บันเทิง

‘กัน’ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงอาการป่วยผ่าน ‘คมชัดลึก’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากนอนป่วย หวั่นเป็นไข้เลือดออก ล่าสุด “กัน” นภัทร ออกจากร.พ.แล้ว พร้อมลุยซ้อมคอนเสิร์ต "4 โพดำตอน Black Magic มนต์ดำ..ปิ๊ดปี๋" แล้ว


    โหมซ้อมคอนเสิร์ต "4 โพดำตอน Black Magic มนต์ดำ..ปิ๊ดปี๋" ที่จะแสดงในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาการในช่วงนี้ก็เปลี่ยนแปลงบ่อย ทำเอา “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องหนุ่มหนึ่งในแก๊งค์ 4 โพดำ เกิดไม่สบายขึ้นมาจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ในตอนแรกแอบหวั่นว่าจะเป็นไข้เลือดออก หรือไข้หวัดใหญ่ จนอาจจะทำให้พลาดการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ก็เป็นห่วงอาการป่วยของนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก

 

 

‘กัน’ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงอาการป่วยผ่าน ‘คมชัดลึก’ (คลิป)


    แต่ล่าสุดหนุ่มกันก็ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย ทันทีที่ออกจากรพ.ก็ลุยซ้อมคอนเสิร์ตต่อ และเพราะรู้ว่าแฟนๆ เป็นห่วง หนุ่มกันเลยส่งคลิปผ่าน “คมชัดลึก” เพื่ออัพเดทอาการพร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง
    "สวัสดีครับ ผมกัน-นภัทร นะครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงอาการป่วยของผม ตอนนี้อาการป่วยของผมก็หายเกือบเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และถามไถ่อาการกันมาเรื่อยๆ ยังไงก็ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วย เพราะตอนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และยังไงก็มาเจอกันในคอนเสิร์ต 4 โพดำ ในวันที่ 25-26 ก.พ.นี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เจอกันแน่นอนนะครับ" 

 

‘กัน’ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงอาการป่วยผ่าน ‘คมชัดลึก’ (คลิป)  “กัน” นภัทร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ