บันเทิง

“ฟิล์ม”   อัดคลิปรับผิดพร้อมแก้ไข (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์   รับผิดตามข้อกล่าวโทษจากธนาคารแห่งประเทศไทย 

         เมื่อเวลา 22.27 ของวันที่ 21 ก.พ.พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ ได้ส่งคลิปวิดีโอสั้นมาให้ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก เพื่อแจกแจงถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดผยว่า ธปท.ได้กล่าวโทษบริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด ผู้ให้ บริการแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือภายใต้ชื่อ "PayAll"ต่อกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เนื่องจากทำธุรกิจ การชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ อี-มันนี่(E-money) โดยไม่ได้รับอนุญาตจากธปท. โดยกระบวนการหลังจากนี้ทางตำรวจจะต้องสืบสวนและเอาผิดกับทางกรรมการและผู้บริหารของบริษัท   โดยพระเอกหนุ่แจกแจงดังนี้ 

“ฟิล์ม”   อัดคลิปรับผิดพร้อมแก้ไข (คลิป)

          “สวัสดีครับครอบครัวเพลย์ออลที่รักของฟิล์มทุกๆ ท่าน และทุกๆ ท่านที่ชมคลิปนี้อยู่ ผมฟิล์ม รัฐภูมิ กรรมการบริษัทเพลย์ออลกรุ๊ป วันนี้ผมจะมาสื่อสารเรื่องที่เป็นข่าวระหว่างบริษัทเพลย์ออลกับธนาคารแห่งประเทศไทยครับ แต่ก่อนที่ผมจะพูดถึงข่าวนั้น  ผมขอพูดถึงเรื่องเจตนาและความตั้งใจที่ผมก่อตั้งบริษัทเพลย์ออล ผมอยากขอบคุณโอกาสที่ทุกๆ ท่านมอบให้กับฟิล์ม ผมมองว่าโอกาสที่ผมได้รับมีค่ากับผมมากและอยากส่งต่อโอกาสนี้ให้กับคนที่อยากได้รับโอกาสแบบผมบ้างด้วยการที่ผม มีชีวิตที่ดีขึ้น ในการที่ผมได้รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่มาก และเป็นจุดกำเนิดโมเดลเพลย์ออลขึ้นมา 

          ผมมองว่าวันนี้คนไทยทำไมจ่ายกับจ่าย โดยที่ไม่ได้อะไรตอบกลับมา  แต่ถ้ามีใครสักคนคิดค้นโมเดลธุรกิจและไปดิวผู้ประกอบการ แล้วนำกำไรมาแจกจ่ายกับคนทั่วประเทศ ผมว่าแบบนี้ล่ะ ที่จะเป็นคำขอบคุณที่ผมอยากจะมอบให้กับคนไทยทั้งประเทศ ที่มอบโอกาสให้กับผม ผมจึงจัดตั้งบริษัทเพลย์ออล์ขึ้นมา จากอุดมการณ์ที่อยากจะดิวสินค้าทั้งในประเทศไทยและโลกใบนี้เอามาให้คนไทยได้มาใช้”   พระเอกหนุ่มบอก 

“ฟิล์ม”   อัดคลิปรับผิดพร้อมแก้ไข (คลิป)

         นอกจากนี้  “ฟิล์ม” ยังกล่าวถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นว่า “และข่าวที่เกิดขึ้นในวันนี้คือความจริง ผมกับทีมกฏหมายของบริษัทเพลย์ออลพลาดข้อกำหนด ของธนาคารแห่งประเทศไทย เนื่องจากเราเปิดธุรกิจก่อนได้รับใบอนุญาต ต้องบอกเลย ว่าผมละเอียดแล้ว แต่ยังไม่มากพอ เพราะว่าธุรกิจที่ผมสร้างขึ้นมามันใหม่มากๆ  ผมอยากจะบอกทุกคนว่ายอมรับผิดและขอโทษทุกๆ คน (ยกมือไหว้) วันนี้ผมและทีมบริหารทุกคนยอมรับข้อผิดพลาดและรีบแก้ไขตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย   สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค และหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องสำหรับคำแนะนำเพื่อผมจะได้มาพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจของเพลย์ออลให้ถูกต้องตามกฏหมาย เพื่อความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น  ทุกๆ คนครับ ผมฟิล์มรัฐภูมิ ขอสัญญาว่า ผมจะนำพาธุรกิจของเพลย์ออลถูกต้องและโปร่งใส” ฟิล์มกล่าว

“ฟิล์ม”   อัดคลิปรับผิดพร้อมแก้ไข (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ