บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กบนอกกะลา ตอน ย้อมผ้า สร้างสีสันใส่ผืนผ้า กรรมวิธีการย้อมผ้าแบบ ชิโบริ สไตล์ญี่ปุ่น

ช่อง 9
    20.30 น. กบนอกกะลา ตอน ย้อมผ้า สร้างสีสันใส่ผืนผ้า กรรมวิธีการย้อมผ้าแบบ “ชิโบริ” สไตล์ญี่ปุ่น เรื่องของศาสตร์ย้อมผ้า วิชาแห่งสี วิวัฒนาการของภูมิปัญญา กรรมวิธีการใส่สีสันใส่ผืน กบพลอาสาพาไปทำความรู้จักกับภูมิปัญญาการย้อมผ้า ที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ และยังคงมีการอนุรักษ์ไว้ในรูปแบบของอุตสาหกรรมครัวเรือน ของกลุ่มย้อมผ้าฝ้ายพื้นเมืองเจียงใหม่ ที่นำวัตถุดิบจากธรรมชาติ อย่างเช่นเปลือกไม้ เนื้อไม้ ดินแดง มาทำการย้อม ด้วยกรรมวิธีโบราณที่สืบทอดมากว่า 100 ปี และยังคงรักษาไว้ให้ลูกหลานได้ศึกษา รวมไปถึงการบุกเข้าป่าตามหาวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่สามารถนำมาย้อมผ้าได้ ที่สถานีวิจัยป่าสะแกราช ป่าที่ยังคงรักษาความอุดมสมบูรณ์ทั้งพืชและสัตว์ รวมไปถึงพันธุ์ไม้ที่ให้สีย้อมผ้า ที่มีรูปร่างและลักษณะแปลกตา และให้สีสันที่แตกต่างหลากหลายสายพันธุ์ ก่อนจะพาเดินไปเข้าร่วมกลุ่มการเรียนรู้ผ้ามัดย้อมสร้างลวดลายแปลกตา จากผ้าย้อมครามธรรมชาติกับกรรมวิธีการย้อมลวดลาย สไตล์เจแปน กับกรรมวิธีการย้อมผ้าที่เรียกว่า ชิโบริ แล้วพาไปพบที่สุดของวิวัฒนาการการย้อมผ้า ในอุตสาหกรรมย้อมผ้าเคมี จักรกลทันสมัย ที่สามารถย้อมผ้าต่อเนื่องได้ถึง 50 กิโลเมตรต่อวัน ทำความรู้จักกับสีเคมี และเครื่องจักรนวัตกรรมการย้อมผ้าที่ทันสมัย ผลิตผ้าย้อมสีได้ในปริมาณมหาศาล รองรับตลาดได้อย่างรวดเร็วและสวยงาม

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่  23  กุมภาพันธ์  2560

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ พฤหัสบดีนี้  มาร่วมพูดคุยถึง คอนโด ทิวลิป สแควร์ @(แอท) อ้อมน้อย  เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งมอลล์ และ อาคารพาณิชย์ แห่งแรกในย่านอ้อมน้อย และพบกับช่วงใหม่ "ตื่นมารวย" ที่พกเทคนิคการลงทุน มาให้คุณรวยแบบไม่รู้ตัว
    15.00 น. บิวตี้พลัส ภาวะร่างกายที่อ่อนล้า เป็นภาวะที่เรารู้สึกเหนื่อยล้า ไม่มีเรี่ยวแรง ขาดแรงจูงใจ ขาดสมาธิ เซื่องซึม  อาการเหล่านี้เป็นปัญหาต่อคุณภาพชีวิตเป็นอย่างมาก รายการบิวตี้พลัส เลยอยากชวนคุณผู้ชม  หันมาออกกำลังกาย เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและ ยังเป็นกุญแจสำคัญแห่งความอ่อนเยาว์ มาร่วมพูดคุยและขอคำแนะนำกับ พญ.วรรณวิพุธ สรรพสิทธิ์วงศ์ แพทย์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย การแพทย์เพื่อชีวิตที่ยืนยาว 

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่  23  กุมภาพันธ์  2560 ช่อง 3
    19.05 น. ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ขิม (มายด์ ฑาริกา) ปล่อยให้งานแต่งงานของตัวเองอยู่ในการตัดสินใจของพรพรรณราย (ไก่ สุปราณี) ทั้งหมด ขิมเหมือนคนไร้ชีวิตจิตใจ จนป้าพวง (ตุ๊ก ดวงตา) เป็นห่วง แต่พรพรรณรายทำตัวไม่ รับรู้ต่อไป ป้าพวงเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของตัวเองในอดีตให้ขิมฟัง เพราะไม่อยากให้ขิมต้องตัด สินใจพลาดและต้องเสียใจไปชั่วชีวิต แต่ขิมก็ตัดสินใจเลือกทำตามความต้องการของแม่ต่อไป แม้จะต้อง เสียใจก็ตาม พรพรรณราย (ไก่ สุปราณี) ที่แอบตามมาและได้ยินสิ่งที่ขิมพูดกับป้าพวงทั้งหมด แม้จะรู้ ว่าลูกจะต้องเสียใจเหมือนที่ตนเคยเป็น และเหมือนอย่างที่ป้าพวงพูดเตือนสติว่าอาจจะไม่เหลือใครหาก พรพรรณรายยังไม่เลิกบงการชีวิตคนอื่น แม้จะรู้แต่พรพรรณรายก็ยังคงยึดมั่นในความคิดของตัวเองต่อไป ป้าพวง เพลินตา (นัน สุนันทา) และดวงใจ (จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย) ลาขิมกลับบ้านล้อมหมอก ทุกคนให้ กำลังใจขิม และอวยพรให้ขิมมีความสุขกับทางที่เลือกเดิน ส่วนแสนคมยังคงฝึกเดิน และทำกายภาพบำบัด อย่างต่อเนื่องด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง และส่งภาพถ่ายที่เป็นความทรงจำระหว่างตนกับขิมไปให้ขิมที่บ้าน ขิม นั่งดูภาพความทรงจำและอ่านข้อความที่แสนคมเขียนมา ด้วยความคิดถึง และผูกพัน จนพรพรรณรายทน ไม่ไหว แต่ก็ห้ามขิมไม่ได้อีกต่อไป ขิมกลับบ้านล้อมหมอกและคิดจะฝังความทรงจำของตัวเองที่เคยมีกับ แสนคมไว้ที่ ๆ เป็นจุดเริ่มต้นของความรักทั้งหมด

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่  23  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 3SD28
    10.00 น. โต๊ะข่าวบันเทิง  พบกับนักแสดง “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ มายฑาริกา ช่วงเบรก 4 พบกับนักแสดงซีรี่ย์ “ครั้งนั้น ไม่ลืม” ฟลุท ชินพรรธ์,ลิลลี่ อภิชญา,มีน พรวิชญ์,แจน ณรัชต์หทัย  และ ฟอร์ช จิรัชพงศ์
    19.15 น. บาปรักทะเลฝัน   เกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) และศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) มัวแต่ทะเลาะกันจน วิน (นิค รณวีร์) และ พัชราภา (พราวฟ้า การัญชิดา) พากันไปช่วยอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) หนีออกจากบ้านขาวได้สำเร็จ ก่อนจะส่งตัวอุมากรให้วัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) พาขึ้นเรือหนีไปค้างบนเกาะ ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ได้รู้ความจริงทั้งหมด ที่ศาสตราขังอุมากรไว้เพื่อแก้แค้น ก็โมโหทำลายข้าวของ และยื่นคำขาดให้ศาสตรา ตัดสินใจว่าจะเลือกระหว่างอุมากรหรือธีรนันท์ ศาสตรากลุ้มใจมาก ในขณะที่เกียรติกล้าก็พยายามพูดให้ ธีรนันท์เลิกกับศาสตรา แต่เมื่อศาสตราบอกว่าเลือกธีรนันท์และยังจะแต่งงานกันเหมือนเดิม ธีรนันท์ก็สั่ง ให้ศาสตราเลิกยุ่งกับอุมากรทันที

ช่อง 7
    13.00 น. คู่ซ่าภารกิจแซ่บ  “ตั๊ก ศิริพร” และ “นุ้ย ชูเกียรติ” สองพิธีกรรายการ “คู่ซ่าภารกิจแซ่บ” ครั้งนี้จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยวและทำภารกิจสุดพิเศษที่จังหวัดกาญจนบุรี สถานที่แรก วัดทิพย์สุคนธนาราม ตั้งอยู่อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ที่สวยงาม มีพื้นที่ทั้งหมด 339 ไร่ โดยภายในวัดจะมีไฮไลท์ 2 อย่าง คือ พระพุทธรูปปางขอฝน สร้างด้วยโลหะสำริด ความสูง 32 เมตร ยืนบนฐานสูง 8 เมตร ที่ตั้งเด่นเป็นตระหง่านอยู่ศูนย์กลางของวัดเลยทีเดียว และยังมี อาคารนิทรรศการพระพุทธเมตตาประชาไทยไตรโลกนาชคันธารอนุสรณ์ ภายในอาคารจะแสดงประวัติความเป็นมาของวัดทิพย์สุคนธราราม และ หลักคำสอนต่างๆ ของพระพุทธองค์ ซึ่งรวมไปถึงบรรยายกาศที่สงบ ร่มเย็น จนน่าหลงใหลเสมือนได้เข้ามาทำสมาธิอยู่ในถ้ำ โดยมีมัคคุเทศก์คอยให้ข้อมูลอยู่ตลอด 
    สถานที่ต่อไปเป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่ออีกแห่งของกาญจนบุรี คือร้านเนืองวังโพ ร้านติดกับสถานีรถไฟอำเภอไทรโยค โดยมีคุณแหม่ม เป็นเจ้าของร้าน กระซิบบอกมาว่าร้านนี้เปิดมาได้ 33 ปี รับประกันได้เลยว่าอาหารทุกจานอร่อยจนอยากกลับมาทานอีกรอบกันเลยทีเดียว ซึ่งเมนูที่ใครๆ มาก็ต้องสั่งคือ ไข่เจียวซาลาเปา,เห็ดโคนผัด,น้ำมันหอย, ตำยำปลาคัง,ลาบหมูกรอบ, กบทอดน้ำปลาและ ยำปลารากแก้ว หลังจากที่อิ่มกับอาหารที่แสนอร่อย สองพิธีกรเดินทางไปต่อกันที่ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก เพื่อทำภารกิจสุดแซ่บ งมไข่ไดโนเสาร์ สถานที่ท่องเที่ยวจะสวยงามมากแค่ไหน และภารกิจจะสำเร็จหรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่  23  กุมภาพันธ์  2560
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “ละครลิง คืนถิ่นงานวัด” ละครลิง การแสดงมหรสพที่เคยเป็นที่นิยม ค่อยๆ เลือนหายไปตามกาลเวลา จึงทำให้เหล่าบรรดานักแสดงดาวเด่นลิงจากคณะประกิตศิษย์พระกาฬ ล้วนเฝ้ารอวันที่จะได้เดินทางกลับไปแสดงโชว์สร้างเสียงหัวเราะ ให้แฟนๆ ในงานวัดตามเดิม
    17.42 น. รูปสวย รวยรส ตอน “เกี๊ยวหมูทอดเหลืองทอง” แผ่นเกี๊ยว ทาไข่ไก่ ใส่หมูหมัก มีรากผักชี กระเทียมโขลกละเอียด ไข่ไก่ นวด รวบมุม ทอด จิ้มน้ำจิ้มไก่หรือน้ำจิ้มบ๊วย
    23.10 น. เรื่องจริงผ่านจอ พาทุกคนไปร่วมตามติดเรื่องราวที่ฮือฮากันอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อมีการเผยภาพถ่ายและเรื่องราวของรีสอร์ท ภายในป่าช้าของวัดแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ซึ่งมีการสร้างรีสอร์ทนี้ขึ้นภายในป่าช้าเพื่อใช้เก็บอัฐิของผู้เสียชีวิตโดยตั้งชื่อว่า "อัฐิธาตุ รีสอร์ท"  รีสอร์ทแห่งความสงบสุข  ซึ่งหลายคนที่ผ่านมาพบเห็นต่างก็ให้ความคิดเห็นไปในเชิงขนหัวลุกและสิ่งที่มองไม่เห็นไปต่างๆ นานา แต่เมื่อทางรายการฯ ได้ส่งทีมงานลงพื้นที่กลับพบความจริงอีกด้านที่สะท้อนผ่านเถ้ากระดูกของผู้จากไป

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว วันนี้กูรูทางด้านข่าว “ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ขอนำเสนอประเด็นข่าวนี้ สาวระทึก เจอเด็กไร้มารยาทบนรถไฟฟ้า พอออกปากเตือนกลับเจอด่าไล่หลัง  ส่วนกูรูทางด้านข้าว “ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์”  ก็ได้เตรียมเมนูน้ำพริกของโปรดของหลายๆคน กับเมนู “น้ำพริกอ่องไส้กรอกรมควัน”
    19.00 น. Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยวเมื่อเด็กน้อยที่สุดของมหาสงครามนี้  ต้องมารับมือกับสาวผู้มีพลังทำลายล้างเกินที่ใครจะหยั่งถึง มุก ได้รับคมอาวุธมาจนคมกริบจนสร้างความกดดันให้กับ อาจิง ได้อย่างชัดเจน และอาจิงกลับเลือกใช้อาวุธที่ไม่ได้ถูกวางแผนไว้ตั้งแต่แรกอีกแบบนี้ โชว์ในศึกนี้ของอาจิงจะเรียกคะแนนขึ้นนำมุกได้ไปได้ในยกแรกนี้หรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่  23  กุมภาพันธ์  2560
    20.00 น. O-Negative รักออกแบบไม่ได้  (เสนอเป็นตอนจบ)  ปืน (ต่อ-ธนภพ) ที่รู้หัวใจตัวเองแน่ชัดแล้วว่ารักฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) มาก เขาพยายามง้อและเข้ามาดูแลฝุ่น เพื่อให้เธอหายโกรธและให้อภัยในสิ่งที่เขาทำ ด้านปริม (วี-วิโอเลต) ที่สบายใจขึ้นกับเรื่องของปืน แต่เธอกลับค้นพบความลับบางอย่างในสมุดไดอารี่ส่วนตัวของอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่เขาปิดบังเธอไว้ ตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกัน ส่วนชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เป็นคนเดียวที่ติดต่อปริมได้ เธอนำของขวัญจากปริมมาแสดงความยินดีกับฝุ่นในงานวันเปิดแกลอรี่ร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) ที่ฝุ่นตั้งใจทำให้ปริม
    21.30 น. ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน คำพูดที่หายไป”   “ณดา” (ยิปซี) วางยานอนหลับ “พีท” (กอล์ฟ) เพื่อพา “พีท” ไปพักผ่อนที่บ้านหมอ “ปรานี” ที่เคยดูแล “ณดา” สมัยเด็กหลังจากที่แม่ของ “ณดา” ตายไปตามคำแนะนำของ “นพ” (อาเธอร์) ที่นั่น “พีท” เริ่มยอมทำอะไรหลายๆ อย่างตามที่ “ณดา” บอก แต่ยังไม่ยอมพูดเช่นเคย วันหนึ่ง “ณดา” เห็นเด็กจมน้ำ จึงรีบวิ่งลงทะเลไปช่วย แต่เด็กดิ้นจนทำให้ยิ่งจมลงไป “พีท” วิ่งตามไป แต่กลับหยุดยื่นนิ่งตรงหาด มองเห็นทั้งคู่จมหายไปต่อหน้า 

ช่อง ONE 31
    19.10 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม  แชมป์ 1 สมัย  4 เพื่อนซี๊ต่างทิศ   ทีม  “หัวใจ 4 ภาค”เปิดฉากดวลเกมกับ ทีม  “เด็กของเจ๊”ที่รวมพลังความแซ่บบวกความมั่นใจเพื่อหวัง ล้มแชมป์  แต่จะสำเร็จหรือไม่?

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่  23  กุมภาพันธ์  2560
    20.30 น. ชิงรัก ริษยา หลังจากที่รู้ว่าตัวเองท้อง  อินดี้(แป้ง-อรจิรา)  เลยพยายามตามง้อขอคืนดีกับ  รณภีณ์(ออย-ธนา)  แต่  รณภีณ์  ไม่ยอม  อินดี้  จึงเอาเรื่องลูกมากดดัน  
22.00 น. เป็นต่อ ตอน “แผนตั้มขย้ำใจ”  เป็นต่อ(ชาคริต)  รู้ทันว่าขั้นเทพ(สน-ยุกต์)  คิดไม่ซื่อกับพอใจ(พิมพ์-พิมพ์มาดา) เลยวางแผนตลบหลัง อยากรู้เป็นต่อจะจัดการกับขั้นเทพยังไง?

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่  23  กุมภาพันธ์  2560

ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
    22.00 น. ทอล์คทะลุดาว ซวยซับซวยซ้อนจริงๆ เชียร์-ฑิฆัมพร โดนโกงเงินเรื่องธุรกิจอีกแล้ว เลยมาเช็คดวงกับ พ่อหมอลักษณ์ ก็โดนฟันโช๊ะว่า “ตามดวงเชียร์ทำธุรกิจของกิน-ของใช้ดีมากเลยนะประสบความสำเร็จมาก แต่ไว้ใจคนแล้วจะถูกโกง!!” เหมือนกับชาวราศี มีน ที่มีโอกาสจะถูกโกง ทำเจ้าตัวอึ้ง! เลยขอถามเรื่องหัวใจบ้าง “ความรักคือรอยด่างรอยดำของชีวิตเชียร์ ถ้าเชียร์จะมีความรักเมื่อไรทำใจไว้เลยจะเจ็บช้ำระกำทรวงทันที

ทาง PPTV HD36 
    08.01 น. Happy and Healthy จริงหรือไม่? โรคกระดูกพรุนเกิดกับผู้สูงอายุเท่านั้น มาดูกันว่าโรคกระดูกพรุนมีสาเหตุมาจากอะไร มีวิธีการป้องกันและรักษาอย่างไร  เพราะจริงๆแล้วโรคกระดูกพรุนไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะผู้สูงอายุเท่านั้น ใครบ้างที่เสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน
    14.15 น. Movie Weekday เรื่อง “Off World ขุมนรกดาวมหาภัย” เมื่อสหายทั้ง 6 คน ต่างได้เจอกับสิ่งที่พวกเขาต้องการจะรู้ เมื่อยานอวกาศของพวกเขาลงจอดบนดาวเคราะห์ที่ไม่ปรากฏอยู่ในแผนที่ เวลานี้สิ่งเดียวที่เลวร้ายกว่าการค้นหาคำตอบว่าพวกเขากำลังอยู่บนดาวดวงไหนนั่นก็คือ จะทำอย่างไรให้พวกเขามีชีวิตรอดออกมา
    16.00 น. การ์ตูน “เมืองนิรมิต แห่งจิตตนคร” ตอน วินัย ผู้รักษาบ้านเมืองให้สงบสุข เจ้าเมืองและเด็กๆ เดินทางไปที่ถนนผาสุก ที่ๆ มีแต่คนใจดี แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าทุกคนที่นั่นถูกอํานาจ ของโทโสและโมโหครอบงํา จนเกิดความวุ่นวายไปหมด วินัยจึงได้เข้ามาจัดการรักษาระเบียบบ้านเมืองให้สงบสุข และขับไล่โทโส โมโห ออกไปจากใจผู้คน
    16.30 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ อาหารแต่ละวัฒนธรรมมีรสชาติโดดเด่นเฉพาะตน แต่เมดิเตอเรเนียนได้ชื่อว่าเด่นในเรื่องสุขภาพ เพราะอะไรพี่นิ่ม-กรกฎ พัลลภรักษา มีคำตอบ

    20.30 น.   โลกสารคดี ตอน “ปริศนา ขากรรไกรอันทรงพลัง” หากพูดถึงเมืองที่ใกล้ชิดกับจระเข้มากที่สุด คงไม่พ้น "ฟลอริดา" ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีจำนวนประชากรจระเข้มากถึง 1 ล้านตัว สัตว์ดุร้ายอย่างจระเข้ จะอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างไร และการสำรวจจำนวนประชากรจระเข้ของเหล่านักสำรวจนั้นจะสามารถลดการปฏิสัมพันธ์ได้หรือไม่

ช่อง MONO29
    16.00 น. ภาพยนตร์เรื่อง “คุณตูบเจ้าปัญญา คุณหมาปัญหาเยอะ (See Spot Run)”  "กอร์ดอน" บุรุษไปรษณีย์สหรัฐ ที่ภูมิใจในความสามารถเผชิญหน้ากับสถานการณ์ตูบๆ ทุกชนิดที่ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ส่งจดหมายตลอดเส้นทางของเขาในแต่ละวัน กอร์ดอน เป็นชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์ ตื่นตัวรอบทิศทาง และพกพาอาวุธที่ออกแบบสร้างสรรค์มหัศจรรย์สุดพิสดารไว้รอบเอวพร้อมใช้งานตลอดเวลา ก็เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูในการทำงานอยู่ทุกวี่วัน เพราะเขาเป็นหน่วยคอมมานโดต่อต้านการจู่โจมของสุนัข
    20.30 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการยึดเรือนรก ภาค 2 (Under Siege 2)”   "ทราวิส" อาชญากรสติแตก ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีได้ปล้นรถไฟขบวนหนึ่งและปรับสภาพให้เป็นศูนย์บัญชาการที่มีเป้าหมายทำลายกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ด้วยอาวุธร้ายแรง หากตนเองไม่ได้รับเงินหนึ่งพันล้านเหรียญ แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะ "ไรแบ็ค"  พ่อครัวมาดนุ่ม อดีตนาวีซีล คือเหนึ่งในผู้โดยสารรถไฟขบวนนั้น!


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ