บันเทิง

ลือสนั่น “เซเลนา” เขียนเพลงถึง “จัสติน บีเบอร์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลิกรากันไปแล้ว แถมยังจบไม่สวย เลยมีคนถอดรหัสว่าเพลงใหม่ของ “เซเลนา โกเมซ” พูดถึงความรักที่พังลงกับแฟนเก่า “จัสติน บีเบอร์” น่ะเอง

         

          ตอนคบกัน “จัสติน บีเบอร์” และ “เซเลนา โกเมซ” เป็นคู่รักที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่งในฮอลลีวู้ดเนื่องจากเป็นนักร้องขวัญใจวัยทีนทั่วโลกด้วยกันทั้งคู่ แม้จะรักๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายก็ออกอาการอยากคืนดีด้วยมาตลอด แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดับสนิทเมื่อสาวเซเลนาหันไปควงนักร้องคนดัง “เดอะ วีคเอนด์” แถมยังหวานกันออกนอกหน้าซะอีกด้วย

 

ลือสนั่น “เซเลนา” เขียนเพลงถึง “จัสติน บีเบอร์”

 

          ส่วนสาเหตุที่แฟนๆ ถอดรหัสเพลงใหม่ที่ชื่อ It Ain’t Meของเซเลนา วัย 24 ปีว่าพูดถึงความสัมพันธ์ที่พังครืนกับจัสติน บีเบอร์ก็เพราะมันมีอยู่ท่อนหนึ่งที่พูด “เธออยู่ดึกดื่น ฉันเลยพอแล้ว” ตรงกับข่าวที่ว่าเลิกกันเพราะฝ่ายชายปาร์ตี้หนักนั่นเอง แถมเนื้อเพลงนี้ยังพูดถึงการเดทกับแอลกอฮอล์อีกด้วย

          ทั้งนี้ จัสติน วัย 22 ปาร์ตี้หนักมากในช่วงปี 2556-57 ซึ่งเจ้าตัวเองก็เคยยอมรับหลายครั้ง แถมเขายังเคยถูกตำรวจจับฐานเมาแล้วขับ และขัดขืนการจับกุมที่ฟลอริดาในเดือนมกราคมปี 2557 ด้วย
 

 

ลือสนั่น “เซเลนา” เขียนเพลงถึง “จัสติน บีเบอร์”


          อย่างไรก็ตาม นับจากนั้นจัสติน บีเบอร์ ก็พยายามคลีนตัวเองแล้วปล่อยอัลบั้ม Purpose ออกมา ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ จะมีเพลงที่แสดงความเสียใจที่ตัวเองทำพฤติกรรมแย่  ๆ ไว้อย่างเพลง Sorry อยู่ด้วย
 
          ส่วนทางเซเลนาโกเมซนั้น เพลงใหม่ที่เพิ่งออกนี้ถือเป็นเพลงแรกในรอบหนึ่งปีของเธอ โดยก่อนหน้านี้เธอได้ระงับการทัวร์คอนเสิร์ต Revival ชั่วคราว รวมถึงพักงานทุกอย่างแล้วก็ตัดการติดต่อกับโลกโซเชียลเพื่อเข้ารับการบำบัดโรคซึมเศร้าที่เธอกล้ายืดอกยอมรับว่าตัวเองเป็นโดยไม่อาย
 พอกลับมาใหม่ เซเลนาก็เฉิดฉายอย่างแข็งแกร่ง แถมยังมีเดอะ วีคเอนด์ เป็นกำลังใจให้อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ