บันเทิง

รอแค่ ‘ธัญญ์’ มาขอ ‘ยุ้ย’ กลัวมีลูกไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ยุ้ย” จีรนันท์ คาดต้นปีหน้าถือฤกษ์สะดวกสละโสด ลั่นรอ “ธัญญ์” ธนากร มาขอ เปิดใจอายุเยอะขึ้นกลัวมีลูกไม่ได้

         เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหากันมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ “ธัญญ์” ธนากร ล่าสุดเมื่อ 18 ก.พ. เป็นวันเกิดของสาวยุ้ย ถามว่า มีความพิเศษอะไรจากหวานใจ หรือไม่ โดยยุ้ยเผยว่า

 

รอแค่ ‘ธัญญ์’ มาขอ ‘ยุ้ย’ กลัวมีลูกไม่ได้

 

         “ไม่ค่อยอยากให้ถึงวันเกิดเลย(หัวเราะ) ตอนเด็กๆ ดีใจแต่เดี๋ยวนี้แบบถึงอีกแล้วเหรอ ก็แพลนจะทำบุญอย่างเดียวเลย ตั้งใจว่าจะไปที่อยุธยา ก็คงจะไล่ทำทั้งวันตั้งแต่เช้า อาจจะไม่ถึง 9 วัด และตั้งใจทานข้าวกับแม่ เพราะเป็นวันสำคัญของยุ้ยกับแม่ ธัญญ์อาสาขับรถให้ เขาก็แคนเซิลงานให้ทั้งวัน บอกไม่รับงานทั้งสิ้น(ยิ้ม) คู่เราไม่ค่อยหวานกัน แต่มันก็เป็นแบบนี้มาตลอด เรื่อยๆ แต่มีความสุข (อ้อนอยากได้ของขวัญพิเศษไหม) ยุ้ยบอกว่าเราไม่อยากได้ แต่เขาบอกตลอด ว่าเขาต้องมีต้องให้ของขวัญ อยากได้อะไรให้เลือก เราก็บอกไม่เอาเพราะตอนนี้เราสองคนก็กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างบ้านกัน นี่มันก็คือของขวัญแล้ว มันเปลืองเงินเก็บไว้ทำบ้านกันดีกว่า”

 

รอแค่ ‘ธัญญ์’ มาขอ ‘ยุ้ย’ กลัวมีลูกไม่ได้

 

         ตอนนี้คบกันมากี่ปีแล้ว "ถ้าเป็นเพื่อนกันมาก็ประมาณ 8 ปี แต่ถ้าที่คบกันจริงๆ ประมาณ 5 ปี กับคำถามที่หลายคนถามตลอดเมื่อไหร่จะมีข่าวดี ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ปีหน้าคิดว่าน่าจะมีข่าวดี แต่เรายังไม่อยากกะเกณฑ์ เพราะปีนี้จะต้องทำงานเยอะมาก ไม่รู้ว่าจะคาบเกี่ยวกันหรือเปล่า ที่คิดไว้อาจจะเป็นช่วงต้นปี แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะติดงานที่ค้างคาอยู่หรือเปล่า คือเรามีการคุยกันบ้างแล้ว แต่เราอยากจัดแบบเล็กๆ อบอุ่นมีแต่คนที่เรารัก ตอนนี้กำลังคิดว่าจะจัดที่กรุงเทพหรือต่างจังหวัด (ทางคุณแม่เรามีเร่งไหม) เขาไม่เร่ง แต่ก็ถามตลอด(หัวเราะ) แต่เขาก็รู้ว่ายุ้ยทำงาน ติดงาน ถามว่ามีการเตรียมงานแต่งหรือยัง

 

รอแค่ ‘ธัญญ์’ มาขอ ‘ยุ้ย’ กลัวมีลูกไม่ได้

 

         ยังไม่ได้เตรียม แค่คุยไว้เฉยๆ ว่าบ้านน่าจะเสร็จภายในปีนี้ ถ้าบ้านเสร็จก็เหมือนเป็นเรือนหอ ทุกอย่างก็จะพร้อม ถ้าคิดว่างานระหว่างปีนี้มันโอเค ไม่มีอะไรหนักหนามาก ก็อาจจะค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ถ้าต้นปีไม่ทัน ปลายปีก็ได้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า ส่วนฤกษ์ก็ยังไม่ได้ดู แต่คิดว่าอาจจะฤกษ์สะดวก และค่อยไปดูวันที่โอเค"

         ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ ธัญญ์มีการขอแต่งงานหรือยัง

         “ตอนนี้ยังไม่มีการขอ การเซอร์ไพรส์ แต่คือเราเป็นผู้ใหญ่กันทั้งคู่ มันก็ต้องมีการวางแผน การเตรียมตัว เป็นการคุยและวางแผนกันมากกว่า ผู้ใหญ่เองก็เจอเราทั้งสองคนปกติ (เรื่องทายาท)ก็มีแพลนว่าถ้าแต่งปุ๊บจะปล่อยให้ท้องเลย เพราะยุ้ยเริ่มอายุมากขึ้นเรื่อยๆ กลัวมีน้องไม่ได้ แล้วเราอยากมีน้องมากๆ แต่คุยกันแล้ว ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร แล้วแต่บุญกรรม มีก็ดีไม่มีก็เลี้ยงหมาไป ถามว่ามีได้เช็คสุขภาพไหม ยุ้ยไม่ได้เช็คเลย แต่เรามีความรู้สึกว่าเราแข็งแรงมาก แต่ว่าถ้าจะมีจริงๆ ก็ต้องวางแผนตรวจสุขภาพ เช็คทุกอย่าง” ยุ้ยกล่าวทิ้งท้าย

 

รอแค่ ‘ธัญญ์’ มาขอ ‘ยุ้ย’ กลัวมีลูกไม่ได้

 

รอแค่ ‘ธัญญ์’ มาขอ ‘ยุ้ย’ กลัวมีลูกไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ