บันเทิง

‘เก้า’ ควง ‘วี’ ลั๊ลลา!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก้า" จิรายุ ควง "วี" ลั๊ลลา!! พาทัวร์ปารีส สุดโรแมนติก!! ใน "โอเนกาทีฟ"

         เป็นอีกหนึ่งคู่ในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ช่อง GMM 25  ที่แฟนละครลุ้นหนักมาก อยากให้คู่กัน ระหว่างนายอาร์ท รับบทโดย "เก้า" จิรายุ ละอองมณี และสาวปริม รับบทโดย "วี" วิโอเลต วอเทียร์ ที่ต่างคนต่างก็อกหัก จนต้องหนีรัก มาพักใจไกลถึงเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ทั้งคู่เลยขันอาสาพาทัวร์โลเคชั่นสวยๆ สุดอาร์ท ในละครท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่แฟนๆ จะต้องฟิน จิ้น จิกหมอนกระจุยกับคู่นี้อีกครั้ง

‘เก้า’ ควง ‘วี’ ลั๊ลลา!!

         เก้า-จิรายุ เล่าว่า ‘ฉากในละครเรื่องโอเนกาทีฟเราถ่ายทำกันที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสครับ จะเป็นในส่วนของอาร์ททั้งหมด เขามาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ หลังจากโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย บวกกับหนีรักเศร้าๆ จากปริม (วี) มาพักใจที่นี่ด้วย  ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของอาร์ทครับ แล้วในบทละครปริมจะตามมาทีหลัง ตามมาแบบผมไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาจะมานะ แต่เมื่อเขามาผมก็รับรู้ได้ว่าเขามีเรื่องทุกข์ใจมาแน่ๆ กำลังหนีปัญหาที่ไม่สบายใจมา เราก็ทำหน้าที่เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาคอยปลอบใจเหมือนเดิม บรรยากาศที่นี่ดีมากครับ อากาศเย็นสบาย แต่ก็มีบ้างที่ฝนตกลงมาเป็นระยะ ผู้คนที่นี่ใช้ชีวิตกันเรียบง่าย มุมที่ถ่ายส่วนใหญ่จะเป็นใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวเยอะนิดนึง เพื่อเก็บบรรยากาศด้วยครับ ก็จะเป็นสไตล์อาร์ทๆ หน่อย ผมชอบนะมันสวยมาก ฝากติดตามละครเรื่องโอเนกาทีฟด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จบแล้วกำลังเข้มข้นมากๆ

‘เก้า’ ควง ‘วี’ ลั๊ลลา!!

         ด้าน "วี" วิโอเลต เล่าว่า ‘เส้นเรื่องของปริมกับอาร์ท (เก้า-จิรายุ) จะค่อนข้างคล้ายๆ กัน หลังจากเรารับรู้เรื่องราวระหว่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และปืน(ต่อ-ธนภพ) เราก็เจ็บมาก เสียใจมาก เราเลยขายบ้านริมน้ำทิ้ง ทำเพื่อให้เพื่อนได้อยู่ด้วยกัน ได้สมหวังกัน และเราก็หลบมาใช้ชีวิตพักใจ พักสมองทุกอย่างกับอาร์ทที่นี่ คือจริงๆ เรามาในมุมเพื่อนมาเที่ยว มาเยี่ยมเพื่อนมากกว่า แต่ในบทละครเรากลับมาพบความจริงบางอย่างที่อาร์ทเขาปิดบังเราเอาไว้ บรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นสนุกมากค่ะ เน้นเดินกันส่วนใหญ่ (หัวเราะ) อากาศดีมาก แต่มีบางวันที่ฝนตกลงมาเหมือนกัน แต่วีชอบมากเพราะรู้สึกว่าปารีสเป็นเมืองที่โรแมนติกมากๆ เราถ่ายในเมืองปารีส    อย่างเดียวเลย ไปทั้งหอไอเฟล ,พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และบริเวณในเมืองที่นักท่องเที่ยวเยอะๆ  อยากให้ติดตามคู่ปริมกับอาร์ทด้วยนะคะ 

         ติดตามชมฉากโรแมนติกของคู่อาร์ท ปริม คืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ