บันเทิง

‘แสตมป์’ปัง!แต่งเพลงให้ ‘คยูฮยอน ซูเปอร์จูเนียร์’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คยูฮยอน” ปล่อยเพลงสุดพิเศษ "Blah Blah" เวอร์ชั่นภาษาไทย "แสตมป์" อภิวัชร์ ร่วมเขียนเนื้อร้อง 


    ครั้งแรกกับบทเพลงภาษาไทยสุดพิเศษ จากนักร้องเสียงคุณภาพ "คยูฮยอน" สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง "ซูเปอร์ จูเนียร์" ในเพลง "Blah Blah’ (บลา บลา)“ เวอร์ชั่นภาษาไทย จากการร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่างค่ายเพลง ”S.M. Entertainment" กับนักร้อง นักแต่งเพลงมากฝีมือ "แสตมป์" อภิวัชร์’ ที่มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องเพลงภาษาไทยให้กับเพลงนี้ ซึ่งหนุ่ม "คยูฮยอน" ถือเป็นศิลปินเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรก ที่มีเพลงภาษาไทยเป็นของตัวเอง

 

‘แสตมป์’ปัง!แต่งเพลงให้ ‘คยูฮยอน ซูเปอร์จูเนียร์’ (คลิป)


    โดยนักร้องหนุ่มคยูฮยอน ได้ฝากข้อความมาพร้อมกับเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ เป็นเพลงเปิดตัวจากโซ่โล่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของผม ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคม  เพลงนี้เกี่ยวกับหัวใจที่สั่นไหวหลังจากที่ได้พบกับคนรัก แล้วก็พูดอะไรอยู่คนเดียว บลาบลา ผมอยากจะสื่อสารกับแฟนคลับชาวไทยทุกคนเป็นภาษาไทย ผมเลยเตรียมเพลงนี้เอาไว้ครับ โปรดมอบความรักให้กับเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทยเยอะ ๆ น อยากเจอทุกคนมาก” 

 

‘แสตมป์’ปัง!แต่งเพลงให้ ‘คยูฮยอน ซูเปอร์จูเนียร์’ (คลิป)

 


    ด้าน "แสตมป์" อภิวัชร์ ก็ได้ฝากให้ทุกคนติดตามผลงานเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นไทย ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมแต่งเนื้อเพลง พร้อมเชิญชวนทุกคนมาให้กำลังใจ ‘KYUHYUN’ ในผลงานเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นไทยกันเยอะ ๆ อีกด้วย
    ทั้งนี้คยูฮยอนจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ชื่อว่า “KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้มีลุ้นว่าหนุ่มคยูฮยอนจะเอาเพลง "Blah Blah" เวอร์ชั่นภาษาไทย มาร้องให้ฟังในคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/smtruethailand #BlahBlahThaiVersion

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ