลงเพื่อขอบคุณให้พุดชมพู จนพุดชมพูรับรู้ได้ถึงความรู้สึก ก่อน ที่พุดชมพูจะเอาดอกกุหลาบไปให้อนาวินทร์ แทนที่จะให้โจ้ที่อยากได้ดอกไม้จากพุดเช่นกัน ทำให้โจ้รู้ทันที ว่ารักครั้งนี้คงต้องผิดหวัง ในที่สุดอนาวินทร์ก็ชนะได้รับตำแหน่งหนุ่มดอกไม้ไปตามความคาดหมาย อนาวินทร์ประกาศต่อหน้าทุกคนว่าตัวเองเป็นแฟนเจ้าของไร่อุ่นรัก ทำเอาทุกคนคาดไม่ถึง โดยเฉพาะ หวายที่โกรธจนพุ่งตบหน้าพุดชมพูที่มาแย่งแฟนอนาวินทร์ไป อนาวินทร์รีบปกป้องพุดชมพู และประกาศ ชัดเจนว่าไม่เคยคิดอะไรกับหวาย และไม่เคยตกลงเป็นแฟนกับหวายเลย หวายเสียใจกินเหล้าเมามายอยู่กับ โจ้ที่ก็อกหักจากพุดมาเช่นกัน ส่วนอนาวินทร์ก็ทวงของรางวัลจากพุดที่สามารถชนะการประกวดจนได้ อนาวินทร์ผูกตาพาพุดชมพูไปในไร่ดอกไม้ที่มืดสนิท จนพุดอาการกำเริบกลัวความมืด อนาวินทร์แก้ไขให้ พุดหายกลัวด้วยการจูบพุดและอยู่ข้าง ๆ พุดไว้ให้หายกลัว พุดจะได้จดจำเหตุการณ์ในวันนี้แทนที่อดีต

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560
    18.45 น. ร้อยป่าไว้ด้วยรัก แสนคม (มาสุ) ที่มาพักฟื้นที่บ้านล้อมหมอกก็ได้เจอกับขิม (มายด์ ฑาริกา) ที่กำลังจะฝังเรื่องราว ทั้งหมดด้วยมือของตัวเอง แสนคมพยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ขิมสู้ต่อเพื่อความรัก แต่แล้วไกรภพ (บอม กันตพัฒน์) ก็โผล่เข้ามาทำร้ายแสนคมและพาตัวขิมไป โดยที่แสนคมก็ช่วยเหลือปกป้องขิมไม่ได้ ไกรภพ จับตัวขิมไว้เป็นตัวประกัน จนตำรวจต้องพาแม่แท้ ๆ ของไกรภพมาเกลี้ยกล่อมจนไกรภพยอมสงบและคิด ได้ พร้อมยอมมอบตัวรับผิดกับสิ่งที่ผ่านมา ขิมปลอดภัยและยังต้องมาปรับความเข้าใจกับแสนคมที่เสนอ ตัวเข้าช่วยพยุงฐานะให้ขิมกับแม่แทนที่จะยอมให้ขิมไปแต่งงานกับคนอื่น แสนคมมั่นใจว่าขิมยังรักตนอยู่ จึงคิดจะเกลี้ยกล่อม แต่ขิมบอกว่าไม่รักแสนคมอีก และไม่อยากมีความรักที่มีแต่ความเสี่ยงอีกต่อไป และ ขอให้แสนคมออกไปจากชีวิตตน แสนคมเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจที่ไม่สามารถรั้งขิม และรักษาความ รักของตัวเองไว้ได้ ส่วนขิมที่บอกปฏิเสธเด็ดขาดกับแสนคมไปทั้งที่ใจยังรักก็เจ็บปวดไม่ต่างกัน ขิมกลับมา ใช้ชีวิตไปตามปกติแม้ปรางวลัย (จีจี้ ชลธิชา) จะปล่อยข่าวว่าขิมแต่งงานเพื่อพยุงฐานะ แต่ขิมก็ไม่สนใจอีก แต่คนที่ต้องรับมือกับข่าวเสีย ๆ หาย ๆ กลายเป็นปรางวลัยที่กำลังถูกฟ้องร้อง และถูกร้องเรียนเรื่องที่ ปรางวลัยไม่ได้จบหมอเฉพาะทางมาจริง ๆ แล้ววันที่ขิมจะต้องแต่งงานกับภากรก็มาถึง แสนคมพยายาม ทำงานหนักเพราะอยากจะผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดไปให้เร็วที่สุด

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560 เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ ศุกร์นี้ พบกับ “คนกล้า คืนถิ่น” ต้นแบบการใช้ชีวิตแบบพึ่งตนเองได้อย่างมั่งคั่งพอเพียง สมดุลกับการใช้ทรัพยากรที่จำกัดมาต่อยอดสร้างการพัฒนาในชุมชนท้องถิ่นและพบกับช่วงใหม่ "ตื่นมารวย" ที่พกเทคนิคการลงทุน มาให้คุณรวยแบบไม่รู้ตัว

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560
    15.00 น. เกษียณสโมสร จะพาไปพบกับ พี่ตุ๊ หรือ ดร.วันทนีย์ จันทร์เอี่ยม ที่เคยต่อสู้กับมะเร็งถึง 5 ปี จนตอนนี้หายดีและมีความสุขกับชีวิตเกษียณ อะไรคือเคล็ดลับของพี่ตุ๊
    15.30 น. Business Owner TV พบกับ "ณพล จันทราชัยวงศ์" อดีตเด็กดอย ที่มุ่งหน้าเข้ากรุงสู้ชีวิตจนร่ำรวย แต่กลับพลาดล้มละลายหมดตัว เกือบตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง แต่เขาลุกขึ้นได้อีกครั้งสู้ใหม่กลายเป็นเศรษฐีร้อยล้าน จนได้รับฉายา "ต๋องอินเตอร์" เขาทำได้อย่างไรห้ามพลาด

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4 “คุณภัทรา โชติวิทยะกุล” และ “ดร.นายแพทย์ กิติพงศ์ สุนทราภา” จะมาชวนทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ผ่านแบรนด์ Ausganica (ออสแกนิคา) ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ Show: ฟังเพลงเพราะๆ จาก “The TOYS” กับซิงเกิลล่าสุด “เหมือนหลับตา” ในอัลบั้ม Clock (2017) 
    14.45 น. แจ๋ว  พาเที่ยวงานประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด  /  แจ๋วพากิน ร้าน animal japan  /  แจ๋วแจกแหลก บัตรเที่ยวสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน 4 ใบ

ช่อง 3SD28
    10.00 น. โต๊ะข่าวบันเทิง พบกับนักแสดง บัลลังก์ดอกไม้ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ และ โก สินทร์
    19.15 น. บาปรักทะเลฝัน  ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) มาเล่าเรื่องที่อุมากร (มิว ลักษณ์นารา) หนีไปกับวัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา)  ให้อรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ฟังด้วยความแค้น ส่วนวัลลภก็พาอุมากรกลับมาที่บ้าน ซึ่งวิน (นิค รณวีร์) และ พัชราภา (พราวฟ้า การัญชิดา) รออยู่ แต่ศาสตราก็ตามมาหาอุมากรที่บ้านเช่นกัน ทำให้ทุกคนต้องพา อุมากรไปซ่อนให้พ้นจากการตามล่าของศาสตรา อุมากรขอร้องให้วินช่วยนัดเคลียร์กับธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ให้หน่อย ธีรนันท์รับปาก แต่อรดี (มิ้น ภรภัทรา) ที่เข้ามาร่วมมือกับธีรนันท์ คิดแผนกำจัด อุมากรด้วยการดักจับตัวไปขายให้เสี่ยเหมือนที่ผ่านมา แต่เกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) และกัณหา (กิ๊ก มยุริญ) ที่ตามหาอุมากรตามมาช่วยไว้ได้ทัน กัณหาจ้างนักสืบตามหาร่องรอยอรรถและรู้ว่าอรรถถูกพามา ไว้ที่บ้านเสก (เต๋า สมชาย) จึงให้วินและวัลลภตามไปช่วยอรรถออกมาได้สำเร็จ แล้วรีบพาส่งโรงพยาบาล ส่วนอุมากรพอรู้ว่าอรรถอยู่โรงพยาบาลก็โล่งใจ ตามเกียรติกล้ากลับไปหาพ่อทันที

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 9
    22.40 น. คนมันส์พันธุ์อาสา ตอน “โฟกัสน้องยอดดอย” กลุ่มโรงเรียนบนเขาจังหวัดเชียงราย ที่เคยมีข่าวใหญ่จากผลกระทบเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา เป็นที่สนใจมากขึ้นจากสังคม โดยเฉพาะกลุ่มจิตอาสาชาวเชียงราย มี่เดินทางขึ้นไปเยียวยาในด้านต่างๆ หนึ่งในนั้น คือกลุ่มอาสาสมัครชาวอาชีวะศึกษาเชียงราย ที่ใช้ชื่อว่า โฟกัสน้องที่ยอดดอย โดยใช้ความสามารถในการถ่ายภาพ ช่วยเหลือน้องๆ คือการถ่ายภาพ หนึ่งนิ้ว สองนิ้วที่ใช้ประกอบเอกสารสำคัญต่างๆให้กับเด็กๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากในการเดินทาง เด็กๆ ส่วนใหญ่จึงช่วยเหลือตัวเองในเรื่องนี้ได้ยาก ครั้งนี้ น้องอาชีวะ เดินทางร่วมกับจิตอาสา ที่เป็นนักศึกษาจาก กรุงเทพเพื่อร่วมภารกิจเยียวยาความเดือดร้อนที่โรงเรียน ตชด. บ้านดอยล้าน ในการถ่ายภาพดังกล่าว และทำแนวกันไฟไหม้ป่าของโรงเรียน ทาสีอาคารเรียน ปรับปรุงจัดห้องเรียนห้องสมุด และอื่นๆอีกมากมาย

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560

ทาง NBT
    22.00 น. ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน ช่วงสถาบันพระปกเกล้า” ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว กิจการรถไฟหลวงได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นหนึ่ง ทำให้การคมนาคมสัญจรระหว่างเมืองต่างๆมีความสะดวกสบายรวดเร็วมากยิ่งขึ้น 
“ช่วงหลวงพ่อพบโชค” ปัจจุบัน วัดห้วยปลากั้ง ถือเป็นวัดที่มีพลังศรัทธาจากต่างจังหวัด ต่างประเทศ เข้ามากราบไหว้นมัสการ และปฏิบัติธรรมเป็นจำนวนมาก ถือเป็นจุดกำเนิดพุทธศาสนาในเชียงรายอีกแห่งหนึ่งที่สำคัญ  โดยมีหลวงพ่อพบโชค ติสสะวังโส  ผู้เป็นเสมือนพระโพธิสัตว์ของคนที่นี่ และยังเป็นพระนักพัฒนาที่ไม่เพียงสิ่งก่อสร้างเท่านั้น หากยังมีโครงการต่างๆอีกมากมายเพื่อช่วยเหลือสังคม 

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  24  กุมภาพันธ์  2560
    ทุกวันนี้ ทางวัดห้วยปลากั้งกำลังพัฒนาและเร่งปลูกสร้างถาวรวัตถุมากมาย ซึ่งทั้งหมดต่างเกิดขึ้นจากบารมีและพลังศรัทธาของผู้คนชาวจังหวัดเชียงราย ที่มีต่อหลวงพ่อพบโชค ติสสวังโส ในการที่ทำให้วัดแห่งนี้เป็นศูนย์รวมใจพุทธศาสนิกชนชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว วันนี้กูรูทางด้านข่าว “ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ขอนำเสนอประเด็นข่าวนี้  มักง่าย ! มินิ คูเปอร์ ขับย้อนศร จวกมีเงินซื้อรถราคาแพง แต่ไม่มีจิตสำนึก  ส่วนกูรูทางด้านข้าว “ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์”  ก็ได้เตรียมเมนูอาหารฝรั่งที่ผสมผสานอาหาร   พื้นบ้านท้องถิ่น กับเมนู “พิซซ่าหน้าอ่องเหนือ” 
    19.00 น. Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว มุก โชว์พลังเหนือความคาดหมาย งานนี้ อาจิง ต้องงัดไม้เด็ดที่มีอยู่มาสู้กับวิกฤต และพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ จึงจะอยู่รอด แต่หากอาจิงทำไม่ได้ มุก ก็จะคว้าเอาตั๋วใบสุดท้าย เพื่อก้าวเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศทันที มาติดตามความดุเดือดครั้งนี้ได้
    21.30 น. ละครชุด “Love Rhythms ตอน Daddy จำเป็น”  "เคน” (โน้ต) คิดถึง “กระต่าย” (สไมล์) กับ “กระรอก” (คิมซุน)  จึงออกตามหาไปทางญาติของแม่กระต่าย ทำให้รู้ว่าแม่ของ “กระต่าย” เสียไปแล้ว ยิ่งทำให้ “เคน” รู้สึกผิดที่ทิ้งให้ลูกและหลานต้องลำบาก 
“กระต่าย” หลังออกจากบ้านมาก็ไปทำงานและอาศัยอยู่ที่ร้านข้าวมันไก่ ส่วน “ซังกุง” (เอกกี้) เมื่อรู้ว่า “กระต่าย” ถอนตัวกระทันหันทำให้ยิ่งสงสัย จึงบุกไปหาความจริงถึงคอนโดของ “เคน”

ช่อง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 337
    20.00 น. แมน วิธ อะแพลน ซีรีส์ชวนหัวเกี่ยวกับผู้รับเหมาคนหนึ่ง ซึ่งเริ่มหันมาใช้เวลาอยู่กับลูกของเขา ขณะที่ภรรยาของเขาต้องกลับไปทำงาน เขาค้นพบสัจธรรมที่พ่อแม่ทุกคนต้องเจอ นั่นคือเทวดาตัวน้อยๆ ของพวกเขานั้นอยู่เหนือความควบคุม อดัมรู้สึกว่าตัวเองพร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจพ่อ 

ทาง PPTV HD36 
    08.01 น. Happy and Healthy จริงหรือไม่?...ฟังเพลงเสียงดังทำให้หูหนวกได้ มาดูระบบการทำงานของหูว่าเพราะอะไรการฟังเพลงเสียงดังจึงทำให้หูหนวก และเราควรควรจะปรับระดับเสียงอยู่ที่เท่าไรจึงจะเหมาะสม 
    14.15 น. Movie Weekday เรื่อง “Alligator Alley โคตรไอ้เคี่ยมแพร่พันธุ์ยึดเมือง" “เอเวรี่ ดูเคท” สาวสวย ผู้ถูกไล่ล่าจากฝูงจระเข้กลายพันธุ์ที่กำลังแผ่ขยายสายพันธุ์ปกคลุมหนองน้ำ แทบทุกพื้นที่ที่เธออาศัยอยู่ เธอต้องเผชิญหน้ากับการถูกคุกคามด้วยความหวาดระแวงจากสัตว์ร้ายกลายพันธุ์เหล่านี้ เธอไม่มีทางเลือกอื่นใด นอกจากรวมตัวกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้เข้าต่อสู้ทำลายฝูงจระเข้ที่หลบซ่อนอยู่
    16.00 น. การ์ตูน “เมืองนิรมิต แห่งจิตตนคร” ตอน กลอุบายของโลโภ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง มีขโมยออกปล้นข้าวของไปทั่ว เดือดร้อนกันไปหมด เพราะโลโภได้เข้ามาสิงใจ ทําให้คนดีๆกลายเป็นโจร เกิดความโลภอยากได้ของๆ คนอื่น โดยวางอุบายหลอกว่าถ้าทําชั่วแล้วไม่มีคนเห็นก็ไม่ผิด
    16.30 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ เวลาอยู่ในห้องแอร์ ที่ที่มีอากาศหนาวเย็น หรือยามหน้าหนาว ทำไม จมูกของเราถึงรับกลิ่นได้ไม่ดี พี่ณา-กรุณา บัวคำศรีมีเหตุผลมาอธิบายให้ฟัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ