บันเทิง

คลาสสิคไปอี้ก!! ‘ชิปปี้’ ส่งจดหมายรักให้ ‘อองตวน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังมีอยู่ในโลกนี้ คนเขียนจดหมายรักหากัน คนนั้นไม่ใช่ใคร “ชิปปี้” ศิรินทร์ นี่เอง!!


    เป็นคู่ที่หวานออกสื่อมาโดยตลอด อย่างล่าสุดวันเกิดของ “อองตวน ปินโต” นางเอกสาว “ชิปปี้” ศิรินทร์ ก็โพสต์คลิปหวานออกมา ซึ่งมีช็อตเด็ดอมแก้มโชว์ด้วย งานนี้ก็มีเสียงทั้งชมทั้งวิจารณ์ว่าเหมาะสมหรือเปล่า แต่งานนี้ก็ไม่สั่นสะเทือนความสัมพันธ์ เพราะล่าสุด "ชิปปี้" เปิดเผยความหวานแบบเรียบหรูดีๆของคู่เธอให้กับทาง "บันเทิง คมชัดลึก" ดังนี้ 

 

คลาสสิคไปอี้ก!! ‘ชิปปี้’ ส่งจดหมายรักให้ ‘อองตวน’

 


    “หนูเป็นคนแบบนี้ คือชอบการเขียนจดหมาย ตอนคบกันแรกๆ เขาอยู่ที่บางสะพาน (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์) ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน หนูก็เขียนจดหมายแล้วส่งไปให้เขา ซึ่งตอนนั้นก็มีโทรศัพท์ มีวีดีโอคอล แต่หนูเป็นคนชอบเขียนจดหมายมาตั้งนานแล้ว ทำมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ตั้งแต่อายุ 14-15 ปี รู้สึกว่ามันสนุกว่า อย่างมีอยู่ปีหนึ่ง เขาก็เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์หนูด้วยการ เขียนจดหมายใส่ขวดโหล ให้หนูอ่านทุกวัน การเขียนจดหมาย คือเราสามารถเก็บไว้ได้ด้วย มาอ่านซ้ำกี่ครั้งก็ได้ เวลาที่เราคิดถึงเขา เราเขียนจดหมายหาเขา เป็นการบอกความคิดถึงของเราออกไปแบบที่มันเห็นได้ชัด ไม่ใช่แค่คำพูดลอยๆ ถามว่าทุกวันนี้ยังเขียนไหม ทุกวันนี้ถึงจะอยู่ใกล้กัน ไม่ได้ห่างไกลกันเหมือนเมื่อก่อน แต่หนูก็ยังเขียนจดหมายหาเขานะ แต่อาจจะไม่ได้เป็นการส่งไปรษณีย์ แต่เป็นการเขียนแล้วส่งให้ด้วยมือตัวเอง” นางเอกสาวเผย

 

คลาสสิคไปอี้ก!! ‘ชิปปี้’ ส่งจดหมายรักให้ ‘อองตวน’


    ก่อนจะเสริมเรื่องความหวงของแฟนหนุ่มว่า  ตอนแรกๆ แฟนหนุ่มก็ไม่เข้าใจในงานที่มีฉากเลิฟซีนกับพระเอกที่ร่วมงานด้วย  เพราะกลัวว่าไปอยู่ใกล้คนอื่น แล้วจะไปชอบคนอื่นไหม แต่เดี๋ยวนี้ก็เข้าใจมากขึ้นแล้ว 
    "เขาเห็นว่ามันเป็นแค่การทำงาน แล้วอีกอย่างเรามีอะไร เราก็บอกกัน เหมือนเรารู้จักกันมานาน ตอนแรกๆ เขาไม่ดูละครชิปนะ แต่หลังๆ เขาก็ดู อย่างคนละขอบฟ้า ฉากที่ชิปกับพี่เกรท (วรินทร) มีอะไรกัน เขาก็นั่งดู อย่างเวลาเราไปถ่ายละคร เราอยากให้เขาไปกองกับเรา เพราะว่าอยากให้เขาเห็นการทำงาน และอีกอย่างเขาชอบงานเบื้องหลัง แต่เขาก็จะไม่ชอบไป เขาเคยไปแล้วเขาเบื่อ เขารู้สึกว่า มันไม่ใช่พื้นที่ของเขา” ชิปปี้กล่าว

 

คลาสสิคไปอี้ก!! ‘ชิปปี้’ ส่งจดหมายรักให้ ‘อองตวน’

ชิปปี้” ศิรินทร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ