บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชิงรัก ริษยา ‘วรพรง ตามมาเอาเรื่อง ‘ม่อนและอิสรีย์’

ช่อง ONE 31
    20.30 น. ชิงรัก ริษยา วรพร(ต๋อง-สาวิตรี)  ตามมาเอาเรื่อง  ม่อน(มารี  เบรินเนอร์) และ  อิสรีย์(น้ำฝน-สรวงสุดา)   เพราะเข้าใจว่า  วิเชียร  เป็นคนจ้างคนมาทำร้าย  อินดี้  
    19.10 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม  4 หนุ่ม ทีม  “บ้านพิมพ์บอยแบนด์”    ก้าวขึ้นเป็นแชมป์สมัยแรก  แต่ต้องมาประชันไหวพริบกับ 4 เพื่อนซี๊ต่างทิศ  ทีม  “หัวใจ 4 ภาค”   งานนี้ทีมแชมป์จะต้านทานคู่แข่งไหวหรือไม่?
    19.45 น. รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม ตอน “รักไม่ยอม” พัท(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)  มีเรื่องงอนกับ ป่าน(โม-มนชนก) ร้อนถึงเพื่อนซี้ บุ๋ม(แอริน ยุกตะทัต) ต้องมาวางแผนให้ทั้งคู่คืนดีกัน  อยากรู้แผนการจะสำเร็จหรือไม่?

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ พุธนี้ พบกับ เคล็ดลับความแกร่งทั้งกายและใจของ "วราธร เกลี้ยงรัตน์" จากหนุ่มผู้มีอนาคตไกล ตัวแทนนักฟุตบอลโรงเรียน ที่ชีวิตผลิกผันให้ต้องนั่งวีลแชร์ไปตลอดชีวิต และพบกับช่วงใหม่ "ตื่นมารวย" ที่พกเทคนิคการลงทุน มาให้คุณรวยแบบไม่รู้ตัว
    09.30 น. คนรักบ้าน เมื่อเวลาเปลี่ยนผ่าน วัฒนธรรมเเละวิถีชีวิตของคนจึงเปลี่ยนไป อาทิตย์นี้ อาจารย์เชี่ยวจะพาแฟนๆรายการ ไปเยี่ยมชมเเละสัมผัสชีวิตของบ้านริมน้ำที่ยังคงเหลืออยู่บริเวณริมคลองบางกอกน้อย ทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ ห้ามพลาด!!

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  22  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 3
    06.00 น. เรื่องเล่าเช้านี้   ช่วง “ครอบครัวบันเทิง” พบกับนักแสดงจากละครสุดฮิตที่ใครๆก็พูดถึง โดยเฉพาะเหล่านางร้ายที่ร้ายได้ใจคุณผู้ชมจริงๆ นำทีมมาร้ายในรายการโดย เอ้ – ชุติมา, ฟ้า – ดวงแข และ เจิน – ณิชชาพัณณ์ จะแซ่บแสบทรวงขนาดไหน
    13.45 น. ครัวคุณต๋อย พบกับรายการวาไรตี้สนุกสนาน ที่มาพร้อมเมนูเด็ด และเคล็ดลับความอร่อย กับพิธีกรทั้ง 4 ท่านที่พร้อมส่งต่อความอร่อยสู่คุณผู้ชม อย่าง ต๋อย – ไตรภพ, ณวัฒน์  อิสรไกรศีล, เอาะ – กีรติ และ โก๊ะตี๋

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4 คุยกับ “อิ๊บ – อิสรีย์ ดวงแข” ดีไซเนอร์ไทย ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศจากงานประกวด FUTURE FASHION – Enhancing lifeด้วยผลงานการออกแบบกระเป๋าในนาม “BAI-MAI (ใบใหม่) กระเป๋าที่แค่เพียงกดปุ่ม ก็สามารถเปลี่ยนลายใหม่ให้คุณได้ในทันที Show : “ต๋อง - อภิชา สุขแสงเพ็ชร” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลายท่าน ครั้งนี้มาในฐานะคนเบื้องหน้า กับซิงเกิลที่ 2 “ข้างหลังภาพ” กับเรื่องราวความรัก ความผูกพันในอดีตที่ฝังอยู่ในความทรงจำ ที่ถูกยํ้าเตือนด้วยภาพหนึ่งใบกับข้อความที่เขียนไว้
    14.45 น. แจ๋ว พาเที่ยวงานมหกรรมอาหารพื้นถิ่น จันทบุรี  /  แจ๋วพากิน ร้านครัวป้าแดง บางลำพู  /  แจ๋วแจกแหลก บัตรที่พัก โรงแรม จ.จันทบุรี 3 วัน 2 คืน
    19.15 น. ภ.เกาหลี ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ ซีรีส์เกาหลีกึ่งพีเรียดฟอร์มยักษ์ที่รวมเหล่าไอดอลสุดฮอตแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งนักร้อง นักแสดง นายแบบไว้ด้วยกัน ให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันเต็มอิ่มกับเหล่าไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ลีจุนกิ, ลีจีอึน(ไอยู), คังฮานึล, แบคฮยอน(EXO), นัมจูฮยอ, ฮงจงฮยอ, ซอฮยอน(Girls’Generation), จีซู, ยุนซอนอู, คังฮันนา, คิมซันโฮ

ช่อง 7
    13.00 น. The cover เหมือนขั้นเทพ คึกคักกันสุดๆ กับเวทีตามหาเสียงเหมือนในสัปดาห์นี้ “พรศักดิ์ ส่องแสง” ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร ขวัญใจหนุ่มสาวชาวภาคอิสานที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เจ้าของบทเพลงสุดฮิตติดหูอย่าง มีเมียเด็ก,หนุ่มนานครพนม และ เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ ซึ่งเคยผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้วกว่าร้อยครั้ง งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ต่างพกความมั่นใจ ลีลา ท่าทาง สำเนียงการร้อง มาประชันกันอย่างสุดความสามารถ แต่ละคนนั้นมีดีกรีการเป็นนักร้องและผ่านเวทีมาแล้วแทบทุกคน ทำเอาคณะกรรมการอย่าง “เอกกี้ – เอกชัย” และ “ท็อป - ดารณีนุช” คิดหนักตัดสินใจไม่ถูกกับการเลือกสุดยอดความเหมือนขั้นเทพในครั้งนี้

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  22  กุมภาพันธ์  2560
    จนมาถึงในรอบ 2 คนสุดท้าย โดยโจทย์เพลงที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับคือแนวเพลงสนุกสนาน ลำเต้ยแบบอิสานแท้ๆ ศิลปินต้นแบบของเราก็ไม่รอช้าขอติวเข้มการใช้ลูกคอแบบหมอลำและให้กำลังใจกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งการโชว์ในรอบนี้ถือว่าม่วนซื่นสุดๆ จนผู้ชมในห้องส่งลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างคึกคักกันเลยทีเดียว     หนุ่มคนไหนจะได้เป็นสุดยอดความเหมือน “พรศักดิ์ ส่องแสง” 
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “ข้าวผัด” อาหารคาร์โบไฮเดรตหลักปรับเป็นเมนูหลากหลาย ผสมทั้งวัตถุดิบแบบไทยๆ อย่างข้าวผัดรถไฟ ข้าวผัดปู ข้าวผัดเชื้อจีน ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม ข้าวผัดอินโดนีเซีย ข้าวผัดอเมริกัน ข้าวผัดสเปน ข้าวผัดสับปะรด(ฮาวาย) ข้าวผัดกระเทียม(ญี่ปุ่น) หรือแม้แต่ริซอตโต ข้าวผัดอิตาลี่

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว วันนี้กูรูทางด้านข่าว “ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ขอนำเสนอประเด็นข่าวนี้ นี้ เอาใจทาสแมว ชวนกันส่อง  IG  แมวเซเลบที่ยอดไลค์ยอดฟอลโลสูงลิบ!  ส่วนกูรูทางด้านข้าว “ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์”  ก็ได้เตรียมเมนูเส้นของโปรดของใครหลายๆคน กับเมนู “เล็กลงเรือ”
    19.00 น. Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว Big Match คู่แรกของรอบรองชนะเลิศ ต้องมาตัดสินชะตากันในยกสุดท้าย ชบาแก้ว จะก้าวข้ามตัวเต็งได้อีกครั้ง แล้วส่ง ส้มโอ ร่วงลงจากเวทีด้วยความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก หรือ ส้มโอ จะใช้ลมหายใจเฮือกสุดท้าย งัดฟอร์มเทพของตัวเองออกมาได้อย่างทันท่วงที แล้วส่งม้ามืดสาวคนนี้กลับบ้าน
    20.00 น. O-Negative รักออกแบบไม่ได้ หลังจากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) รู้ตัวว่าท้องกับปืน (ต่อ-ธนภพ) เธอตัดสินใจทำแท้งเพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลง และอยากทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างปริม (วี-วิโอเลต) ทันทีที่ปืนรู้เรื่องจากชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เขารีบตามมาห้ามฝุ่น แต่เธอกลับไม่ฟังและตัดสินใจขับรถหนีเขา ทำให้เธอแท้งลูกจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจน       เสียเลือดมาก ด้านปริมที่ยังคงเสียใจเรื่องปืน แต่เธอก็ตัดสินใจทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างฝุ่นเช่นกัน ด้วยการบริจาคเลือดกรุ๊ปโอเนกาทีฟเพื่อช่วยชีวิตฝุ่น ก่อนจะบินไปหาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่ประเทศฝรั่งเศส
    21.30 น. ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน ปั้นรักใหม่ หัวใจดวงเดิม” “ใบหม่อน” ถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ “ทศ” (บีม) จึงตามไปช่วย “ใบหม่อน” ไว้ได้ แต่ “ใบหม่อน” ถูกยิงและเสียเลือดมาก “สกาว” (โฟร์) ขอร้องให้ “ทศ” ช่วยบริจาคเลือดให้ ทำให้ “ทศ” ได้รู้ว่าความจริงแล้ว “ใบหม่อน” คือลูกของตน 
ใกล้วันแต่งงานของ “สกาว” กับ “ภูผา” (บิ๊ก) เข้ามาทุกที แต่ “สกาว” กลับดูไม่มีความสุข  แต่ “ทศ” กลับรู้สึกว่าเวลานี้ไม่มีใครเหมาะสมกับ “สกาว” เท่ากับ “ภูผา” อีกแล้ว 

ทาง PPTV HD36 
    08.01 น. Happy and Healthy จริงหรือไม่...การนับแกะ ทำให้เราหลับได้ ถ้าจริง ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น  นอกจากนั้นแล้วการนับแกะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ช่วยให้เรานอนหลับ หรือวิธีใดอีกบ้างที่สามารถช่วยจะช่วยคนนอนหลับได้เร็วขึ้น
    14.15 น. Movie Weekday เรื่อง “Jinn จินน์ ปีศาจอเวจี” “ชอว์น” นักออกแบบรถยนต์ผู้มีความสุขกับชีวิตเพรียบพร้อม จนกระทั่งเขาได้รับข้อความประหลาดที่เตือนให้ระวังอันตรายและคำสาปที่จะส่งผลต่อครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยความสูญเสียพ่อแม่มาแต่เด็ก ชอว์นไม่เชื่อเรื่องพวกนี้จนกระทั่งสิ่งแปลกๆได้เกิดขึ้น เขาเริ่มหวาดกลัวและพยายามจะหาวิธีแก้คำสาปเพื่อปกป้องครอบครัว จนกระทั่งได้พบกับความจริงบางอย่าง
    16.30 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ เล่นกับสุนัข สุนัขเลียปากอาจเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงได้ยาก เพราะเค้ารักเรา แต่จะมีผลเสียหรือไม่อย่างไร พี่ณา-กรุณา บัวคำศรี มีคำตอบให้ 
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน “ศึกชิงเจ้าแห่งดินแดน: สิงโต และฮิปโปโปเตมัส” ใจกลางของแอฟริกา แม่น้ำ คือ สนามรบ ระหว่าง “สิงโต” กับ “ฮิปโป” 2 นักฆ่าร่างใหญ่ ที่เตรียมเข้าห้ำหั่น เพื่อช่วงชิงแหล่งน้ำที่กำลังจะแห้งหายไป ลูกตัวน้อยอาจติดร่างแหระหว่างการรบ ฮิปโปจะพาลูกๆไปแอบในน้ำ ในขณะที่ลูกๆสิงโตหลบอยู่บนหาด เรื่องราวตื่นเต้นเร้าใจกำลังจะเกิดขึ้น ใครกันที่จะเป็นผู้รอด

ช่อง MONO29
    16.10 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ปาฏิหาริย์วาฬสีเทา (Big Miracle)”  เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของเมืองเล็กๆ ที่มีปลาวาฬครอบครัวหนึ่ง ติดอยู่ในซากน้ำเข็ง ที่ก่อตัวเป็นแผ่นใหญ่ อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่สามารถออกไปสู่ทะเลกว้างได้ "ราเชล" อาสาสมัครกรีนพีช กับนักข่าวท้องถิ่น "อดัมคาร์ลสัน" อดีตคนรัก เลยหาทางช่วยเหลือปลาวาฬคู่ ด้วยการระดมคนท้องถิ่น ทหาร ทั้งฝั่งของรัสเซียและอลาสก้า เจ้าของบริษัทน้ำมันหน้าเลือด ต่างก็ต้องช่วยกันกับเหตุการณ์นี้ เพราะมีผู้คนสนใจทั่วโลก นำแสดงโดย ดรูว์ แบร์รี่มอร์
    20.30 น. ภาพยนตร์เรื่อง “วิ่งสู้ฟัด 2013 (Police Story 2013)”   เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในผับแห่งหนึ่ง เมื่อลูกค้าทั้งหมดที่อยู่ที่นั่นต่างถูกจับให้เป็นตัวประกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ "เหมียวเมี้ยว" ลูกสาวของ "จงเหวิน"นายตำรวจใหญ่รุ่นเก๋ามากประสบการณ์เขาจึงต้องนำทีมตำรวจรุ่นใหม่เข้าไปปฏิบัติภารกิจสุดอันตราย ในการยับยั้งอาชญากรรม ที่มีทั้งการไล่ล่าและการลักพาตัว นำแสดงโดย เฉินหลง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ