บันเทิง

แซ่ดลูกทุ่ง วันพุธที่ 22 ก.พ. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกทุ่งสาวสายบุญ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ไปสร้างหอระฆังที่ วัดโพนสว่าง เชียงคาน จ.เลย

***ลูกทุ่งสาวสายบุญ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ไปสร้างหอระฆังที่ วัดโพนสว่าง เชียงคาน จ.เลย ซึ่งงานนี้ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเลี้ยงมีแรงบันดาลใจจิ้งหรีดกับชาวบ้านมีรายได้ในครัวเรือนอีกด้วย
 ***ผ่านไปกับงานประเดิมเปิดวง ดนตรีลูกทุ่ง จอมขวัญ กัลยา ปลื้มคนอุ่นหน้าฝาคั่งเรียกบรรยากาศเก่าๆวงลูกทุ่งให้กลับมาได้อย่างสนุกสนานถูกใจเจ้าภาพยิ่งนักเพราะหาดูได้ยากยุคนี้
***ส่วนลูกศิษย์สาวจอมแดนท์ บัว กมลทิพย์ ท็อปไลน์ ก็กำลังมีงานละครช่องใหญ่ให้ได้ทำอีกอย่างแล้ว แว่วมาว่าจะรับบทนางเอกซ่ะด้วยแต่ขออุบไว้ก่อนเร็วๆนี้เปิดตัวรับรองมีฮือฮาแน่ๆ
***ด้าน สาวแนนซี ท็อปไลน์ เปิดร้านชาแฟแนนซี่ สาขา2ที่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ตรงข้ามตลาดหนองบัวใหญ่ จะเป็นเจ้าแม่ร้านชาในเร็ววันนี้ ที่สำคัญชาอร่อยแก้กระหายคนขายสวยด้วยจ๊ะ
***เตรียมพร้อมเออีซี บ่าววี อาร์สยาม จะไปงาน ไฮลักซ์รีโว่ พรีเซ็นต์ สบายดีทีวีAEC Music Caravanเสาร์ 25 ก.พ. นี้ที่ ร.ร.ระนองพัฒนามิตรภาพที่60 จ.ระนอง มีนักร้องต่างชาติรับเชิญ
***ตกลงไม่ได้เป็น "ผู้ชายนะยะ” เพราะซุปตาร์ลูกทุ่งยิ่งยง ยอดบัวงามจะมาเปิดเผยภรรยาตัวจริงว่าคือใครในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์based on celeb story” เสาร์ที่ 25 นี้ ช่องGMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ