บันเทิง

เห่อ ‘น้องเรซซิ่ง’ !! ‘เกรท’ อินจัดลูกชาย ‘แพท’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เกรท” วรินทร รับอินกับการที่ “แพท” ณปภา คลอดลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” มาก เพราะว่าเห็นกันมาตั้งแต่เข้าวงการ


    เป็นเพื่อนกันมานาน ตั้งแต่เข้าวงการ  ซึ่งพอ "แพท" ณปภา คลอดลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" พระเอกเพื่อนสนิท "เกรท" วรินทร ดูจะตื่นเต้นจนออกนอกหน้า เพราะทั้งคอมเม้นท์ ทั้งโพสต์รูปแพทกับน้องเรซซิ่ง จนถูกแซวว่า ตื่นเต้นกว่า "เบนซ์" ผู้เป็นพ่อก็ "เกรท" นี่แหละ!! 

 

 

เห่อ ‘น้องเรซซิ่ง’ !! ‘เกรท’ อินจัดลูกชาย ‘แพท’


    “ตื่นเต้นนะ เพราะแพทเป็นคนหนึ่งที่ผมเล่นละครด้วยตั้งแต่แรกๆ แล้วก็สนิทกันมาตลอด หลังๆ อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ้าง แต่เวลาเจอกันทุกอย่างเหมือนเดิม แล้วมายืนมองหน้าแล้ว คือมันรู้สึกว่า เพื่อนเราไปไกลแล้วจริงๆ เพื่อนที่จากที่แบบ... (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เป็นแม่คนแล้วนะโว้ย ภาพที่เคยเล่นละครด้วยกัน ภาพที่เคยสนิท เคยเฮี้ยว เคยแบบนั้นแบบนี้ แต่ตอนนี้มันมีครอบครัวแล้ว ผมเป็นคนหนึ่ง ที่เห็นแพทมาตลอด เห็นเวลาที่เขาอยู่กับแม่ เวลาเขามีเรื่องเข้ามาในชีวิตเขา เราเห็นอยู่ตลอด บางครั้งเราไม่ได้เจอ ก็เลยไม่ได้คุย บางครั้งเราก็ทำได้แค่ส่งข้อความไปให้กำลังใจ ทำให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงของเขามาตั้งแต่แรก เราเลยรู้สึกตื่นเต้นไปกับเขา ที่วันนี้เห็นเขามีลูก เพื่อนตรูมีลูกแล้ว (หัวเราะ)” พระเอกหนุ่มเผย

 

เห่อ ‘น้องเรซซิ่ง’ !! ‘เกรท’ อินจัดลูกชาย ‘แพท’


    พระเอกหนุ่มขำที่ถูกแซวว่าตื่นเต้นยิ่งกว่า “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่เป็นพ่ออีก พร้อมบอกว่า จริงๆ เวลาเพื่อนๆ แต่งงานเขาก็จะรู้สึกแบบนี้ ที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด
    “ยังไม่มีโอกาสเลย แพทก็ถามอยู่ ว่าเมื่อไหร่ไปเยี่ยมหลาน ก็ยังถามกลับไปว่า อยากให้ไปเห็นหน้าหลาน หรืออยากได้ของรับขวัญ (หัวเราะ) ถามว่าผมอยากมีลูกของตัวเองไหม ยังๆไม่อยากมี เพราะว่ายังไม่เจอคนที่จะมาเป็นแม่ของลูกเรา คนจะบอกว่าวัยผมได้ ซึ่งผมก็ยอมรับนะว่าวัยได้แล้ว คือผมเป็นคนเลือกมาก คนจะบอกว่าผมมีเมียได้แล้ว แต่ในความรู้สึกผมแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่า ถ้าไม่มีแล้วเราจะนอยด์หรืออะไร ผมแฮปปี้กับการตัดสินใจในเส้นทางที่ผมเป็นอยู่ ณ ตอนนี้” เกรทกล่าวปิดท้าย

 

เห่อ ‘น้องเรซซิ่ง’ !! ‘เกรท’ อินจัดลูกชาย ‘แพท’

“เกรท” วรินทร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ