บันเทิง

ดราม่าสนั่น! 'บี' ไฝว้ 'อาร์ต' สไตล์ลิสต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เผยถึงปัญหากับสไตล์ลิสต์ดัง รับตอกกลับคนเม้นท์แจกกล้วยในไอจีแรง 

         กระแสแรงมากสำหรับรายการ "เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น3" ซึ่งอีพี 3 ตอนล่าสุด ที่ เมนเทอร์บี กับเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี ว่าสไตล์ลิสต์รายการจัดรองเท้าให้เด็กไม่พอดี  ซึ่งคือ "อาร์ต" อารยา อินทรา  หลังรายการจบ อาร์ต ได้โพสต์คลิป ใส่รองเท้าใหญ่กว่าเบอร์ตัวเอง เดินให้ดู แล้วถามว่า เป็นเพราะรองเท้าหรือเป็นเพราะเด็ก ล่าสุดเจอบีทั้งที ได้รับคำตอบว่า

 

ดราม่าสนั่น! 'บี' ไฝว้ 'อาร์ต' สไตล์ลิสต์

บี - น้ำทิพย์


         "จริงๆตอนถ่ายเราก็มีอารมณ์ แต่ว่าเราก็ไม่อยากจะโทษฝ่ายไหน แต่พอในรายการมันเป็นการแข่งขันมันไม่ใช่การเดินแบบจริงๆ เหมือนเราก็อยากจะให้แฟร์ที่สุด เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่เซฟกับน้องและเราก็เป็นห่วงด้วย ในเรื่องของความปลอดภัย เพราะว่าอย่างบลอสซั่ม (ผู้แข่งขันเดอะเฟซ) ในตอนที่ถ่ายทำเสร็จไป เขาต้องเข้าเฝือกอ่อนเลย ต้องเข้าโรงพยาบาล ถามว่าตอนที่มีปัญหาได้คุยกับพี่อาร์ตมั้ย คือเนื่องจากเวลาถ่ายทำ มันเป็นการจับเวลามีแค่ 20 นาทีในการคุยกับเด็ก มันไม่มีเวลาที่เราจะต้องไปนั่งพูดคุยหรือชี้แจง ถ้าเราไปงานอีเว้นท์ มันยังมีเวลาที่เราจะพูดคุยกันได้นอกรอบ แต่การแข่งขัน มันอยู่ในเวลาทุกอย่าง เราเห็นเด็กแค่ 20 นาทีในระยะเวลาที่เราเข้าไปปุ๊บเราแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ทุกอย่างต้องเป็นไปตามคิว มันก็เลยรู้สึกว่า แล้วเราจะทำยังไงดี เพื่อจะช่วยเด็กเราได้ 

 

ดราม่าสนั่น! 'บี' ไฝว้ 'อาร์ต' สไตล์ลิสต์

อาร์ต - อารยา

 

         ถามต่อว่า ดูเหมือนอาร์ต มีอารมณ์พอสมควร มีใส่รองเท้า มาเดินให้ดูว่า รองเท้าหลวมก็เดินได้
         "เอาจริงๆเราคุยเคลียร์กันจบไปแล้วเราคุยกันดีๆเราไม่ได้โกรธกัน จบกันด้วยดี ไม่ได้เกาเหลากัน บีคิดว่าเราโตโตกันแล้ว งานก็คืองานเราเป็นมืออาชีพพอ เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว ไม่ได้มีเรื่องเกาเหลากันแน่นอน ส่วนบีกับพี่อาร์ตก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะเราคุยจบกันไปตั้งแต่วันที่ถ่ายทำแล้ว ประมาณเดือนที่แล้ว เรายังเจอกันแล้วคุยกันปกติอยู่เลย ถามว่าเป็นฝ่ายบีหรือฝ่ายพี่อาร์ต ที่เข้าไปเคลียร์กันก่อนก็เคลียร์ด้วยกันทั้งคู่ แต่เราเคลียร์กันหลังจากรายการจบ   บีได้ดูคลิปแล้ว  บียังไลน์ไปถามพี่อาร์ตเลยว่าที่ถ่ายนี่คือโกรธหรือเปล่า หรือใครให้ถ่าย เขาก็บอกว่า ไม่มีอะไร ถ่ายขำๆ  แต่เราไม่มีปัญหานะ  เพราะว่าคนพูดเยอะมากเลยว่า บีไม่มีกาลเทศะ ไม่มีความเคารพรุ่นพี่ ต้องบอกก่อนว่า เดอะเฟซ ไม่ใช่รายการปกติทั่วไป ที่จะมามีชนชั้น รุ่นพี่ รุ่นน้อง ถ้าพูดคำว่ารุ่นพี่นะ บีบอกเลยว่า อยู่นอกรายการเราเจอหน้ากัน เราทำความเคารพกัน บีแทบจะกราบกันเลย เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นใคร แต่พอเราอยู่ในรายการปุ๊บ บีจะขอโทษทุกคนหลังรายการเลยว่า ขอโทษนะ ถ้ามันแรงไป ทุกครั้งที่มีการใช้อารมณ์กันหรืออะไรก็แล้วแต่ เราเองจะเป็นคนที่ไม่สบายใจ แต่ถ้าเรามานั่งกั๊กกัน มันก็จะไม่สนุก แล้วบีเป็นคนที่อยากจะพูดก็พูดเลย แล้วก็จบอยู่ในรายการ

 

ดราม่าสนั่น! 'บี' ไฝว้ 'อาร์ต' สไตล์ลิสต์

 

         มาช่า เข้ามาเป็นปีแรก เขาเข้าใจหรือไม่
         "เขาเข้าใจอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่มาทำรายการนี้ ส่วนเรื่องที่มีคนมาคอมเม้นท์ใส่รูปกล้วยให้ในไอจี แล้วบีตอบโต้กลับ จริงๆ บีโพสต์ว่า กรุณาอย่าเขียนคำหยาบคาย เพราะบีห่วงว่า ถ้าแฟนคลับรุ่นน้องมาอ่าน บีไม่อยากให้เขาเห็นอะไรแบบนี้ คือเราไม่ได้ตั้งใจจะอ่านอยู่แล้ว แต่เรามาเห็นอันนี้พอดี มีคำนี้ออกมาด้วย เราเลยขอกัดขำๆ แล้วกัน ไม่ได้กัดซีเรียส ก็แค่บอกว่า เอามาสิ เดียวจะยัดให้หมากิน (หัวเราะ) ขำๆ ก็เขามาด่าเรา อย่าคิดว่าดาราเป็นไอจีสาธารณะ แล้วจะทำอะไรก็ได้ ถ้าคุณไม่มีกาลเทศะกับเรา ทำไมเราจะพูดไม่ได้ แต่เราพูดแบบผู้ดี ถามว่าเขามีตอบโต้กลับเลยมั้ย จริงๆ บีบล็อกไอจีเขาเลย เพราะบีรำคาญ อะไรที่ไม่จรรโลงใจกับชีวิตเรา ก็อย่าไปดูเลย ต้องบอกว่าเราทำงานในวงการ เราเข้าใจ แต่คนดูข้างนอกบางคนไม่เข้าใจ เขาจะอิน ต้องบอกว่า รายการนี้ ใครมาโดนด่าหมด ขึ้นอยู่กับว่า โดนด่าน้อย หรือโดนด่ามาก ไม่เป็นไร บียอมโดนด่ามากก็ได้

 

ดราม่าสนั่น! 'บี' ไฝว้ 'อาร์ต' สไตล์ลิสต์

 

       ซีซั่นนี้บีไม่นอยด์เหมือนซีซั่นที่ 2 เพราะคนดูก็เข้าใจมากขึ้นว่า ทำไมต้องบลั๊ฟกัน ซึ่งในการที่บีจะบลั๊ฟเมนเทอร์คนอื่น บีบอกรุ่นพี่นอกรายการแล้ว แต่ในรายการมันคือเมนเทอร์กัน จะอ่อนแอไม่ได้ ปีนี้คนรู้อยู่แล้วว่าเกมเป็นยังไง แต่ปีที่แล้วคนดูจะเซอร์ไพรส์ว่า ทำไมถึงคัดคนแข็งออก ส่วนที่คนมองว่าเมนแทอร์แรงกว่าปีที่แล้ว ขายเมนเทอร์มากกว่าเด็ก เด็กแม่สอนมาดี แม่สอนว่าแม่ร้ายได้ แต่เด็กห้ามร้าย ในเกมบีรุกก่อนก็จริง บีชนะก่อนก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าบีร้ายสุดนะ ต้องรอดู สนุกแน่นอน อาทิตย์หน้าห้ามพลาด เพราะจะมีเรื่องราวที่ทำให้ประหลาดใจ แบบหะ! เกิดอะไรขึ้น ตัวบีเองอยู่ในฉาก อยู่ในเซตตรงนั้น ยังทำตัวไม่ถูกเลย" บีกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ