บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย : ส.18ก.พ.60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ซุบซิบเอเชีย

 

          *** หลังจากที่เคยร่วมงานกันเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ในซีรีส์เรื่อง “Shinhwa” ล่าสุด ควอนซังวู ได้กลับมาร่วมงานกับ ชเวคังฮี (Choi Gang Hee) อีกครั้งใน “Mystery Queen” ซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดจะออกอากาศต่อจาก “Chief Kim” ทางช่อง KBS2 โดยจะออนแอร์ 5 เม.ย. 2017 เป็นตอนแรก

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.18ก.พ.60

 

          *** หลังจากที่ปล่อยให้สื่อจีนลือสะพัดว่า หนุ่ม จูจิโม กำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวชาวจีนนาม จางลี่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์จีนเรื่อง “Honey I am Sorry” ล่าสุด Fantagio Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่เป็นความจริง ทั้งคู่สนิทกันฉันเพื่อน แถมภาพที่เป็นประเด็นก็มีทีมงานอยู่ด้วย ซีรีส์เรื่อง “Honey I am Sorry” จะออกอากาศที่ประเทศจีนเร็วๆ นี้

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.18ก.พ.60

 

          *** ก่อนวันวาเลนไทน์ เจย์โชว์ ได้โพสต์ภาพ ฮันนาห์ ภรรยาสาวที่กำลังอุ้มท้องครั้งที่ 2 พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัวว่า “วาเลน์ไทน์จะถึงแล้ว นี่คือภาพคุณแม่ก่อนวันวาเลนไทน์ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันวาเลนไทน์” ซึ่งนักร้องหนุ่มคาดหวังว่าจะได้ลูกชาย

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.18ก.พ.60

 

          *** นอกจากจะได้แสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง “Massage Tantei Jo” ให้ทีวี โตเกียว (TV Asahi) ซึ่งมีคิวจะออนแอร์ในเดือนเม.ย.ปีนี้ แล้ว นากามารุ ยูอิจิ และวงคัตตุน (KAT-TUN) ยังจะได้ร้องเพลงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้ว

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.18ก.พ.60

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ