บันเทิง

‘แพนเค้ก’ไม่หวั่นดวงนิ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพนเค้ก” เขมมิจ จามิกรณ์ ไม่หวั่น “หมอช้าง” ทศพล ศรีตุลา ทักดวงไม่รุ่ง แจงได้ร่วมงานกับ “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธ์ เป็นโปรเจกท์พิเศษ

          ถือว่าเป็นนางเอก ที่มีสโลแกนฮิตติดปาก  สำหรับ “แพนเค้ก” เขมมิจ   ซึ่งล่าสุดสาวแพนเค้ก ถูกหมอดู อย่าง “หมอช้าง” ทศพล ทำนายว่า ดวงงานของนางเอกสาวจะไม่รุ่งไปกว่านี้แล้ว   ดังนั้นเมื่อพบกับสาวแพนเค้กในงานDermo28  The Code of Professional Luxury Skin Care  ที่สยามพารากอน  จึงต้องถามไถ่ 

‘แพนเค้ก’ไม่หวั่นดวงนิ่ง

           "จริงๆไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะเรารู้สเต็ปการทำงานของเราอยู่แล้ว ว่าเรากำลังทำอะไร รออะไรอยู่ มันมีบางอย่างให้มาบาลานซ์กัน ก็ยังได้ทำอะไรอื่นๆไปด้วย ถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรดีๆพิเศษอื่นๆ เราก็ยินดีมากๆ ตอนนี้สำหรับงานอื่นๆ ที่ได้ทำ เราก็มีความสุขในช่วงเวลาแบบนี้ ต้องรอดูถามว่านอยด์ไหมพอเจอทักแบบนี้ ไม่ได้นอยด์เลย  อาจจะเป็นเพราะยังไม่มีงานละครให้เห็น ก็จะมีคนถามมาบ้าง เราอาจจะนิ่งๆเรื่องของงานละคร แต่งานอื่นๆ เราก็ยังทำตามปกติ เดี๋ยวรอสักแป๊ปหนึ่ง น่าจะมีละครให้ได้เห็นกัน ห้ามบ่นว่าเห็นเยอะนะ (แล้วยังโดนทักอีกว่าจะมีปัญหาเรื่องการโยกย้ายสังกัด) แพนว่าถ้าเรารู้ไว้ ก็จะได้ไม่ประมาทในทุกๆอย่างที่เราทำ จะได้รู้ว่าเราควรจะต้องวางตัวเองต่อไป ยังไงดี ณ วันนี้ได้รับโอกาสดีจากทางทรูโฟร์ยู ถ้ามีอะไรที่เราจะทำหรือขยับขยายต่อไป เดี๋ยวต้องรอติดตามกัน" แพนเค้กบอก 

         ถามว่าเจอทักขนาดนี้ต้องเดินสายทำบุญเหมือนเดิมเพื่อเสริมดวงให้ดีขึ้นไหม

‘แพนเค้ก’ไม่หวั่นดวงนิ่ง

           “เหมือนเดิม เราก็ต้องทำมากขึ้นกว่าเดิมด้วย เรารู้สึก ว่าถ้าได้ทำบุญเหมือนเป็นการสะสมเติมเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญกับเด็ก คนชรา ทำได้หมด ถ้ามีโอกาส (ล่าสุดเห็นถ่ายรูปกับ“หน่อง” อรุโณชา ที่หน้าออฟฟิศ บรอดคาซท์) อ๋อ มีโปรเจกท์ จะทำละครเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ต้องรอติดตามว่าจะเป็นยังไง ยังไม่เริ่มถ่ายทำเลย จะออนแอร์ช่องไหนนั้น เดี๋ยวดูอีกทีว่าจะเป็นยังไง แพนไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าพอเสร็จแล้ว จะไปอยู่ตรงไหน (ถ้าละครที่เราเล่นไม่ได้ออนช่องทรู ทางทรูจะว่ายังไง) งานเกี่ยวกับพุทธศาสนามันเป็นโปรเจกท์บุญ เราก็ได้รับเกียรติมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย จะไปออกช่องไหนก็ต้องรอดูอีกที" แพนเค้กบอกอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ